Hè bay, trúng ngay thẻ quà 1 triệu đồng từ Klook

Khuyến mãi
19/03/2019·6.1K

Duy nhất từ 19/3 đến 2/4/2019, đặt vé máy bay ngay trên Ví MoMo để có cơ hội trở thành 1 trong 20 người may mắn giành được thẻ quà trị giá 1 triệu đồng từ Klook. Mùa hè này dù vi vu đến đâu, Hàn quốc xinh đẹp ngắm hoa anh đào hay tới Singapore thăm thú bảo tàng, đừng quên mở Ví MoMo tìm đặt vé máy bay rẻ nhất, siêu nhanh, tiện lợi và an toàn.

Hè bay, trúng ngay thẻ quà 1 triệu đồng từ Klook

Chỉ còn 2 tháng nữa là mùa hè chính thức "gõ cửa", bạn đã sẵn sàng cho những "cuộc bỏ trốn" khỏi thành phố tấp nập đầy khói bụi để tận hưởng những danh lam thắng cảnh, những địa điểm du lịch nổi tiếng khắp thế giới chưa? Vậy còn chờ gì mà không hoàn thiện kế hoạch du hí ngay hôm nay để có một mùa hè bùng nổ cùng Ví MoMo.

Cụ thể, từ nay đến hết ngày 02/04/2019, 20 người mua vé máy bay với tổng số vé nhiều nhất trong thời gian quy định trên ứng dụng Ví MoMo sẽ được tặng ngay 1 thẻ quà tặng trị giá 1 triệu đồng để sử dụng tất các dịch vụ tại ứng dụng Klook - kênh khám phá và đặt trước các tour, vé địa điểm thăm quan danh lam thắng cảnh trên thế giới. Thẻ quà không giới hạn giá trị giao dịch trên ứng dụng Klook. 

Đặt vé máy bay ngay trên Ví MoMo cực kỳ tiện lợi, nhanh chóng an toàn và HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ GIAO DỊCH. Giao dịch trên MoMo không phải nhập thông tin thẻ hay tài khoản, giảm, chỉ cần vài bước là chuyến đi của bạn đã sẵn sàng.

Ngoài ra trên Ví MoMo, bạn còn có thể đổi 20 điểm để được thẻ quà Klook trị giá 100.000 đồng (áp dụng cho đơn hàng trên 600.000 đồng), cực kỳ tiện lợi!

Điều kiện và điều khoản Chương trình: 

  • Chương trình dành cho tất cả khách hàng mua vé máy bay trên ứng dụng Ví MoMo (không phân biệt đã liên kết ngân hàng hoặc chưa liên kết ngân hàng) 
  • Chương trình được áp dụng từ ngày 19/3/2019 đến ngày 2/4/2019
  • Số lượng thẻ quà tặng là 20. Thẻ quà tặng có giá trị sử dụng đến hết ngày 31/5/2019
  • Thẻ quà tặng chứa mã ưu đãi Klook. Mã ưu đãi chỉ có giá trị sử dụng khi khách hàng nhập mã và thanh toán trên ứng dụng di động của Klook.
  • Mã ưu đãi áp dụng cho tất cả các dịch vụ trên ứng dụng Klook
  • Mã ưu đãi không có giá trị quy đổi thành tiền mặt hoặc sử dụng kết hợp với các chương trình khuyến mãi, phiếu giảm giá trừ khi có quy định khác.
  • Khi cần hỗ trợ thông tin, vui lòng email về support@klook.com.
Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật