Giờ Vàng Liberty: Chơi Lắc Xì, trúng bao lì xì Tiền Triệu

Khuyến mãi
22/02/2021·536

Duy nhất 15h00 - 18h00 ngày 23/2/2021, cứ tham gia Lắc Xì là có cơ hội trúng hàng triệu bao lì xì tiền mặt vô cùng hấp dẫn đến từ đối tác Bảo hiểm Liberty Việt Nam. Đừng bỏ lỡ!

Giờ Vàng Liberty: Chơi Lắc Xì, trúng bao lì xì Tiền Triệu

Lộc may mắn "đổ bộ" không ngừng khi tham gia Lắc Xì trên Ví MoMo. Cứ lắc là có cơ hội nhận bao lì xì giá trị hấp dẫn và còn có thể săn được Ngọc hiếm, thẻ quà tặng… Duy nhất khung giờ vàng 15h00 - 18h00 ngày 23/2/2021, đón "mưa" tiền và quà trên Lắc Xì:

  • "Mưa" lì xì TIỀN TRIỆU từ Bảo hiểm Liberty Việt Nam.
  • Săn Ngọc hiếm Phúc - Lộc - Thọ, tăng cơ hội sưu tập đủ 8 Ngọc quý để nhập hội tỷ phú cuối cùng của chương trình Lắc Xì 2021.
  • Và hàng triệu mảnh ghép bao lì xì, thẻ quà tặng đổ bộ mỗi ngày.
  • Tỷ lệ trúng thưởng cực cao trong khung Giờ Vàng.

Đừng quên tích lũy lượt lắc bằng cách làm nhiệm vụ Chuyển tiền/Gửi lì xì, Yêu cầu chuyển tiền/Gửi lì xì, Chia sẻ Facebook… để tăng cơ hội lắc trúng lì xì khủng từ đối tác Liberty bạn nhé!

Quét mã để tải ứng dụng hoặc Chơi Lắc Xì ngayhttps://momoapp.page.link/pBf5niuqaLNEKsAC9

Về Bảo hiểm Liberty Việt Nam

Bảo hiểm Liberty Việt Nam là công ty bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu có vốn đầu tư 100% Hoa Kỳ tại Việt Nam. Liberty cũng là công ty cung cấp các dịch vụ bảo hiểm chất lượng, uy tín tới những doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Mong muốn mang đến những sản phẩm bảo hiểm thiết yếu uy tín với quy trình, thủ tục đơn giản hóa và mức giá phù hợp nhu cầu của người Việt, Liberty Việt Nam đã không ngừng cải tiến công nghệ kỹ thuật, liên tục bổ sung vào danh mục sản phẩm vô cùng đa dạng: Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm ung thư, Bảo hiểm nhà cửa, Bảo hiểm ô tô/xe máy, Bảo hiểm du lịch, sản phẩm bảo hiểm dành riêng cho doanh nghiệp…

Đánh giá :
4
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật