Gia hạn khuyến mãi: Giảm 50% khi thanh toán bằng MoMo tại Gogi House/Kichi Kichi

Khuyến mãi
15/09/2017·2.8K

Chương trình khuyến mãi sẽ được gia hạn đến ngày 25/11/2017. Theo đó, khách hàng chưa từng liên kết tài khoản Internet Banking với MoMo nhập mã “gogikichi” tại mục Khuyến mãi rồi thực hiện liên kết với MoMo và nạp tiền vào Ví 10.000Đ để xác thực tài khoản: Nhận ngay một thẻ quà tặng trị giá 150.000Đ. Thẻ quà tặng áp dụng thanh toán bằng MoMo tại tất cả những cửa hàng The Gogi House, Kichi Kichi tại TP HCM và Hà Nội (hóa đơn áp dụng tối thiểu 300.000Đ).

Gia hạn khuyến mãi: Giảm 50% khi thanh toán bằng MoMo tại Gogi House/Kichi Kichi

Một lần thanh toán, khách hàng có thể áp dụng cùng lúc nhiều thẻ quà tặng bằng chức năng Chuyển thẻ quà tặng, gom càng nhiều thẻ để giảm tối đa lên đến 50% (đã bao gồm VAT).

Chỉ với một vài bước đơn giản, quý khách vừa dễ dàng thanh toán tại quầy chỉ sau một tiếng “pip”, vừa nhận được thẻ quà tặng 150.000Đ. Cùng tụ tập bạn bè và kéo nhau đến Gogi/Kichi để thưởng thức nồi lẩu nóng hổi cùng hàng trăm món nướng đủ vị.

Hướng dẫn các bước để nhận quà tặng:

Bước 1: Tại màn hình chính chọn MoMo nhập mã ‘Gogikichi’ vào mục Khuyến mãi;

Bước 2: Liên kết MoMo với 1 trong 8 ngân hàng VCB, ACB, BIDV, VPBank, TPBank, OCB, Eximbank và Sacombank (chi tiết hướng dẫn liên kết ngân hàng, xem tại đây: bit.ly/momolienket)

Bước 3:Nạp tiền vào MoMo từ ngân hàng vừa liên kết để xác thực tài khoản và sẵn sàng tiền để thanh toán tại Gogi/Kichi (khách hàng chỉ nhận được Thẻ quà tặng 150.000Đ sau khi nạp tiền thành công).

Để sử dụng thẻ quà tặng, khách hàng chỉ cần đến cửa hàng The Gogi House hoặc Kichi Kichi để ăn uống và dùng MoMo để thanh toán bằng cách lấy “Mã thanh toán” (tại THANH TOÁN TẠI QUẦY) đưa cho thu ngân.

Thông tin chi tiết của chương trình: https://momo.vn/gogikichi/

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật