Đổ đầy bình, giá nửa bình: MoMo bao 30K cho đơn thanh toán xăng dầu từ 50K bằng Ví Trả Sau

Đổ đầy bình, giá nửa bình: MoMo bao 30K cho đơn thanh toán xăng dầu từ 50K bằng Ví Trả Sau

Khuyến mãi
14/02/2022·66.8K

Duy nhất ngày 17/02/2022, khách hàng thanh toán xăng dầu (tối thiểu 50.000đ) tại Petrolimex, PVOIL và COMECO bằng Ví Trả Sau trên MoMo sẽ được hoàn ngay 30.000đ. Giá xăng tăng cao đã có Ví Trả Sau MoMo hỗ trợ, bạn chỉ việc ghé cây xăng đổ đầy bình với ưu đãi độc quyền này nhé!

Thời gian diễn ra chương trình:

Duy nhất ngày 17/02/2022.

Chi tiết thẻ quà tặng:

  • Thẻ quà hoàn 30.000đ về Túi Thần Tài khi thanh toán hóa đơn xăng dầu bằng Ví Trả Sau, áp dụng cho hóa đơn thanh toán tối thiểu từ 50.000đ.
  • Thẻ quà chỉ áp dụng tại các cây xăng Petrolimex, PVOILCOMECO chấp nhận thanh toán MoMo. Bạn có thể xem danh sách các cây xăng có hình thức thanh toán MoMo tại đây: Petrolimex, PVOILCOMECO.

Lưu ý:
👉 Chương trình khuyến mãi chỉ áp dụng cho khách hàng nhận được thẻ quà tặng hoàn tiền khi đổ xăng dầu trên Ví MoMo. Vui lòng vào mục “Ưu đãi” > “Quà của tôi” để kiểm tra thẻ quà và sử dụng.
👉 Do số lượng khuyến mãi có hạn, chương trình sẽ tự động kết thúc khi đạt đến hạn mức ngân sách. Các thẻ quà tặng sẽ không được hoàn tiền khi áp dụng trong trường hợp chương trình kết thúc sớm hơn dự kiến.

👉 Khách hàng cần cập nhật ứng dụng Ví MoMo bản 3.1.5 trở lên để tham gia chương trình. Cập nhật tại đây

Hướng dẫn thanh toán xăng dầu bằng Ví Trả Sau trên MoMo:

  • Bước 1: Chọn “Mở Ví Trả Sau" bên dưới để đăng ký mở Ví Trả Sau;
  • Bước 2: Khách hàng thông báo nhân viên thanh toán qua Ví MoMo về hình thức quét mã QR để thanh toán và chọn nhiên liệu, mệnh giá cần đổ;
  • Bước 3: Đăng nhập Ví MoMo và chọn “Quét mã”;
  • Bước 4: Quét mã QR trên màn hình;
  • Bước 5: Thay đổi “Nguồn tiền” từ Ví MoMo sang Ví Trả Sau;
  • Bước 6: Bấm nút “+ Chọn thẻ quà tặng” và chọn thẻ quà xăng dầu;
  • Bước 7: Xác nhận thanh toán.

Sau khi thanh toán thành công, bạn sẽ được hoàn 30.000đ về Túi Thần Tài. Bạn có thể rút tiền miễn phí từ Túi Thần Tài về Ví MoMo để sử dụng hoặc nạp thêm tiền vào Túi để sinh lời đến 6%/năm. 

Về Ví Trả Sau

Ví Trả Sau MoMo là Ví hỗ trợ chi tiêu trước và thanh toán lại sau với nhiều lợi ích:
✅  Hạn mức đến 10 triệu, chi tiêu thỏa thích.
✅  Lãi suất 0% lên đến 45 ngày.
✅  Không cần chứng minh thu nhập.
✅  Đăng ký miễn phí chưa đầy 30 giây, hủy bất kỳ lúc nào.
✅  Trả góp linh động lên đến 6 tháng cho hóa đơn chỉ từ 300.000đ.
✅  Phí dịch vụ chỉ từ 20.000đ/tháng (chỉ tính khi trong tháng có phát sinh giao dịch, miễn phí tháng đầu tiên phát sinh giao dịch sau khi mở Ví Trả Sau).
✅  Áp dụng thanh toán hàng nghìn dịch vụ trên MoMo: Hóa đơn Điện, Nước; Mua sắm online, Siêu thị, Cửa hàng tiện lợi; Nhà hàng - Ăn uống; Cà phê - Trà sữa; Du lịch - Đi lại,... 
✅  Nhận nhiều quyền lợi hơn khi tham gia các chương trình ưu đãi của MoMo.

Ngoài ra, Ví Trả Sau còn có tính năng chọn nguồn tiền mặc định để có thể tự động sử dụng nguồn tiền Ví Trả Sau khi thanh toán dịch vụ.

Điều kiện và điều khoản:

- Chương trình chỉ áp dụng cho ứng dụng Ví MoMo đã cập nhật bản 3.1.5 trở lên.
- Chương trình khuyến mãi chỉ áp dụng cho khách hàng nhận được thẻ quà tặng hoàn tiền khi đổ xăng dầu trên Ví MoMo. Vui lòng vào Quà Của Tôi để kiểm tra thẻ quà và sử dụng.
- Thẻ quà tặng chỉ có giá trị áp dụng duy nhất vào ngày 17/02/2022.
- Thẻ quà tặng không được áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mãi khác trên Ví MoMo.
- Thẻ quà tặng có giá trị sử dụng 01 lần trên 01 hóa đơn.
- Thẻ quà tặng không được cộng gộp, không được hoàn lại khi khách hàng hủy giao dịch và không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
- Trường hợp khách hàng hủy dịch vụ, giá trị khuyến mãi đã hoàn vào Túi Thần Tài sẽ không bị thu hồi. Tuy nhiên, giá trị còn lại trả về nguồn tiền thanh toán sẽ là số tiền ban đầu trừ đi giá trị khuyến mãi (Số tiền đã hoàn vào Túi Thần Tài).
- Khách hàng phải hoàn tất đăng ký Túi Thần Tài trong vòng 60 ngày kể từ ngày được hoàn tiền. Sau thời gian quy định, nếu khách hàng chưa mở Túi thành công, tiền sẽ tự động bị truy thu lại.
LƯU Ý: Thẻ quà tặng sẽ tự động hết hạn khi hết ngân sách khuyến mãi do số lượng có hạn.

Sản phẩm Ví Trả Sau được phát triển và cung cấp bởi Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (TPBank). Ví Trả Sau là hình thức thanh toán bằng hạn mức tiền được cấp trước mỗi tháng và hoàn trả lại vào tháng tiếp theo. Ứng dụng MoMo là giải pháp trung gian hỗ trợ thu hộ và chi hộ cho các tổ chức tín dụng cung cấp sản phẩm Ví Trả Sau.

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật