Chia sẻ MoMo: Cùng nhận Voucher đa năng 100.000Đ/người

Khuyến mãi
07/06/2017·4.6K

Từ 7/6 – 30/9/2017, MoMo tổ chức chương trình “Nào mình cùng MoMo nhé!” dành cho khách hàng đang liên kết MoMo với tài khoản eBank. Chia sẻ MoMo cho người khác bằng cách hướng dẫn nhập số MoMo của bạn rồi liên kết eBank với MoMo và thực hiện 1 giao dịch thanh toán bất kỳ từ Nguồn Ngân hàng liên kết: Cả 2 cùng nhận voucher đa năng 100.000Đ để thanh toán, mua sắm mọi thứ trên MoMo.

Chia sẻ MoMo: Cùng nhận Voucher đa năng 100.000Đ/người

Chương trình áp dụng cho các Khách hàng đang liên kết MoMo với 1 trong các Ngân hàng VCB, ACB, TPBank, VPBank, OCB, Eximbank và Sacombank (thẻ nội địa).

 

“Nào mình cùng MoMo nhé!” là một cách thức tuyệt vời để chia sẻ cho bạn bè, người thân và những người xung quanh cơ hội cùng trải nghiệm một ứng dụng thanh toán di động hàng đầu tại Việt Nam để thanh toán, mua sắm hơn 200 dịch vụ tiện ích hàng ngày.

Có MoMo trên chiếc dế yêu sẽ mở ra muôn vàn tiện ích giúp người dùng thanh toán, mua sắm dễ dàng dù ở bất cứ đâu, ở bất cứ thời điểm nào trong ngày. Có MoMo, không lo trễ hẹn đóng các loại phí/cước, mua mọi thứ mình cần và nhất là không phải mang theo tiền mặt… MoMo: Thanh toán an toàn – Bảo mật tuyệt đối!

Để nhận voucher đa năng 100.000Đ, cụ thể Người chia sẻNgười được chia sẻ thực hiện các bước sau: 

 

Điều kiện tham gia:

Người chia sẻ (viết tắt NCS): Tài khoản MoMo phải đang liên kết với 1 trong các tài khoản eBank của Vietcombank, OCB, VPBank, Eximbank,  TPBank, ACB  hoặc Sacombank (thẻ nội địa)

Người được chia sẻ (NĐCS):

- Tài khoản MoMo phải chưa từng liên kết với tài khoản Ngân hàng nào trước đó;

- Tài khoản Ngân hàng dùng để liên kết cũng chưa từng liên kết với tài khoản MoMo nào trước đó;

- Chỉ được nhận thưởng tối đa 1 chương trình/1 Ví/1 CMND/1 tài khoản Ngân hàng/1 thiết bị;

- NĐCS có thể thực hiện nhập mã nhiều lần nhưng mã hợp lệ là mã cuối cùng được nhập trước khi thực hiện liên kết tài khoản Ngân hàng với MoMo. Và đây là cơ sở để trả thưởng cho NCS tương ứng;

Lưu ý: NĐCS và NCS phải  là 2 người khác nhau.

Cơ cấu quà tặng Voucher đa năng:

Người chia sẻ (NCS):

- NCS nhận ngay 1 voucher đa năng 100.000Đ sau khi NĐCS thực hiện thành công bước 4 (tức sau khi liên kết thành công và Nạp tiền vào Ví/Thanh toán bất kỳ dịch vụ trên MoMo);

- Voucher có thời hạn sử dụng 90 ngày (kể từ ngày nhận được);

- Nhận không giới hạn số lượng voucher đa năng, tức NCS sẽ nhận được số lượng voucher tương ứng với số lần chia sẻ thành công.

Người được chia sẻ (NĐCS):

Sau khi thực hiện thành công 4 bước, NĐCS sẽ nhận tất cả 03 voucher đa năng (tổng trị giá 100.000Đ) có thời hạn sử dụng 30 ngày (kể từ ngày nhận  được). Để có thể nhận đủ số lượng voucher đa năng, tài khoản MoMo của NĐCS phải còn đang liên kết với tài khoản Ngân hàng.

Chi tiết như sau:

Voucher 1: Trị giá 30.000Đ - Nhận ngay sau khi hoàn thành đủ 4 bước và theo đúng trình tự;

Voucher 2: Trị giá 30.000Đ - Nhận vào ngày kế tiếp(*) (tức sau ngày nhận voucher 1);

- Voucher 3:Trị giá 40.000Đ - Nhận được vào ngày kế tiếp sau ngày nhận voucher 2.

Lưu ý:

- (*) Ngày kế tiếp được hệ thống MoMo tính từ 0h01’ của ngày tiếp theo.

- Trong suốt quá trình nhận thưởng của 03 voucher NĐCS phải DUY TRÌ TÌNH TRẠNG LIÊN KẾT VỚI TÀI KHOẢN EBANK CỦA NGÂN HÀNG.

Quy định Voucher đa năng:

- Voucher đa năng dùng để giảm giá khi mua sắm, thanh toán các dịch vụ  trên Ứng dụng MoMo (trừ dịch vụ Chuyển và Rút tiền);

- Có thể cộng dồn nhiều voucher trên MoMo để tăng giá trị khi mua sắm, thanh toán;

- Voucher không được cho/tặng hay quy đổi thành tiền mặt. Khách hàng có thể dùng voucher để thanh toán, mua sắm cho người khác;

- Khách hàng nên sử dụng hết mệnh giá voucher vì voucher chỉ được sử dụng 1 lần. Trường hợp không sử dụng hết, MoMo sẽ không hoàn phần tiền còn lại.

Chi tiết chương trình xem thêm: https://momo.vn/chiasemomo/
Tham khảo cách Liên kết tài khoản tại:https://momo.vn/lienkettaikhoan/

Đánh giá :
4.5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật