ACB & MOMO: NHIỀU ƯU ĐÃI DÀNH RIÊNG CHO TÀI XẾ GRAB

Khuyến mãi
24/04/2017·1.6K

Từ ngày 1/4 - 31/12/2017, MoMo & ACB triển khai chương trình “Ưu đãi cho Tài xế Grab” nhằm mang lại ưu đãi và gia tăng tiện ích cho tài xế Grab tại TP HCM, Hà Nội và Đà Nẵng.

ACB & MOMO: NHIỀU ƯU ĐÃI DÀNH RIÊNG CHO TÀI XẾ GRAB
 

Theo đó, khi Tài xế Grab đến mở tài khoản tại Ngân hàng ACB thì sẽ được nhận các ưu đãi sau: 

- Tặng thẻ ATM; Miễn phí quản lý tài khoản năm đầu tiên; 

- Miễn phí chuyển tiền trong nước cho 3 giao dịch đầu tiên (áp dụng tại quầy cho các giao dịch tối đa 500.000Đ); 

- Không yêu cầu mức gửi ban đầu và duy trì số dư tối thiểu.

Riêng tại các CN/PGD ở khu vực Q.10, TP HCM, ACB còn tặng ngay áo mưa cho 5.000 tài xế đầu tiên đến cac CN/PGD mở thẻ. Chi tiết các CN/PGD như sau:

 

Ngay khi sở hữu tài khoản ACB, các tài xế Grab có thể tham gia CTKM của MoMo “Liên kết tài khoản – Nhận ngay 100.000Đ” và đủ điều kiện tham gia tiếp chương trình “Chia sẻ MoMo – Nhận liên tay 100.000Đ/mỗi người”.

 

Để nhận ngay 100.000Đ Nạp tiền điện thoại trên Ví MoMo, tài xế Grab chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản.

Bước 1: Liên kết tài khoản ACB Online với Ví MoMo ngay trên Ứng dụng MoMo (Ví của tội/Quản lý thẻ) hoặc trên website của ACB. 

 

Bước 2: Thực hiện Nạp tiền vào Ví MoMo hoặc thanh toán tối thiểu 10.000Đ từ nguồn Ngân hàng ACB ngay trên Ứng dụng MoMo. 

 

Ngay khi Tài xế Grab nhận được thẻ quà tặng 100.000Đ Nạp tiền điện thoại là đã đủ điều kiện để trở thành người giới thiệu trong chương trình “Chia sẻ MoMo”.

 

Để nhận tiếp 100.000Đ và không giới hạn, tài xế Grab chỉ cần hướng dẫn bạn bè nhập số MoMo của mình tại mục “KHUYẾN MÃI” ngay màn hình chính Ứng dụng.

 

Hoàn tất đúng tuần tự cả 2 sẽ nhận ngay 100.000Đ/mỗi ngườiTrong đó, Người giới thiệu được nhận 100.000Đ đồng tiền mặt chuyển thẳng vào tài khoản Ví; Người được giới thiệu được nhận thẻ quà tặng trị giá 100.000Đ dùng để nạp tiền điện thoại cho tất cả các nhà mạng trên Ví điện tử MoMo.

Sau khi người được giới thiệu thực hiện Liên kết tài khoản thành công sẽ đủ điều kiện trở thành người giới thiệu.

Một số lưu ý:

- Tài khoản Ví MoMo của khách hàng phải chưa từng liên kết với tài khoản Ngân hàng nào trước đó.

- Tài khoản Ngân hàng của khách hàng phải chưa từng được liên kết với tài khoản Ví MoMo nào trước đó.

- Mỗi khách hàng chỉ được nhân thưởng tối đa 01 lần (1 lượt nhận thưởng/1 ví/1 CMND/1 tài khoản Ngân hàng).

- Thời hạn sử dụng Thẻ quà tặng: 30 ngày kể từ ngày Khách hàng nhận được Thẻ quà tặng. Thẻ quà tặng không được cho/tặng và không có giá trị chuyển đổi thành tiền mặt.

- Thẻ quà tặng chỉ được sử dụng một lần trên Ví MoMo. Nếu giá trị giao dịch thấp hơn giá trị quà tặng, số tiền thừa sẽ không được hoàn lại.

- Chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng sử dụng ứng dụng Ví MoMo, không áp dụng với khách hàng sử dụng ứng dụng MoMo Điểm Giao Dịch, sim Mload, hoặc website, hoặc điện thoại, máy tính bảng không có sim trong máy, hoặc sử dụng các phần mềm giả lập Android trên máy tính.

Tham khảo thêm:

Facebook: www.facebook.com.vn/vimomo

Hotline: 08.399 171 99 – 1900 54 54 41

Email: hotro@momo.vn

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật