Tường thuật toàn cảnh chương trình “Lễ Quay Số Lắc Xì Ví MoMo”

Thư viện
10/06/2018·12.6K

Sáng ngày 1/3/2019 sẽ diễn ra chương trình Quay số may mắn trong Lắc xì – Lắc heo vàng Nhận Lì xì Ví MoMo với cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn và giá trị.

Tường thuật toàn cảnh chương trình “Lễ Quay Số Lắc Xì Ví MoMo”

Ví MoMo trân trọng cảm ơn những khách hàng thân yêu đã tin dùng Ví điện tử MoMo và cùng trải nghiệm Tính năng Lắc xì – Lắc heo vàng Nhận lì xì trong suốt mùa Tết Kỷ Hợi. Ví MoMo đã nỗ lực và làm hết sức mình để cống hiến một mùa Lắc xì với nhiều dấu ấn khó quên, vừa mang đến niềm vui cho người chơi, vừa mang đến những phần quà giá trị và đặc biệt là mang đến những trải nghiệm thú vị về Lì xì 4.0 - Lì xì kiểu mới.

Lễ Quay số may mắn sẽ được diễn ra tại Văn phòng Ví điện tử MoMo, với sự cho phép của Cục xúc tiến thương mại, Sở Công Thương TP HCM, đại diện Phóng viên báo đài, khách hàng là người đã tham gia Lắc xì cùng Ban lãnh đạo Ví MoMo và đại diện phòng Pháp chế của Công ty. Những người tham gia Lắc xì đủ điều kiện tham Quay số may mắn bao gồm những chủ nhân vé vàng đã được công bố trên website và những người chơi đã tích lũy trên 30 lượt lắc.

ĐÓN KHÁCH

9:00
Ban tổ chức từ phía Ví MoMo đã sẵn sàng đón các vị khách quý cũng như các khách hàng đến tham dự Lễ Quay Số May Mắn.

PHÁT BIỂU KHAI KHAI MẠC

10h10
MC tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu cùng khách mời tham dự.
10h15
Đại diện Ví điện tử MoMo phát biểu khai mạc
10h20

MC công bố thể lệ chương trình quay số.

Quay Số Lắc Xì Ví MoMo có cơ cấu giải thưởng dành cho khách hàng MoMo (đã định danh và liên kết Ví MoMo với tài khoản ngân hàng) thu thập đủ 12 con giáp, đổi vé vàng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng tiền mặt, và giải thưởng dành cho người dùng thực hiện 30 lượt lắc trở lên gồm xe SH 125i 2019, điện thoại iPhone XS, tai nghe AirPods.

GIẢI CHỦ NHÂN VÉ VÀNG

10h25
Trong khuôn khổ của chương trình “Lắc Xì - Lắc Heo Vàng Nhận Lì Xì” đã có tổng cộng 109.212 người chơi thu thập đủ 12 con giáp và đổi vé vàng. Đây là một con số ấn tượng, đạt kỷ lục về người dùng trong tất cả các chiến dịch trong mùa Tết Kỷ Hợi vừa qua và là một dấu mốc mới trong sự phát triển của Ví MoMo.
Chương trình quay số bắt đầu với giải thưởng dành cho những người sở hữu Vé Vàng (tương ứng với thu thập đủ 12 con giáp của chương trình). 100 giải khuyến khích, mỗi giải 2.000.000 đồng tiền mặt được tiến hành quay số đầu tiên. Mỗi lượt quay chọn ra 10 số điện thoại trúng giải.
10h28
Những người tham dự chương trình quay số hướng mắt về màn hình, mong chờ số điện thoại của mình hoặc người thân sẽ xuất hiện. “Cơ hội giải này rất lớn, tôi rất kỳ vọng”, chị Nguyễn Thụy Băng Mai - người dùng Ví MoMo tham dự lễ quay số cho biết. Tuy nhiên, chị Mai cũng chưa gặp may với giải quay số lần này.
10h29

Lượt quay số giải khuyến khích

10h38

Lượt quay số giải ba

10h40

Lượt quay số giải nhì

10h45

Lượt quay số giải nhất

GIẢI NGƯỜI CHƠI THỰC HIỆN TỪ 30 LƯỢT LẮC

10h50
Chương trình chuyển sang phần quay số dành cho các khách hàng Ví MoMo đã thực hiện trên 30 lượt lắc trong suốt mùa Lắc Xì 2019. Hạng mục quay thưởng đầu tiên là 10 chiếc tai nghe AirPods.
10h55
Khách hàng Nguyễn Bá Ngọc Anh lên bấm nút để tìm ra chủ nhân của 01 chiếc iPhone XS.
11h00
Phó Chủ tịch MoMo Nguyễn Bá Diệp tiếp tục là người nhận nhiệm vụ “nóng” nhất - tìm ra chủ nhân của chiếc xe SH 125i bản đời mới của năm 2019. Lần này, chủ Ví MoMo dùng mạng di động Viettel (đầu 096) sẽ sớm được Ví MoMo liên hệ để rinh SH về trong năm Kỷ Hợi này.
11h10
“Lễ trao thưởng sẽ được diễn ra vào ngày 7/3/2019, tại lầu 2 của rạp CGV Gala center Hoàng Văn Thụ, Tân Bình” - MC chương trình gửi thông tin đến người tham dự và các khách hàng trúng giải. Theo đó,Ví MoMo sẽ liên hệ trực tiếp với các số ví trúng giải. Kết quả chương trình quay số sẽ được công bố trên website của MoMo với phần thông tin số Ví khách hàng trúng giải được xử lý để tránh việc lộ thông tin người dùng.
Khách hàng trúng thưởng khi đến nhận giải cần cung cấp đủ và mang theo 2 loại giấy tờ cho Ban tổ chức gồm: Số điện thoại và Chứng minh nhân dân/Thẻ căn cước công dân của người đăng ký Ví MoMo. Đây là cơ sở để Ví MoMo công nhận và trao giải cho khách hàng.

Tổng kết

11h30

MC tuyên bố tổng kết chương trình “Lễ quay số Lắc Xì Ví MoMo”

Đại diện Ví MoMo, đại diện Phóng viên báo chí, Đại diện khách hàng cùng ký biên bản xác nhận danh sách người trúng thưởng.
12h00

Chương trình “Lễ quay số Lắc Xì Ví MoMo” kết thúc thành công tốt đẹp.

Kết thúc chương trình.
Chi tiết danh sách khách hàng trúng thưởng sẽ được công bố trên website và các kênh thông tin đại chúng. Ví MoMo sẽ chủ động liên hệ với khách hàng trúng giải và mời tham dự buổi lễ trao giải vào ngày 7/3/2019 tại CGV Hoàng Văn Thụ, Quận Tân Bình, TP.HCM.
Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật