Thử sống khỏe siêu rẻ trong ngày hội siêu hoàn tiền

Thư viện
24/10/2019·4K

Trong thời đại 4.0 như hiện nay, thế hệ trẻ đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc hình thành nên văn hóa tiêu dùng mới của xã hội. Là một người trẻ năng động tức là không ngại mua sắm, ăn uống những gì mình thích, cùng bạn bè "quẫy" mọi nhà hàng "sang chảnh" nhưng cũng nhận thức sâu sắc việc chi tiêu thế nào là thông minh nhất.

Thử sống khỏe siêu rẻ trong ngày hội siêu hoàn tiền
Ngày hội Mega Cashback diễn ra vào ngày 01/11 sẽ giúp người dùng Ví MoMo tiết kiệm được một khoản tiền siêu to khi chi tiêu mua sắm - Hoàn tiền đến 50%.

Thử sống khỏe siêu rẻ trong ngày hội siêu hoàn tiền
Trang là một cô nàng đại diện cho kiểu người hiện đại, thông minh, sành điệu và còn là một khách hàng thân thiết của Ví MoMo trong suốt nhiều năm. Có ví MoMo cuôc sống của Trang trở nên đơn giản hơn rất nhiều, từ việc chi tiêu không tiền mặt cho đến việc thanh toán hóa đơn hằng tháng. Vì lẽ đó, ngày hội siêu hoàn tiền Mega Cashback sẽ diễn ra vào ngày 01/11 theo kế hoạch của Trang cũng sẽ sôi động hơn những ngày thường rất nhiều.
Mặc dù còn hơn 1 tuần nữa, ngày hội siêu hoàn tiền của Ví MoMo mới diễn ra, thế nhưng Trang đã chuẩn bị sẵn "lịch trình" cho ngày đặc biệt này. Buổi sáng ngày hội siêu hoàn tiền diễn ra, mọi hoạt động của Trang vẫn như thường lệ, buổi sáng cô sẽ mời bạn bè dùng cafe sáng tại một quán cafe có tiếng ở Sài Gòn, bạn bè cùng nhau chuyện trò, uống cafe thỏa thích, đến khi thanh toán Trang được giảm ngay 50% vào hóa đơn theo chính sách hoàn tiền của Ví MoMo. Buổi trưa, thay vì phải dùng bữa trưa văn phòng nhàm chán như mọi khi, Trang sẽ mời đồng nghiệp ăn uống sang chảnh ra trò tại một nhà hàng thuộc hệ thống Golden Gate mà giá siêu rẻ nhờ 01/11.
Tối về, Trang lại dẫn mẹ đi mua sắm thỏa thích nhận hoàn tiền đến 100.000 đồng tại hầu hết các hệ thống siêu thị trên toàn quốc. Một ngày của Trang diễn ra vô cùng tuyệt vời như thế khi vừa cùng những người thân yêu tận hưởng những dịch vụ ăn uống, vừa có thể nhận được hoàn tiền nhờ vào Mega Cashback của Ví MoMo.

Ngày hội MoMo - Hoàn Tiền 50%
Không chỉ riêng Trang, mà các bạn trẻ khác, những khách hàng thân thiết của Ví MoMo cũng hoàn toàn có thể trải nghiệm một ngày Mega Cashback 01/11 thật sự tuyệt vời với hàng loạt các hoàn tiền hấp dẫn như:
- Cửa hàng tiện lợi Circle K, Ministop, Family Mart, GS25, Cheers, Co.op Smile, 7-Eleven: Hoàn tiền 50%, tối đa 30.000 đồng. Riêng Co.op Smile, hoàn tiền tối đa 50.000 đồng 
- Siêu thị Co.op Mart, Co.op Food, Vissan, Lotte Mart, Citimart: Hoàn tiền 50%, tối đa 100.000 đồng
- Cửa hàng thức ăn nhanh KFC, The Pizza Company, Loteria: Hoàn tiền 50%, tối đa 50.000 đồng
- Cà phê Passio, Trung Nguyên, The Coffee House, Phúc Long, Wayne’s Coffee, Gemini: Hoàn tiền 50%, tối đa 50.000 đồng
- Trà sữa Bobapop: Hoàn tiền 50%, tối đa 30.000 đồng
- Chuỗi nhà hàng Golden Gate: Hoàn tiền 50%, tối đa 100.000 đồng
- Rạp chiếu phim CGV (áp dụng khi thanh toán Offline): Hoàn tiền 50% tối đa 50.000 đồng
- Hàng trăm quán cafe thân thuộc (không thuộc các hệ thống chuỗi, nhượng quyền thương mại): Hoàn tiền 50%, tối đa 30.000 đồng
- Hệ thống hơn 600 cây xăng PVOIL, COMECO…trải dài trên toàn quốc: Hoàn tiền 50%, tối đa 30.000 đồng.
Đón mùa mua sắm cuối năm, Ví MoMo tiên phong với chương trình siêu hoàn tiền 50%, duy nhất 1/11/2019. Cụ thể, mỗi khách hàng sẽ được hoàn tiền 50% cho 3 ưu đãi với nhiều sự lựa chọn: Thanh toán siêu thị, cửa hàng tiện lợi, ăn uống, vui chơi giải trí, đổ xăng... đều được hoàn tiền 50%. Đừng bỏ lỡ chương trình siêu khủng này nhé!
Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật