08 399 171 99

Hỏi đáp Hoàn 10% thanh toán bằng Visa

  1. Đối tượng nào có thể tham gia chương trình khuyến mãi “Hoàn 10% - Thanh toán bằng thẻ Visa”?

Chủ thẻ Visa có đăng ký sử dụng Ứng dụng MoMo trên điện thoại thông minh (smartphone) và có nhu cầu thanh toán một dịch vụ bất kỳ trên Ứng dụng MoMo (Không áp dụng dịch vụ Nạp và Chuyển tiền vào ứng dụng)
Tham khảo thêm tại Tổng đài: (08) 39917199 (miễn phí cho các thuê bao Vinaphone).


  1. Tôi chưa dùng Ứng dụng MoMo, làm thế nào tôi có thể đăng ký?

Để đăng ký sử dụng Ứng dụng Ví MoMo, Quý khách vui lòng tải và cài đặt Ứng dụng trên điện thoại (smartphone) của mình với từ khóa “MoMo Chuyen Tien” đã có trên các hệ điều hành: Play Store, App Store và Windows Store.


  1. Lợi ích gì khi tham gia chương trình này?

Để nhận quà tặng khuyến mãi, Quý khách vui lòng thực hiện 2 bước như sau:


Quý khách sẽ được hoàn 10% giá trị thanh toán (nếu giá trị giao dịch nhỏ hơn 300.000 đồng); Hoặc 30.000 đồng (nếu giá trị thanh toán lớn hơn 300.000 đồng) vào Tài khoản khuyến mãi của MoMo khi thanh toán bất kỳ một hoá đơn/dịch qua Ứng dụng MoMo với nguồn tiền từ thẻ Visa.


Mỗi Ứng dụng MoMo có liên kết với thẻ Visa sẽ được 2 lần hoàn tiền từ nguồn thẻ Visa trên mỗi tháng tương đương 6 lần hoàn tiền trong suốt thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi.


  1. Sau bao lâu, tôi có thể nhận được số tiền khuyến mãi hoàn lại kể từ khi thanh toán dịch vụ với nguồn Visa trên Ứng dụng MoMo?

Quý khách sẽ nhận được số tiền hoàn lại vào Tài khoản khuyến mãi ngay sau khi thanh toán thành công dịch vụ với nguồn tiền từ thẻ Visa trên Ứng dụng MoMo.


  1. Tôi có thể tham gia nhiều chương trình khuyến mãi cùng lúc trên Ứng dụng MoMo không?

Quý khách có thể tham gia chương trình khuyến mãi này và chương trình “Tặng 200.000đ – Trải nghiệm thanh toán qua Ứng dụng MoMo” trên Ứng dụng MoMo.


  1. Trong trường hợp sau khi nhận thẻ quà tặng Điện lực Hồ Chí Minh từ chương trình “Tặng 200.000đ – Trải nghiệm thanh toán”, tôi thanh toán hoá đơn nước với nguồn tiền từ thẻ Visa thì số tiền hoàn lại được tính như thế nào?

Số tiền hoàn lại của Quý khách sẽ được tính trên giá trị giao dịch với nguồn tiền từ thẻ Visa.


Ví dụ Quý khách có hoá đơn Điện lực Hồ Chí Minh 250.000 đồng, có thẻ quà tặng Điện lực 50.000 đồng, có tài khoản khuyến mãi 52.000 đồng, khi Quý khách thực hiện thanh toán hoá đơn Điện lực với nguồn thẻ Visa thì số tiền sẽ trừ như sau:

  1. Trừ đầu tiên 50.000 đồng trên thẻ quà tặng;

  2. Trừ tiếp theo 52.000 đồng trên tài khoản khuyến mãi;

  3. Trừ 198.000 đồng trên tài khoản Visa.

Như vậy, sau khi thanh toán thành công Quý khách sẽ được hoàn lại 19.800 đồng vào tài khoản khuyến mãi của MoMo.


  1. Tôi thanh toán bằng nguồn tiền từ thẻ Visa qua Ứng dụng MoMo thì có bị tính phí không?

Quý khách sẽ không phải trả phí giao dịch khi thanh toán qua MoMo nhưng vẫn chịu phí nạp tiền từ nguồn thẻ Visa vào Ứng dụng MoMo:


Mức phí bao gồm phí cố định là 1.500đ + 2.4% trên tổng giá trị giao dịch.


  1. Làm sao tôi có thể sử dụng Tài khoản khuyến mãi trên Ứng dụng MoMo?

Quý khách có thể sử dụng Tài khoản khuyến mãi để thanh toán tất cả các loại dịch vụ có trên Ứng dụng MoMo khi Tài khoản khuyến mãi tích luỹ đủ từ 50.000 đồng trở lên (không áp dụng cho dịch vụ Nạp và Chuyển tiền)


  1. Một thẻ Visa tôi có thể đăng ký với bao nhiêu Ứng dụng MoMo?

Quý khách có thể đăng ký một thẻ Visa với một tài khoản Ứng dụng MoMo.


  1. Trường hợp tôi đăng ký 2 thẻ Visa vào một Ứng dụng MoMo, tôi có được 4 lần hoàn tiền nếu phát sinh giao dịch thanh toán từ 2 thẻ này không?

Trường hợp này, Quý khách sẽ được 2 lần hoàn tiền mỗi tháng trên thẻ Visa có phát sinh giao dịch đầu tiên qua Ứng dụng MoMo kể ngày triển khai chương trình khuyến mãi.


  1. Tôi đã nhận khuyến mãi từ thẻ Visa trên Ứng dụng MoMo của tôi. Trong trường hợp tôi đăng ký thẻ Visa này với Ứng dụng MoMo của người khác thì có được nhận tiếp các khuyến mãi không?

Quý khách sẽ không được nhận tiếp các khuyến mãi trong trường hợp này. Vì theo quy định của chương trình, mỗi thẻ Visa chỉ được nhận khuyến mãi trên một tài khoản Ứng dụng MoMo.


Để nhận tiếp các lần hoàn tiền khuyến mãi tiếp theo, Quý khách cần thực hiện đăng ký lại thẻ Visa với Ứng dụng MoMo của chính Quý khách.


  1. Thẻ Visa của tôi được mở ở nước ngoài, vậy có liên kết được với Ứng dụng MoMo không?

Ứng dụng MoMo chỉ liên kết với các thẻ Visa được phát hành trên lãnh thổ Việt Nam.

Ứng dụng Ví MoMo

Hỏi đáp Hoàn 10% thanh toán bằng Visa

  1. Đối tượng nào có thể tham gia chương trình khuyến mãi “Hoàn 10% - Thanh toán bằng thẻ Visa”?

Chủ thẻ Visa có đăng ký sử dụng Ứng dụng MoMo trên điện thoại thông minh (smartphone) và có nhu cầu thanh toán một dịch vụ bất kỳ trên Ứng dụng MoMo (Không áp dụng dịch vụ Nạp và Chuyển tiền vào ứng dụng)
Tham khảo thêm tại Tổng đài: (08) 39917199 (miễn phí cho các thuê bao Vinaphone).

  1. Tôi chưa dùng Ứng dụng MoMo, làm thế nào tôi có thể đăng ký?

Để đăng ký sử dụng Ứng dụng Ví MoMo, Quý khách vui lòng tải và cài đặt Ứng dụng trên điện thoại (smartphone) của mình với từ khóa “MoMo Chuyen Tien” đã có trên các hệ điều hành: Play Store, App Store và Windows Store.

  1. Lợi ích gì khi tham gia chương trình này?

Để nhận quà tặng khuyến mãi, Quý khách vui lòng thực hiện 2 bước như sau:


Quý khách sẽ được hoàn 10% giá trị thanh toán (nếu giá trị giao dịch nhỏ hơn 300.000 đồng); Hoặc 30.000 đồng (nếu giá trị thanh toán lớn hơn 300.000 đồng) vào Tài khoản khuyến mãi của MoMo khi thanh toán bất kỳ một hoá đơn/dịch qua Ứng dụng MoMo với nguồn tiền từ thẻ Visa.


Mỗi Ứng dụng MoMo có liên kết với thẻ Visa sẽ được 2 lần hoàn tiền từ nguồn thẻ Visa trên mỗi tháng tương đương 6 lần hoàn tiền trong suốt thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi.

  1. Sau bao lâu, tôi có thể nhận được số tiền khuyến mãi hoàn lại kể từ khi thanh toán dịch vụ với nguồn Visa trên Ứng dụng MoMo?

Quý khách sẽ nhận được số tiền hoàn lại vào Tài khoản khuyến mãi ngay sau khi thanh toán thành công dịch vụ với nguồn tiền từ thẻ Visa trên Ứng dụng MoMo.

  1. Tôi có thể tham gia nhiều chương trình khuyến mãi cùng lúc trên Ứng dụng MoMo không?

Quý khách có thể tham gia chương trình khuyến mãi này và chương trình “Tặng 200.000đ – Trải nghiệm thanh toán qua Ứng dụng MoMo” trên Ứng dụng MoMo.


  1. Trong trường hợp sau khi nhận thẻ quà tặng Điện lực Hồ Chí Minh từ chương trình “Tặng 200.000đ – Trải nghiệm thanh toán”, tôi thanh toán hoá đơn nước với nguồn tiền từ thẻ Visa thì số tiền hoàn lại được tính như thế nào?

Số tiền hoàn lại của Quý khách sẽ được tính trên giá trị giao dịch với nguồn tiền từ thẻ Visa.


Ví dụ Quý khách có hoá đơn Điện lực Hồ Chí Minh 250.000 đồng, có thẻ quà tặng Điện lực 50.000 đồng, có tài khoản khuyến mãi 52.000 đồng, khi Quý khách thực hiện thanh toán hoá đơn Điện lực với nguồn thẻ Visa thì số tiền sẽ trừ như sau:

  1. Trừ đầu tiên 50.000 đồng trên thẻ quà tặng;

  2. Trừ tiếp theo 52.000 đồng trên tài khoản khuyến mãi;

  3. Trừ 198.000 đồng trên tài khoản Visa.

Như vậy, sau khi thanh toán thành công Quý khách sẽ được hoàn lại 19.800 đồng vào tài khoản khuyến mãi của MoMo.

  1. Tôi thanh toán bằng nguồn tiền từ thẻ Visa qua Ứng dụng MoMo thì có bị tính phí không?

Quý khách sẽ không phải trả phí giao dịch khi thanh toán qua MoMo nhưng vẫn chịu phí nạp tiền từ nguồn thẻ Visa vào Ứng dụng MoMo:


Mức phí bao gồm phí cố định là 1.500đ + 2.4% trên tổng giá trị giao dịch.

  1. Làm sao tôi có thể sử dụng Tài khoản khuyến mãi trên Ứng dụng MoMo?

Khi tài khoản khuyến mãi của quý khách tích luỹ đủ từ 50.000đ trở lên, Quý khách có thể sử dụng tài khoản khuyến mãi để thanh toán tất cả các loại dịch vụ có trên Ứng dụng MoMo (không áp dụng cho dịch vụ nạp và chuyển tiền)

  1. Một thẻ Visa tôi có thể đăng ký với bao nhiêu Ứng dụng MoMo?

Quý khách có thể đăng ký một thẻ Visa với một tài khoản Ứng dụng MoMo.

  1. Trường hợp tôi đăng ký 2 thẻ Visa vào một Ứng dụng MoMo, tôi có được 4 lần hoàn tiền nếu phát sinh giao dịch thanh toán từ 2 thẻ này không?

Trường hợp này, Quý khách sẽ được 2 lần hoàn tiền mỗi tháng trên thẻ Visa có phát sinh giao dịch đầu tiên qua Ứng dụng MoMo kể ngày triển khai chương trình khuyến mãi.

  1. Tôi đã nhận khuyến mãi từ thẻ Visa trên Ứng dụng MoMo của tôi. Trong trường hợp tôi đăng ký thẻ Visa này với Ứng dụng MoMo của người khác thì có được nhận tiếp các khuyến mãi không?

Quý khách sẽ không được nhận tiếp các khuyến mãi trong trường hợp này. Vì theo quy định của chương trình, mỗi thẻ Visa chỉ được nhận khuyến mãi trên một tài khoản Ứng dụng MoMo.


Để nhận tiếp các lần hoàn tiền khuyến mãi tiếp theo, Quý khách cần thực hiện đăng ký lại thẻ Visa với Ứng dụng MoMo của chính Quý khách.

  1. Thẻ Visa của tôi được mở ở nước ngoài, vậy có liên kết được với Ứng dụng MoMo không?

Ứng dụng MoMo chỉ liên kết với các thẻ Visa được phát hành trên lãnh thổ Việt Nam.