08 399 171 99

Hỏi đáp Thanh toán hóa đơn

  1. Đối tượng nào có thể tham gia chương trình khuyến mãi “Tặng 200.000 – Trải nghiệm thanh toán với Ứng dụng MoMo”?

Người dùng Ứng dụng Ví MoMo trên điện thoại thông minh (smartphone) và có nhu cầu thanh toán các hoá đơn/dịch vụ của các nhà cung cấp dịch vụ sau:


  1. Vé xem phim cụm rạp Galaxy, BHD, Cinebox (tại HCM)
  2. Điện lực Hồ Chí Minh
  3. VNPT Hồ Chí Minh (điện thoại cố định & Internet)
  4. VNPT Hà Nội (điện thoại cố định & Internet)
  5. Home Credit
  6. Vay tiêu dùng cá nhân Prudential Finance
  7. Nước Chợ Lớn (Q5, Q6, Q8, Bình Tân, Bình Chánh)
  8. Nước Nhà Bè (Q4, Q7, H.Nhà Bè)
  9. Nước Phú Hoà Tân (Q10, Q.11, P. Phú Trung-Q.Tân Phú)
  10. Truyền hình cáp Việt Nam (VTVcab)
  11. Truyền hình An Viên (AVG)
  12. Internet của FPT
  13. Nạp tài khoản Fshare
  14. FPT Play
  15. Vinaphone trả sau
  16. (Các dịch vụ khuyến mãi sẽ tiếp tục được cập nhật)

(Các dịch vụ khuyến mãi sẽ tiếp tục được cập nhật)


  1. Tôi chưa dùng Ứng dụng MoMo, làm thế nào tôi có thể đăng ký?

Để đăng ký sử dụng Ứng dụng MoMo, Quý khách vui lòng tải và cài đặt Ứng dụng trên điện thoại (smartphone) của mình với từ khóa “MoMo Chuyen Tien” đã có trên các hệ điều hành: Play Store, App Store và Windows Store.


  1. Làm cách nào tôi có thể nhận được quà tặng khuyến mãi của chương trình?

Để nhận quà tặng khuyến mãi, Quý khách vui lòng thực hiện 2 bước như sau:


BƯỚC 1: Vào mục “Thanh toán” chọn mục “Khuyến mãi” và “Chọn hóa đơn/dịch vụ” tại “Chọn thẻ quà tặng” – Khách hàng sẽ nhận ngay thẻ quà tặng trị giá 50.000 đồng. Chi tiết xem tại đây


BƯỚC 2: Sau khi sử dụng thẻ quà tặng vừa nhận được, thực hiện thanh toán hoá đơn/dịch vụ thành công, Quý khách sẽ tiếp tục nhận được 1 thẻ quà tặng trị giá 50.000đ để thanh toán cho lần tiếp theo. Chi tiết xem tại đây


  1. Trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi, tôi thanh toán thành công một hoá đơn/dịch vụ của chương trình này nhưng chưa “Chọn thẻ quà tặng”, vậy tôi có nhận được thẻ quà tặng không?

Trong trường hợp này, quý khách vẫn có thể nhận thẻ quà tặng. Để nhận thẻ quà tặng, Quý khách vui lòng thực hiện các bước theo hướng dẫn tại đây.


  1. Tôi có thể tham gia nhiều chương trình khuyến mãi cùng lúc trên Ứng dụng MoMo không?

Quý khách có thể tham gia chương trình khuyến mãi này và chương trình “Hoàn 10% - Thanh toán bằng thẻ Visa” trên Ứng dụng MoMo.


  1. Tôi có thể sử dụng thẻ quà tặng của mình thanh toán hoá đơn/dịch vụ cho người thân/bạn bè được không?

Quý khách có thể sử dụng thẻ quà tặng trên Ứng dụng MoMo của mình để thanh toán hoá đơn cho chính mình hoặc cho người thân, bạn bè.


  1. Chương trình có bắt buộc các lần thanh toán phải cùng mã hóa đơn/mã khách hàng hay không?

Chương trình không bắt buộc các lần thanh toán của Quý khách phải cùng mã hóa đơn hay mã khách hàng.


  1. Thời hạn sử dụng của thẻ quà tặng là bao lâu? Thẻ quà tặng của tôi có bị mất nếu tôi không thanh toán ngay sau khi nhận được không?

Thẻ quà tặng từ chương trình này có giá trị 30 ngày. Trong đó:

  • Thẻ quà tặng thứ nhất có thể sử dụng ngay
  • Thẻ quà tặng thứ 2 có thể sử dụng sau 20 ngày kể từ ngày nhận được.

Quá thời gian sử dụng trên thẻ quà tặng sẽ hết giá trị sử dụng.


Để kiểm tra thẻ quà tặng, Quý khách vào banner “Số tiền trong Ví” để vào “Tài khoản của tôi” hoặc vào “Quà tặng” tại Menu chính.


  1. Thẻ quà tặng này có thể chuyển nhượng cho người khác hay quy đổi thành tiền được không?

Thẻ quà tặng không được chuyển nhượng, cho, tặng người khác và không được quy đổi thành tiền mặt dưới mọi hình thức.


  1. Tôi có thể dùng thẻ quà tặng của chương trình khuyến mãi này để thanh toán nhiều loại hóa đơn/dịch vụ?

Theo quy định của chương trình, thẻ quà tặng khách hàng nhận được khi “Chọn thẻ quà tặng” của hóa đơn/dịch vụ nào, sẽ dùng để thanh toán cho chính hóa đơn/dịch vụ đó.


Vì vậy trước khi chọn loại hoá đơn/dịch vụ để nhận thẻ quà tặng, Quý khách cần xem xét cẩn thận dịch vụ cần thanh toán.


  1. Nếu tôi sử dụng thẻ quà tặng để thanh toán hoá đơn/dịch vụ có giá trị THẤP hơn giá trị thẻ quà tặng thì tôi có được hoàn lại khoản tiền chênh lệch không?

Quý khách sẽ không được hoàn lại khoản tiền chênh lệch khi sử dụng thẻ quà tặng để thanh toán cho hóa đơn/dịch vụ có giá trị thấp hơn 50.000 đồng.


Quý khách nên sử dụng thẻ quà tặng để thanh toán cho những hóa đơn/dịch vụ có giá trị cao hơn 50.000 đồng để có thể sử dụng tối đa giá trị thẻ quà tặng.


  1. Nếu tôi sử dụng thẻ quà tặng thanh toán hóa đơn/dịch vụ có giá trị CAO hơn thẻ quà tặng thì số tiền cao hơn đó được trừ như thế nào?

Số tiền chênh lệch khi thanh toán cho giao dịch có giá trị cao hơn giá trị thẻ quà tặng sẽ được trừ theo thứ tự:

  1. Trừ đầu tiên vào những thẻ quà tặng bạn đang có (đã kích hoạt);

  2. Trừ tiếp theo vào số tiền đang có trong Tài khoản khuyến mãi (nếu Tài khoản khuyến mãi >= 50.000đ):

  3. Trừ tiếp vào tài khoản Ví MoMo;

  4. Nếu không đủ tiền để thanh toán, Quý khách có thể chọn tiền từ các nguồn khác bổ sung vào Ví (Vd: Vietcombank, Vietinbank, Thẻ thanh toán quốc tế Visa/Master/JCB hoặc 23 ngân hàng khác).


Tài khoản khuyến mãi chỉ được sử dụng khi số dư của tài khoản lớn hơn 50.000đ


Ứng dụng Ví MoMo

Hỏi đáp Thanh toán hóa đơn

  1. Đối tượng nào có thể tham gia chương trình khuyến mãi “Tặng 200.000 – Trải nghiệm thanh toán với Ứng dụng MoMo”?

Người dùng Ứng dụng Ví MoMo trên điện thoại thông minh (smartphone) và có nhu cầu thanh toán các hoá đơn/dịch vụ của các nhà cung cấp dịch vụ sau:


  1. Vé xem phim cụm rạp Galaxy, BHD, Cinebox (tại HCM)
  2. Điện lực Hồ Chí Minh
  3. VNPT Hồ Chí Minh (điện thoại cố định & Internet)
  4. VNPT Hà Nội (điện thoại cố định & Internet)
  5. Home Credit
  6. Vay tiêu dùng cá nhân Prudential Finance
  7. Nước Chợ Lớn (Q5, Q6, Q8, Bình Tân, Bình Chánh)
  8. Nước Nhà Bè (Q4, Q7, H.Nhà Bè)
  9. Nước Phú Hoà Tân (Q10, Q.11, P. Phú Trung-Q.Tân Phú)
  10. Truyền hình cáp Việt Nam (VTVcab)
  11. Truyền hình An Viên (AVG)
  12. Internet của FPT
  13. Nạp tài khoản Fshare
  14. Vinaphone trả sau

(Các dịch vụ khuyến mãi sẽ tiếp tục được cập nhật)

  1. Tôi chưa dùng Ứng dụng MoMo, làm thế nào tôi có thể đăng ký?

Để đăng ký sử dụng Ứng dụng MoMo, Quý khách vui lòng tải và cài đặt Ứng dụng trên điện thoại (smartphone) của mình với từ khóa “MoMo Chuyen Tien” đã có trên các hệ điều hành: Play Store, App Store và Windows Store.

  1. Làm cách nào tôi có thể nhận được quà tặng khuyến mãi của chương trình?

Để nhận quà tặng khuyến mãi, Quý khách vui lòng thực hiện 2 bước như sau:


BƯỚC 1: Vào mục “Thanh toán” chọn mục “Khuyến mãi” và “Chọn hóa đơn/dịch vụ” tại “Chọn thẻ quà tặng” – Khách hàng sẽ nhận ngay thẻ quà tặng trị giá 50.000 đồng. Chi tiết xem tại đây


BƯỚC 2: Sau khi sử dụng thẻ quà tặng vừa nhận được, thực hiện thanh toán hoá đơn/dịch vụ thành công, Quý khách sẽ tiếp tục nhận được 1 thẻ quà tặng trị giá 50.000đ để thanh toán cho lần tiếp theo. Chi tiết xem tại đây

  1. Trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi, tôi thanh toán thành công một hoá đơn/dịch vụ của chương trình này nhưng chưa “Chọn thẻ quà tặng”, vậy tôi có nhận được thẻ quà tặng không?

Trong trường hợp này, quý khách vẫn có thể nhận thẻ quà tặng. Để nhận thẻ quà tặng, Quý khách vui lòng thực hiện các bước theo hướng dẫn tại đây.

  1. Tôi có thể tham gia nhiều chương trình khuyến mãi cùng lúc trên Ứng dụng MoMo không?

Quý khách có thể tham gia chương trình khuyến mãi này và chương trình “Hoàn 10% - Thanh toán bằng thẻ Visa” trên Ứng dụng MoMo.


  1. Tôi có thể sử dụng thẻ quà tặng của mình để thanh toán hoá đơn/dịch vụ cho người thân/bạn bè được không?

Quý khách có thể sử dụng thẻ quà tặng trên Ứng dụng MoMo của mình để thanh toán hoá đơn cho chính mình hoặc cho người thân, bạn bè.

  1. Chương trình có bắt buộc các lần thanh toán phải cùng mã hoá đơn/mã khách hàng hay không?

Chương trình không bắt buộc các lần thanh toán của Quý khách phải cùng mã hóa đơn hay mã khách hàng.

  1. Thời hạn sử dụng của thẻ quà tặng là bao lâu? Thẻ quà tặng của tôi có bị mất nếu tôi không thanh toán ngay sau khi nhận được không?

Thẻ quà tặng từ chương trình này có giá trị 30 ngày. Trong đó:

  • Thẻ quà tặng thứ nhất có thể sử dụng ngay
  • Thẻ quà tặng thứ 2 có thể sử dụng sau 20 ngày kể từ ngày nhận được.

Quá thời gian sử dụng trên thẻ quà tặng sẽ hết giá trị sử dụng.


Để kiểm tra thẻ quà tặng, Quý khách vào banner “Số tiền trong Ví” để vào “Tài khoản của tôi” hoặc vào “Quà tặng” tại Menu chính.

  1. Thẻ quà tặng này có thể chuyển nhượng cho người khác hay quy đổi thành tiền được không?

Thẻ quà tặng không được chuyển nhượng, cho tặng người khác và không được quy đổi thành tiền mặt dưới mọi hình thức.

  1. Tôi có thể dùng thẻ quà tặng của chương trình khuyến mãi để thanh toán nhiều loại hóa đơn/dịch vụ?

Theo quy định của chương trình, thẻ quà tặng khách hàng nhận được khi “Chọn thẻ quà tặng” của hóa đơn/dịch vụ nào, sẽ dùng để thanh toán cho chính hóa đơn/dịch vụ đó.


Vì vậy trước khi chọn loại hoá đơn/dịch vụ để nhận thẻ quà tặng, Quý khách cần xem xét cẩn thận dịch vụ cần thanh toán.

  1. Nếu tôi sử dụng thẻ quà tặng để thanh toán hoá đơn/dịch vụ có giá trị THẤP hơn giá trị thẻ quà tặng thì tôi có được hoàn lại khoản tiền chênh lệch không?

Quý khách sẽ không được hoàn lại khoản tiền chênh lệch khi sử dụng thẻ quà tặng để thanh toán cho hóa đơn/dịch vụ có giá trị thấp hơn 50.000 đồng.


Quý khách nên sử dụng thẻ quà tặng để thanh toán cho những hóa đơn/dịch vụ có giá trị cao hơn 50.000 đồng để có thể sử dụng tối đa giá trị thẻ quà tặng.

  1. Nếu tôi sử dụng thẻ quà tặng thanh toán hóa đơn/dịch vụ có giá trị CAO hơn thẻ quà tặng thì số tiền cao hơn đó được trừ như thế nào?

Số tiền chênh lệch khi thanh toán cho giao dịch có giá trị cao hơn giá trị thẻ quà tặng sẽ được trừ theo thứ tự:

  1. Trừ đầu tiên vào những thẻ quà tặng bạn đang có (đã kích hoạt);

  2. Trừ tiếp theo vào số tiền đang có trong Tài khoản khuyến mãi (nếu Tài khoản khuyến mãi >= 50.000đ):

  3. Trừ tiếp vào tài khoản Ví MoMo;

  4. Nếu không đủ tiền để thanh toán, Quý khách có thể chọn tiền từ các nguồn khác bổ sung vào Ví (Vd: Vietcombank, Vietinbank, Thẻ thanh toán quốc tế Visa/Master/JCB hoặc 23 ngân hàng khác).


Tài khoản khuyến mãi chỉ được sử dụng khi số dư của tài khoản lớn hơn 50.000đ