- Bằng việc tham gia Chương Trình, khách hàng thừa nhận đã đọc, hiểu và đồng ý toàn bộ với điều khoản và điều kiện cũng như toàn bộ các chính sách của Chương Trình “Tài Chính Du Ký” của MoMo. Chi tiết về Chương Trình sẽ được công bố công khai trên website https://www.momo.vn/tai-chinh-du-ky và sẽ được cập nhật tùy từng thời điểm.
- Đối với Thưởng cuối, giải hiện vật, gói thẻ quà đặc biệt: Khách hàng trúng thưởng phải đang có ngân hàng liên kết với MoMo, xác thực thông tin tài khoản/định danh Ví điện tử theo quy định của Ngân hàng Nhà nước (chụp 2 mặt Thẻ căn cước/CCCD/CMND/Hộ chiếu và chụp hình khuôn mặt) và xác thực sinh trắc học mới có thể nhận giải thưởng của Chương Trình. Thông tin xác thực là họ tên, số Thẻ căn cước/CCCD/CMND/Hộ chiếu, số điện thoại đăng ký Ứng Dụng MoMo trùng khớp với thông tin ngân hàng liên kết. Ngoài ra, đối với giải thưởng hiện vật và gói thẻ quà đặc biệt khách hàng trúng thưởng cần cung cấp thông tin theo quy định của MoMo.
- Nhân viên của MoMo không được nhận các giải thưởng tiền mặt, hiện vật có giá trị từ 1.000.000 đồng trở lên và không được nhận thưởng cuối của Chương Trình.
- Nếu khách hàng có nhiều tài khoản Ví MoMo được đăng ký bởi 1 Thẻ căn cước/CCCD/CMND/Hộ chiếu hoặc sử dụng cùng 1 thiết bị thì thì chỉ nhận được tối đa 1 giải thưởng hiện vật, hoặc gói thẻ quà đặc biệt, hoặc tiền mặt trị giá 1.000.000 đồng trở lên (là giải thưởng đầu tiên nhận được) trong suốt thời gian diễn ra Chương Trình (từ 05/11/2024 - 05/12/2024). Trong trường hợp Khách hàng đã nhận thưởng trước và thỏa điều kiện nhận thưởng sau đó, thì sẽ không nhận được quà.
- Thưởng cuối: Nếu Khách hàng có nhiều tài khoản Ví MoMo được đăng ký bởi 01 Thẻ căn cước/CCCD/CMND/Hộ chiếu hoặc sử dụng cùng 01 thiết bị thì chỉ được nhận thưởng ở 01 tài khoản Ví MoMo đạt mức cao nhất, trong trường hợp tất cả các tài khoản Ví MoMo có cùng mức thưởng thì khách hàng chỉ được nhận thưởng ở 01 tài khoản Ví MoMo nhận thưởng sớm hơn.
- Giải thưởng là thẻ quà tặng không được cho, tặng, cộng gộp, chuyển nhượng hoặc quy đổi thành tiền mặt.
- Bằng cách tham gia Chương Trình này, khách hàng đồng ý cho phép M_Service được quyền thu nhập thông tin của Người dùng như Họ tên, Số điện thoại, Địa chỉ nhận thưởng, hình ảnh để phục vụ cho các mục đích liên quan đến Chương Trình này như xác nhận thông tin tham gia, trao thưởng, các hoạt động quảng cáo mà không phải trả thêm bất kỳ khoản chi phí nào sau khi được khách hàng đồng ý.
- MoMo hoàn toàn hiểu và đồng ý rằng Apple không có bất kỳ nghĩa vụ hỗ trợ hay đảm bảo nào với Chương Trình “Tài Chính Du Ký” của MoMo, và MoMo là bên duy nhất chịu trách nhiệm với các vấn đề liên quan đến Chương Trình này.
- MoMo là bên duy nhất chịu trách nhiệm với các vấn đề liên quan đến giải thưởng của Chương Trình này. Nếu có bất cứ sai lệch giữa thông tin hiển thị trên Ứng Dụng MoMo của Khách hàng và hệ thống của MoMo thì quyết định cuối cùng sẽ dựa trên thông tin từ hệ thống của MoMo.
- Hình ảnh thẻ quà hiện vật chỉ mang tính chất minh họa, quà tặng thực tế có thể thay đổi tùy theo thời điểm mua và sản phẩm có sẵn tại cửa hàng, tuy nhiên giá trị quà tặng sẽ không thay đổi.
- MoMo có quyền từ chối, thu hồi một phần hoặc toàn bộ giải thưởng, ngưng quyền tham gia Chương Trình của khách hàng mà không cần thông báo trước hoặc cung cấp thông tin giải trình lý do từ chối trả thưởng trong trường hợp MoMo thả quà nhầm lẫn hoặc trường hợp phát hiện khách hàng có hành vi gian lận để trục lợi. Trong mọi trường hợp, MoMo có quyền đưa ra quyết định cuối cùng.
- Thời hạn kết thúc trao thưởng: chậm nhất 45 ngày kể từ ngày kết thúc Chương Trình. Sau thời hạn này nếu không có Khách hàng nhận thưởng, hoặc Khách hàng chưa cung cấp đủ giấy tờ nhận thưởng, giải thưởng sẽ được xử lý như giải thưởng không có người trúng thưởng. Quà tặng sẽ được thu hồi/hoặc hết hiệu lực nếu khách hàng không sử dụng trong thời hạn quy định.
- Khách hàng trúng thưởng phải chịu chi phí đi lại, ăn ở cho việc nhận thưởng của mình và nộp khoản thuế thu nhập không thường xuyên theo quy định của pháp luật hiện hành cho M_Service (nếu có). M_Service sẽ thay mặt khách hàng nộp khoản thuế này cho cơ quan thuế.
- Tùy thuộc vào tình hình thực tế, tùy theo quyết định của M_Service, thể lệ Chương Trình có thể được điều chỉnh trong thời gian diễn ra Chương Trình. Thông tin thể lệ Chương Trình luôn được cập nhật thường xuyên tại website https://www.momo.vn/tai-chinh-du-ky.
- Nếu có thắc mắc hoặc vấn đề liên quan đến Chương Trình, khách hàng vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng từ thời điểm phát sinh sự cố đến 23:59:59 giờ ngày 03/02/2025 (đối với quà hiện vật) và 03/01/2025 (đối với quà thưởng cuối, quà tiền mặt và quà khác trong Chương Trình) theo số điện thoại 1900 54 54 41. Sau thời gian này, MoMo sẽ ngừng tiếp nhận các thắc mắc hoặc vấn đề liên quan sự cố phát sinh trong thời gian diễn ra Chương Trình.
Lưu ý: Chương Trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến khi hết ngân sách khuyến mãi.