Giới thiệu Lắc Xì
Cứ Lắc Xì là trúng quà, cứ Lắc Xì là trúng tiền tỷ
Giải thưởng

GIẢI THU THẬP 8 NGỌC
Săn trọn bộ 8 Viên Ngọc nhập hội nhận 12 tỷ cùng MoMo

BAO LÌ XÌ, THẺ QUÀ TỔNG 300 TỶ
Bao lì xì tiền mặt OCB OMNI, AIA, Liberty, sổ tiết kiệm Bản Vi, thẻ quà từ Vietnam Airlines, Lazada, Circle K...

XEM QUẺ NHẬN THƯỞNG
Lắc để xem quẻ, quẻ phán gì bạn nhận đó

QUÀ CÔNG NGHỆ
iPhone, Apple Watch, AirPods, MacBook... từ FPT Shop

DATA 3G/4G MIỄN PHÍ
1 năm miễn phí 3G/4G cho CẢ NHÀ

LỘC THẦN TÀI
Tham gia sự kiện, trúng vàng 9999, túi thần tài
Thu thập 8 ngọc, nhập hội 12 tỷ


Tương truyền, 8 viên Ngọc quý Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ, Phúc, Lộc, Thọ ẩn chứa sức mạnh trời đất, mang lại may mắn, tài lộc và sự thịnh vượng cho nhân dân. Tham gia Lắc Xì, tích cực lắc quẻ để săn đủ 8 Ngọc, đổi Vé Vàng và cùng nhập hội nhận 12 TỶ ĐỒNG tiền mặt.
Sự kiện đặc biệt
Tham gia các sự kiện đặc biệt để tăng cơ hội trúng vật phẩm hiếm, bao lì xì giá trị khủng, quà công nghệ xịn sò...
Cách chơi Lắc Xì
-
1
Tải ứng dụng Ví MoMo
Tải ứng dụng miễn phí bằng cách tìm kiếm từ khóa “vi momo” trên App Store hoặc Google Play Store. -
2
Nhập số điện thoại
Mở ứng dụng và nhập số điện thoại bạn muốn đăng ký Ví MoMo.
Lưu ý: Số điện thoại đăng kí Ví phải trùng với số điện thoại đăng kí Internet Banking của ngân hàng bạn muốn liên kết.
-
3
Nhập mã xác thực
Một tin nhắn chứa mã xác thực sẽ gửi trực tiếp đến số điện thoại của bạn.
Vui lòng kiểm tra và nhập chính xác mã xác thực vào ô "Nhập mã xác thực" rồi nhấn "Tiếp tục".
-
4
Tạo mật khẩu và đăng nhập
Thiết lập mật khẩu để bảo vệ tài khoản Ví MoMo của bạn gồm 6 chữ số và mật khẩu ở 2 ô phải hoàn toàn giống nhau.
Sau đó bấm "Xác nhận". -
5
Nhập thông tin
Sau khi tạo mật khẩu đăng nhập thành công, bạn nhập thông tin cá nhân theo yêu cầu và nhấn "Xác nhận" để hoàn tất đăng ký.
-
1
Tại màn hình chính MoMo, chọn CHƠI NGAY tại biểu tượng Lắc Xì
-
2
Chọn Chơi Ngay
-
3
Lắc quẻ ngay, quà sẽ tới tay
-
1
Trong màn hình chính Lắc Xì, Chọn "Làm nhiệm vụ"
-
2
Nhận thêm lượt lắc bằng cách thực hiện các nhiệm vụ
- Đăng nhập hằng ngày
- Nhiệm vụ hằng ngày
- Nhiệm vụ mới
-
1
Lắc quẻ được Lượt trộm
-
2
Sang “nhà" bạn bè để trộm
-
3
Ấn để trộm Thẻ quà tặng/Ngọc/Bao lì xì từ bạn bè
-
1
Tại màn hình Lắc Xì, chọn mục Xem bói
-
2
Chọn Lá số Tử Vi, Nhân số học, hay Bói vui để xem ngay nội dung
-
3
Xem và chia sẻ ngay!
Nhiệm vụ thêm lượt
Hạn chót làm nhiệm vụ Liên kết ngân hàng, Xem quẻ và chia sẻ vào 22:00 ngày 4/3/2021 và nhiệm vụ Gửi lì xì, Đòi lì xì, Giới thiệu bạn bè vào 22:00 ngày 5/3/2021.
Ưu đãi khách hàng mới
Nhập mã LACXI2021 và liên kết ngân hàng lần đầu với MoMo, nhận ngay gói quà 1 Triệu Đồng
-
1
Tải ứng dụng Ví MoMo
Tải ứng dụng miễn phí bằng cách tìm kiếm từ khóa “vi momo” trên App Store hoặc Google Play Store. -
2
Nhập số điện thoại
Mở ứng dụng và nhập số điện thoại bạn muốn đăng ký Ví MoMo.
Lưu ý: Số điện thoại đăng kí Ví phải trùng với số điện thoại đăng kí Internet Banking của ngân hàng bạn muốn liên kết.
-
3
Nhập mã xác thực
Một tin nhắn chứa mã xác thực sẽ gửi trực tiếp đến số điện thoại của bạn.
Vui lòng kiểm tra và nhập chính xác mã xác thực vào ô "Nhập mã xác thực" rồi nhấn "Tiếp tục".
-
4
Tạo mật khẩu và đăng nhập
Thiết lập mật khẩu để bảo vệ tài khoản Ví MoMo của bạn gồm 6 chữ số và mật khẩu ở 2 ô phải hoàn toàn giống nhau.
Sau đó bấm "Xác nhận". -
5
Nhập thông tin
Sau khi tạo mật khẩu đăng nhập thành công, bạn nhập thông tin cá nhân theo yêu cầu và nhấn "Xác nhận" để hoàn tất đăng ký.
-
1
Nhập mã LACXI2021 vào cứa sổ thông báo
-
2
Nhập mã thành công và Chọn Liên kết ngay
-
1
Liên kết tài khoản
- Chọn "Liên kết tài khoản" từ màn hình chính của ứng dụng.
- Hoặc chọn "Quản lý thẻ/ tài khoản" từ màn hình "Ví của tôi". -
2
Chọn "Vietcombank"
Để liên kết thành công, tài khoản phải đáp ứng các điều kiện sau:
- Tài khoản đã đăng kí dịch vụ SMS Banking tại ngân hàng Vietcombank.
- Số điện thoại ví phải trùng với số điện thoại đã đăng kí cho tại ngân hàng Vietcombank.
- Số CMND/ CCCD đăng kí với ví phải trùng với số CMND/ CCCD đã đăng kí tại ngân hàng Vietcombank.
- Số tài khoản này đang không liên kết với tài khoản ví Momo khác. -
3
Xác thực tài khoản
- Nhập thông tin Họ và tên và Số CMND/CCCD của bạn.
- Sau đó, chụp hình 2 mặt trước & sau CMND/CCCD.Việc xác thực này giúp bảo mật tài khoản của bạn tốt hơn & đảm bảo chính chủ tài khoản đang sử dụng.
Nếu xác thực tài khoản không thành công (sai số CMND, trùng thông tin...), khách hàng cần sử dụng tài khoản internet banking Vietcombank để liên kết với Ví MoMo. -
4
Nhập thông tin thẻ
- Số CMND/ CCCD đăng kí với ví phải trùng với số CMND/ CCCD đã đăng kí cho thẻ này tại ngân hàng Vietcombank.
-
5
Nhập mã xác thực
- Nhập mã xác thực được gửi từ ngân hàng Vietcombank đến số điện thoại của bạn.
- Nhấn tiếp tục.
-
1
Liên kết tài khoản
Từ màn hình chính của ứng dụng bấm chọn "Liên kết tài khoản".
-
2
Chọn "Agribank"
Nhấn chọn logo Agribank trên màn hình “Liên kết tài khoản” Lưu ý: Bạn cần đăng ký giao dịch Internet - Ecommerce trước khi liên kết Agribank với MoMo.
Xem cách đăng ký Internet - Ecommerce TẠI ĐÂY -
3
Nhập thông tin tài khoản
Quý khách nhập đúng các thông tin trên thẻ ATM của Agribank bao gồm:
- Số thẻ ATM
- Ngày phát hành
- Họ và tên chủ thẻ -
4
Nhập mã xác thực
Ngân hàng Agribank sẽ gửi mã xác thực gồm 6 ký tự số vào số điện thoại Quý khách đã đăng ký.
Quý khách nhập mã OTP để xác thực.
-
1
Liên kết tài khoản
- Chọn "Liên kết tài khoản" từ màn hình chính của ứng dụng
- Hoặc chọn "Quản lý thẻ/ tài khoản" từ màn hình "Ví của tôi"
- Hoặc chọn nạp tiền vào ví từ màn hình chính của ứng dụng -
2
Chọn "VietinBank"
-
3
Nhập thông tin thẻ/tài khoản
Lưu ý:
- Nhập thông tin trùng khớp với thông tin ngân hàng Vietinbank
- Số CMND/ CCCD/ Hộ chiếu đăng kí với ví phải trùng với số CMND/ CCCD/ Hộ chiếu đã đăng kí cho thẻ này tại ngân hàng Vietinbank -
4
Nhập mã xác thực và hoàn tất liên kết
- Nhập mã xác thực được gửi từ ngân hàng Vietinbank đến số điện thoại của bạn
- Nhấn tiếp tục
-
1
Liên kết tài khoản
- Chọn "Liên kết tài khoản" từ màn hình chính của ứng dụng
- Hoặc chọn nạp tiền vào ví từ màn hình chính của ứng dụng
- Hoặc chọn "Quản lý thẻ/ tài khoản" từ màn hình "Ví của tôi"Đối với khách hàng chưa sử dụng dịch vụ BIDV Smartbanking hoặc BIDV Online tại BIDV thì có thể tham khảo tại đây.
-
2
Chọn logo BIDV
Lưu ý để liên kết thành công, thẻ của bạn cần đáp ứng các điều kiện sau:
- Khách hàng đã đăng kí sử dụng dịch vụ BIDV online tại ngân hàng BIDV Nếu chưa đăng kí dịch vụ quý khách có thể tham khảo Hướng dẫn đăng kí BIDV Online trên MoMo.vn.
- Số điện thoại đăng kí ví MoMo cần trùng với số đăng kí tại ngân hàng.
- Số CMND/ CCCD/ Hộ chiếu đăng kí với ví cần trùng với số CMND/ CCCD đã đăng kí cho tài khoản này tại ngân hàng BIDV.
- Thẻ/tài khoản này đang không liên kết với ví MoMo khác. -
3
Chọn hình thức liên kết ngân hàng
Chọn hình thức liên kết ("BIDV Smartbanking" hoặc "thẻ ATM" hoặc "Số tài khoản" hoặc "BIDV Online").
-
4
Nhập thông tin tài khoản/thẻ
- Nếu Chọn liên kết bằng Smartbanking: Nhập thông tin tài khoản và số điện thoại đã đăng kí Smartbanking với ngân hàng (lưu ý số điện thoại Smartbanking phải trùng với số điện thoại đăng ví Momo)
- Nếu Chọn liên kết bằng thẻ ATM: Nhập thông tin thẻ giống với thông tin được in trên thẻ ATM ngân hàng cung cấp
- Nếu Chọn liên kết bằng tài khoản ngân hàng: Nhập thông tin tài khoản giống với thông tin tài khoản ngân hàng đã cung cấp
- Nếu Chọn liên kết bằng BIDV Online: Nhập thông tin tài khoản đã đăng kí BIDV Online với ngân hàng -
5
Nhập mã OTP và hoàn tất liên kết
- Nhập mã OTP được gửi về Số điện thoại hoặc ứng dụng Smart OTP hoặc BIDV Smartbanking
- Nhấp Tiếp tục
-
1
Liên kết tài khoản
- Chọn "Liên kết tài khoản" từ màn hình chính của ứng dụng
- Hoặc chọn "Quản lý thẻ/ tài khoản" từ màn hình "Ví của tôi" -
2
Chọn "ACB"
Để liên kết thành công, thẻ cần đáp ứng các điều kiện sau:
- Tài khoản đã đăng kí dịch vụ SMS banking và Internet Banking tại ngân hàng ACB
- Số điện thoại đăng kí ví MoMo của Khách hàng cần trùng với số đăng kí tại ngân hàng
- Số CMND/ CCCD/ Hộ chiếu đăng kí với ví cần trùng với số CMND/ CCCD/ Hộ chiếu đã đăng kí cho thẻ này tại ngân hàng ACB
- Tài khoản/thẻ này đang không liên kết với ví MoMo khác -
3
Đăng nhập Internet Banking ACB
-
4
Chọn "Đăng ký liên kết Ví"
-
5
Chọn tài khoản liên kết
-
6
Chọn đồng ý quyền của ngân hàng
-
7
Chọn phương pháp xác thực
-
8
Nhập mã xác thực OTP & mật khẩu tài khoản ACB Online để hoàn tất
-
1
Liên kết tài khoản
- Chọn "Liên kết tài khoản" từ màn hình chính của ứng dụng
- Hoặc chọn "Quản lý thẻ/ tài khoản" từ màn hình "Ví của tôi"
- Hoặc chọn nạp tiền vào ví từ màn hình chính của ứng dụng -
2
Chọn "Shinhan"
-
3
Nhập thông tin thẻ
- Nhập thông tin trùng khớp với thông tin tài khoản được Shinhan cung cấp.
- Số CMND/CCCD/Hộ chiếu đăng kí với ví phải trùng với thông tin đã đăng kí cho tài khoản này tại ngân hàng Shinhan -
4
Nhập mã xác thực
- Nhập mã xác thực được gửi từ ngân hàng Shinhan đến số điện thoại của bạn
- Nhấn tiếp tục
-
1
Tại màn hình chính, chọn “Ví Của Tôi”
-
2
Chọn mục “Quản lý thẻ/tài khoản”
-
3
Chọn logo ngân hàng Sacombank
Nhấn chọn logo Sacombank trên màn hình “Liên kết tài khoản”
-
4
Nhập thông tin tài khoản
Nhập các thông tin bao gồm:
- Họ tên chủ thẻ/tài khoản
- CMND/CCCD/Hộ chiếu
Lưu ý: Các thông tin trên và số Ví MoMo cần trùng với số điện thoại đăng kí tại Sacombank
-
5
Chọn Liên kết bằng số thẻ hoặc tài khoản Internet Banking
- Chọn vào Tài khoản IB, chuyển sang BƯỚC 8
- Chọn vào Thẻ Sacombank, tiếp tục với BƯỚC 6 -
6
Chọn Thẻ Sacombank và nhập thông tin thẻ
Nhập các thông tin bao gồm:
- Số thẻ
- CVV ở phía sau thẻLưu ý: Các thông tin trên và số Ví MoMo cần trùng với số điện thoại đăng kí tại Sacombank
-
7
Nhập mã OTP được gửi đến điện thoại của bạn vào ô
Mã OTP được ngân hàng gửi đến số điện thoại di động bạn đăng ký tại ngân hàng Sacombank.
Hoàn thành việc liên kết.
-
8
Chọn Tài khoản IB và nhập thông tin tài khoản Internet Banking
- Nhập các thông tin bao gồm:
- Tên tài khoản Internet BankingLưu ý: Các thông tin trên và số Ví MoMo cần trùng với số điện thoại đăng kí tại Sacombank
-
9
Nhập mã OTP được gửi đến điện thoại của bạn vào ô
Mã OTP được ngân hàng gửi đến số điện thoại di động bạn đăng ký tại ngân hàng Sacombank. -
10
Chọn tài khoản muốn liên kết
Lựa chọn tài khoản bạn muốn liên kết với Ví MoMo.
Hoàn thành việc liên kết.
-
1
Chọn liên kết tài khoản
Nhấn chọn “Liên kết tài khoản” trên màn hình chính hoặc Nhấn vào “Liên kết ngay” trên một màn hình bất kì.
-
2
Chọn "SCB"
Nhấn chọn logo SCB trên màn hình “Liên kết tài khoản” hoặc một màn hình bất kỳ
-
3
Chọn hình thức liên kết
- Cách 1: Liên kết bằng tài khoản Internet Banking
- Cách 2: Liên kết bằng số tài khoản/số thẻ -
4
Nhập thông tin tài khoản
- Lưu ý: Số điện thoại đăng ký nhận OTP tại ngân hàng SCB phải trùng với số Ví MoMo
- Nhập đầy đủ & chính xác các thông tin thẻ theo yêu cầu (các thông tin phải trùng khớp với thông tin đã đăng ký ở SCB)
- Nhập Họ và tên đã đăng ký tại ngân hàng
- Nhập CMND/Hộ chiếu đã đăng ký tại ngân hàng -
5
Nhập mã xác thực
Nhập mã xác thực OTP từ SCB để hoàn tất
-
1
Chọn "Ví của tôi"
-
2
Chọn Thêm thẻ/tài khoản
Nhấn chọn vào "Thêm thẻ/tài khoản" trên màn hình quản lý
-
3
Chọn VPBank
Nhấn chọn logo VPBank trên màn hình
Lưu ý: Để liên kết thành công, tài khoản của bạn cần đáp ứng những điều kiện sau:
1. Thẻ/tài khoản đã đăng kí dịch vụ Internet Banking và SMS Banking tại ngân hàng VPBank
2. Số điện thoại đăng kí ví MoMo của khách hàng cần trùng với số Internet banking tại ngân hàng
3. Thẻ/tài khoản này đang không liên kết với ví MoMo khác. -
4
Đăng nhập tài khoản VPBank Online
Nhập tên và mật khẩu đăng nhập Internet Banking để login vào tài khoản.
-
5
Chọn tài khoản ngân hàng liên kết
Tại màn hình chọn vào biểu tượng tam giác, chọn tài khoản tương ứng, đồng ý điều khoản liên kết ví điện tử và nhấn tiếp tục -
6
Nhập mã xác thực
Nhập mã xác thực OTP được gửi đến điện thoại quý khách để hoàn tất liên kết Ví.
-
1
Liên kết tài khoản
- Chọn "Liên kết tài khoản" từ màn hình chính của ứng dụng
- Hoặc chọn "Quản lý thẻ/ tài khoản" từ màn hình "Ví của tôi"
- Hoặc chọn nạp tiền vào ví từ màn hình chính của ứng dụng -
2
Chọn Logo ngân hàng Eximbank
Nhấn chọn logo Eximbank trên màn hình “Thêm thẻ/tài khoản”
-
3
Nhập thông tin tài khoản
Nhập các thông tin bao gồm:
- Số số tài khoản
- Họ tên chủ tài khoản
- CMND/CCCD/Hộ chiếuLưu ý:
- Nhập số tài khoản đã được ngân hàng cung cấp in trên phiếu mở tài khoản (Số tài khoản không phải dãy số được in trên thẻ ATM)
- Số CMND/ CCCD/ Hộ chiếu đăng kí với ví phải trùng với số CMND/ CCCD/ Hộ chiếu đã đăng kí cho tài khoản này tại ngân hàng Eximbank -
4
Nhập mã xác thực và hoàn tất liên kết
- Nhập mã xác thực được gửi từ ngân hàng Eximbank đến số điện thoại của bạn
- Nhấn tiếp tục
-
1
Liên kết tài khoản
- Chọn "Liên kết tài khoản" từ màn hình chính của ứng dụng
- Hoặc chọn "Quản lý thẻ/ tài khoản" từ màn hình "Ví của tôi" -
2
Chọn logo TPBank
Lưu ý: Để liên kết thành công, tài khoản của bạn cần đáp ứng các điều kiện sau:
- Thẻ/tài khoản đã đăng kí dịch vụ Internet Banking/SMS Banking tại ngân hàng TPBank
- Số điện thoại đăng kí ví MoMo của khách hàng cần trùng với số đăng ký Internet banking tại ngân hàng
- Số CMND/ CCCD/ Hộ chiếu đăng kí với ví cần trùng với số CMND/ CCCD/ Hộ chiếu đã đăng kí cho thẻ này tại ngân hàng TPBank
- Thẻ/tài khoản này đang không liên kết với ví MoMo khác -
3
Nhập thông tin thẻ ATM
- Nhập số thẻ/tài khoản
- Nhập họ tên trên thẻ/tài khoản
- Nhập Số CMND/CCCD/Hộ chiếu đã đăng ký tại Ngân hàng -
4
Xác thực thông tin ngân hàng
* Đối với khách hàng liên kết bằng Số thẻ ATM
- Nhập số PIN thẻ ATM (mật khẩu thẻ ATM) -
5
Xác thực thông tin ngân hàng
* Đối với khách hàng liên kết bằng Số tài khoản
- Đăng nhập tài khoản và mật khẩu eBanking của TPBank -
6
Nhập OTP
Nhập OTP được Ngân hàng gửi về
-
1
Liên kết tài khoản
Nhấn chọn "liên kết tài khoản" trên màn hình chính hoặc nhấn vào "Liên kết ngay" trên một màn hình bất kì
-
2
Chọn "Bảo Việt"
Nhấn chọn logo Bảo Việt trên màn hình Lưu ý:
- Thẻ/tài khoản có đăng kí sử dụng dịch vụ Internet Banking
- Thẻ/tài khoản ngân hàng đang không đăng kí với ví MoMo khác
-
3
Chọn phương thức liên kết
Có 2 phương thức liên kết: liên kết tài khoản, liên kết thẻ. Vui lòng chọn 1 trong 2
-
4
Nhập thông tin thẻ
Nhập thông tin liên kết theo yêu cầu, bao gồm:
- Số thẻ hoặc số tài khoản
- Họ và tên
Lưu ý: các thông tin trên phải trùng khớp với thông tin đăng ký tại ngân hàng, số điện thoại đăng kí nhận OTP tại ngân hàng phải trùng khớp với số Ví MoMo -
5
Nhập mã xác thực
Nhập mã xác thực OTP được gửi đến điện thoại quý khách để hoàn tất liên kết Ví
-
1
Liên kết tài khoản
- Chọn "Liên kết tài khoản" từ màn hình chính của ứng dụng
- Hoặc chọn "Quản lý thẻ/ tài khoản" từ màn hình "Ví của tôi" -
2
Chọn logo VRB
Lưu ý Tài khoản của bạn phải đáp ứng các điều kiện sau:
- Tài khoản đã đăng kí dịch vụ thanh toán trực tuyến tại ngân hàng VRB
- Số điện thoại đăng kí Ví trùng với số điện thoại đã đăng kí cho tài khoản này tại ngân hàng VRB
- Tài khoản này đang chưa liên kết với tài khoản ví Momo khác -
3
Nhập thông tin tài khoản/thẻ
- Nhập thông tin số tài khoản giống với thông tin số tài khoản đã được ngân hàng cung cấp
- Nhập CMND/ CCCD/ Hộ chiếu đã đăng ký tại ngân hàng.
- Nhập tên chủ tài khoản là tên đầy đủ đã đăng kí tại ngân hàng -
4
Nhập mã xác thực và hoàn tất liên kết
- Nhập mã xác thực được gửi từ ngân hàng VRB đến số điện thoại của bạn
- Nhấn tiếp tục để hoàn tất
-
1
Liên kết tài khoản
Liên kết OCB với Ví MoMo bằng Internet Banking áp dụng với phiên bản nhỏ hơn 2.1.11
Mở ứng dụng Ví MoMo, chọn mục "Liên kết tài khoản".
-
2
Chọn "OCB"
Lưu ý: Tài khoản của bạn phải thỏa các điều kiện sau:
Có đăng ký sử dụng dịch vụ Internet Banking.
Tài khoản ngân hàng của bạn phải có số dư tối thiểu là 60.000đ. -
3
Đăng nhập tài khoản OCB online
-
4
Chọn "Kết nối ví"
- Chọn mục "Ví điện tử MoMo" trên góc trái.
- Chọn "Kết nối Ví".
-
5
Chọn "Đồng ý điều khoản sử dụng"
- Chọn "Đồng ý điều khoản sử dụng".
- Chọn "Kết nối".
-
6
Nhập mã xác thực
Nhập mã xác thực OTP để hoàn tất.
-
1
Liên kết tài khoản
Từ màn hình chính của ứng dụng, nhấn chọn “Liên kết tài khoản”
-
2
Chọn “ABBANK”
Tài khoản của bạn phải thỏa các điều kiện sau:
- Có đăng ký dịch vụ SMS Banking của Ngân hàng An Bình
- Tài khoản có số dư tối thiểu là 60.000Đ
-
3
Nhập thông tin tài khoản “ABBANK”
- Nhập đầy đủ và chính xác các thông tin được yêu cầu
- Thông tin phải trùng khớp với thông tin đã đăng ký tại ngân hàng An Bình
-
4
Nhập mã xác thực OTP để hoàn tất
-
1
Chọn liên kết tài khoản
Nhấn chọn “Liên kết tài khoản” trên màn hình chính hoặc Nhấn vào “Liên kết ngay” trên một màn hình bất kì
-
2
Chọn “OceanBank”
Nhấn chọn logo OceanBank trên màn hình “Liên kết tài khoản” hoặc một màn hình bất kỳ
-
3
Nhập thông tin tài khoản
- Lưu ý: Số điện thoại đăng ký nhận OTP tại ngân hàng OceanBank phải trùng với số Ví MoMo
- Nhập đầy đủ & chính xác các thông tin số thẻ/tài khoản theo yêu cầu (các thông tin phải trùng khớp với thông tin đã đăng ký ở OceanBank
- Nhập đúng thông tin họ tên chủ thẻ/tài khoản đã đăng ký với ngân hàng. -
4
Nhập mã xác thực
Nhập mã xác thực OTP từ OceanBank để hoàn tất
-
1
Chọn liên kết tài khoản
- Nhấn chọn "liên kết tài khoản" trên màn hình chính hoặc nhấn vào "Liên kết ngay" trên một màn hình bất kì
-
2
Chọn “MB Bank”
- Nhấn chọn logo MBBank trên màn hình
-
3
Nhập thông tin tài khoản
Nhập đầy đủ các thông tin liên kết, bao gồm:
- Số thẻ
- Ngày phát hành thẻ
- Họ và tên chủ thẻ
- CMND/CCCD/Hộ chiếu
Lưu ý: các thông tin trên phải trùng khớp với thông tin đăng ký tại ngân hàng, số điện thoại đăng kí nhận OTP tại ngân hàng phải trùng khớp với số Ví MoMo -
4
Nhập mã xác thực
Nhập mã xác thực OTP được gửi đến điện thoại quý khách để hoàn tất liên kết Ví
-
1
Chọn liên kết tài khoản
Nhấn chọn "liên kết tài khoản" trên màn hình chính hoặc nhấn vào "Liên kết ngay" trên một màn hình bất kì
-
2
Chọn "PVComBank"
Nhấn chọn logo PVComBank trên màn hình -
3
Nhập thông tin thẻ
Nhập đầy đủ các thông tin liên kết, bao gồm:
- Số thẻ
- Ngày phát hành
- Họ và tên chủ thẻ
Lưu ý: các thông tin trên phải trùng khớp với thông tin đăng ký tại ngân hàng, số điện thoại đăng kí nhận OTP tại ngân hàng phải trùng khớp với số Ví MoMo, Tài khoản ngân hàng này đang không liên kết với ví MoMo khác -
4
Nhập mã xác thực
Nhập mã xác thực OTP được gửi đến điện thoại quý khách để hoàn tất liên kết Ví
-
1
Tại màn hình chính, chọn “Ví Của Tôi”
-
2
Chọn mục “Quản lý thẻ/tài khoản”
-
3
Chọn logo ngân hàng SHB
Lưu ý: Để liên kết thành công, thẻ phải đáp ứng các điều kiện dưới đây
- Thẻ đã đăng kí dịch vụ Internet Banking tại ngân hàng SHB
- Số điện thoại ví phải trùng với số điện thoại đã đăng kí cho tại ngân hàng SHB
- Số CMND/ CCCD đăng kí với ví phải trùng với số CMND/ CCCD đã đăng kí tại ngân hàng SHB
- Số tài khoản/ số thẻ này đang không liên kết với tài khoản ví Momo khác -
4
Nhập thông tin thẻ/ tài khoản
Cách 1: Nhập số trên thẻ ATM
Nhập các thông tin bao gồm
- Số thẻ ATM
- Họ và tên
- CMND/CCCD/Hộ chiếu đã dùng để mở tài khoản tại ngân hàngCách 2: Nhập số tài khoản thanh toán
Nhập các thông tin bao gồm:
- Số tài khoản
- Họ và tên
- CMND/CCCD/Hộ chiếu đã dùng để mở tài khoản tại ngân hàng -
5
Lấy “Mã giao dịch” MoMo cung cấp trên màn hình
Mã xác thực sẽ được sử dụng để tạo SmartOTP trên ứng dụng SHB
Lưu ý: Nếu mã OTP được Ngân hàng gửi ngay sau khi bạn đến màn hình này, bạn có thể nhập mã OTP vào đây để tiếp tục liên kết. Nếu không nhận được, hãy tiếp tục theo hướng dẫn của MoMo.
-
6
Mở ứng dụng SHB và chọn “Tạo mã xác thực”
Sử dụng ứng dụng SHB để tạo mã Smart OTP.
-
7
Nhập mã Smart OTP bạn đã tạo
Mã Smart OTP được ứng dụng SHB cung cấp khi lần đầu bạn truy cập hoặc cấp lại mỗi lần bạn thay đổi thiết bị. -
8
Nhập mã giao dịch MoMo cung cấp
Mã giao dịch được MoMo cung cấp ở bước 5 -
9
Sao chép mã xác thực
-
10
Nhập “Mã xác thực” vừa sao chép vào MoMo
-
1
Tại màn hình chính, chọn “Ví Của Tôi”
-
2
Chọn mục “Quản lý thẻ/tài khoản”
-
3
Chọn logo ngân hàng BAC A BANK
Nhấn chọn logo BAC A BANK trên màn hình “Liên kết tài khoản”
-
4
Nhập thông tin tài khoản
Nhập các thông tin bao gồm:
- Số thẻ ATM
- Tên chủ thẻ
- CMND/CCCD/Hộ chiếu
Lưu ý: các thông tin trên và số Ví MoMo cần trùng với số điện thoại đăng kí tại BAC A BANK
-
5
Nhập mã OTP được gửi đến điện thoại của bạn vào ô
-
1
Liên kết tài khoản
- Chọn "Liên kết tài khoản" từ màn hình chính của ứng dụng
- Hoặc chọn "Quản lý thẻ/ tài khoản" từ màn hình "Ví của tôi" -
2
Chọn Nam Á Bank
Nhấn chọn logo Nam A Bank trên màn hình “Liên kết tài khoản” -
3
Nhập thông tin thẻ
Lưu ý thẻ của bạn phải đáp ứng các điều kiện sau:
1. Có đăng ký sử dụng dịch vụ Internet Banking và SMS Banking
2. Số CMND/ CCCD đăng kí với ví phải trùng với số CMND/ CCCD đã đăng kí tại ngân hàng Nam Á Bank -
4
Nhập mã xác thực
- Nhập mã xác thực được gửi từ ngân hàng Nam Á Bank đến số điện thoại của bạn
- Nhấn tiếp tục
-
1
Tại màn hình chính, chọn “Ví Của Tôi”
-
2
Chọn mục “Quản lý thẻ/tài khoản”
-
3
Chọn logo ngân hàng HDBank
Nhấn chọn logo HDBank trên màn hình “Liên kết tài khoản”
-
4
Nhập thông tin tài khoản
Nhập các thông tin bao gồm:
- Số thẻ/số tài khoản
- Họ tên chủ thẻ/tài khoản
- CMND/CCCD/Hộ chiếu
Lưu ý: các thông tin trên và số Ví MoMo cần trùng với số điện thoại đăng kí tại HDBank
-
5
Nhập mã OTP được gửi đến điện thoại của bạn vào ô
Mã OTP có thể nhận được qua SMS ngân hàng gửi đến, hoặc tại HDBank OTP, tại thiết bị sinh mã OTP Hard Token - tùy theo phương thức bạn đăng kí với ngân hàng.
-
1
Tại màn hình chính, chọn “Ví Của Tôi”
-
2
Chọn mục “Quản lý thẻ/tài khoản”
-
3
Chọn logo ngân hàng SAIGONBANK
Nhấn chọn logo SAIGONBANK trên màn hình “Liên kết tài khoản” -
4
Nhập thông tin tài khoản
Nhập các thông tin bao gồm:
- Số tài khoản
- Họ và tên
- CMND/CCCD/Hộ chiếuLưu ý: các thông tin trên và số Ví MoMo cần trùng với số điện thoại đăng kí tại SAIGONBANK
-
5
Nhập mã OTP được gửi đến điện thoại của bạn vào ô
Mã OTP bao gồm 6 kí tự số được ngân hàng SAIGONBANK gửi đến số điện thoại bạn đã đăng kí tại ngân hàng. Vui lòng nhập mã OTP này vào ô.
-
1
Tại màn hình chính, chọn “Ví Của Tôi”
-
2
Chọn mục “Quản lý thẻ/tài khoản”
-
3
Chọn logo ngân hàng VIETBANK
Nhấn chọn logo VIETBANK trên màn hình “Liên kết tài khoản” -
4
Nhập thông tin tài khoản
Nhập các thông tin bao gồm:
- Số tài khoản
- Họ và tên
- CMND/CCCD/Hộ chiếuLưu ý: các thông tin trên và số Ví MoMo cần trùng với số điện thoại đăng kí tại VIETBANK
-
5
Nhập mã xác thực
- Nhập mã xác thực được gửi từ ngân hàng VIETBANK đến số điện thoại của bạn
- Nhấn tiếp tục
-
1
Tại màn hình chính, chọn “Ví Của Tôi”
-
2
Chọn mục “Quản lý thẻ/tài khoản”
-
3
Chọn logo ngân hàng Indovina
Nhấn chọn logo Indovina trên màn hình “Liên kết tài khoản”.
-
4
Nhập thông tin tài khoản/ thẻ
Nhập các thông tin bao gồm:
- Số thẻ/ tài khoản
- Họ tên chủ thẻ/tài khoản
- CMND/CCCD/Hộ chiếu
Lưu ý: Các thông tin trên và số Ví MoMo cần trùng với số điện thoại đăng kí tại Indovina
-
5
Nhập mã xác thực
- Nhập mã xác thực được gửi từ ngân hàng Indovina đến số điện thoại của bạn
- Nhấn tiếp tục
-
1
Nạp tiền vào ví
Sau khi liên kết tài khoản Ngân hàng thành công, nhấn vào "Nạp tiền ngay" để thực hiện xác thực tài khoản vừa liên kết.
-
2
Chọn nguồn tiền và số tiền cần nạp
Nhập tối thiểu 10.000đ từ tài khoản ngân hàng vừa liên kết.
-
3
Xác nhận giao dịch
-
1
Mở giỏ quà thành công
Bạn đã nhận thành công giỏ quà tổng trị giá 1.000.000 đồng, hãy tận hưởng ưu đãi từ các thẻ quà tặng.
-
2
Chọn mục Ưu đãi
Để xem toàn bộ thẻ quà tặng mà bạn đang có trong mục 'Quà của tôi'. Các thẻ có chữ 'Sử dụng' là các thẻ quà tặng mà bạn đang sở hữu.
-
3
Xem Quà của tôi
Trong 'Ưu đãi', nhấn vào mục 'Quà của tôi' để khám phá các thẻ quà tặng từ phần quà mà bạn vừa được nhận.
Tin tức
Điều kiện điều khoản
- Tất cả các Khách hàng sử dụng Ứng dụng Ví MoMo.
- Khách hàng là đại lý của Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động trực tuyến (đang sử dụng Ứng dụng Ví MoMo Điểm giao dịch); sử dụng sim MLoad hoặc không thực hiện việc liên kết tài khoản Ví MoMo với tài khoản ngân hàng không được tham gia chương trình khuyến mại này.
- Khách hàng chưa xác thực tài khoản và liên kết tài khoản Ví MoMo với tài khoản Ngân hàng vẫn có thể tham gia chương trình. Tuy nhiên, để nhận được giải thưởng thì người chơi trúng thưởng phải hoàn tất các thủ tục định danh khách hàng theo quy định của pháp luật trên Ứng dụng Ví MoMo. Thủ tục định danh được hoàn tất khi Khách hàng đã cung cấp thông tin về số Chứng minh nhân dân/Hộ chiếu/Căn cước công dân hợp lệ và hình chụp Chứng minh nhân dân/Hộ chiếu/Căn cước công dân hợp lệ trên Ứng dụng Ví MoMo.
- Khách hàng trúng thưởng phải có thông tin xác thực là họ tên, số Chứng minh nhân dân/Hộ chiếu/Căn cước công dân, số điện thoại đăng ký Ví trùng khớp với thông tin Ngân hàng liên kết.
- Tùy thuộc vào tình hình thực tế, tùy theo quyết định của M_Service, thể lệ Chương Trình có thể được điều chỉnh trong thời gian diễn ra Chương Trình. Thông tin thể lệ Chương Trình luôn được cập nhật thường xuyên tại đây.
- MoMo có quyền từ chối, thu hồi giải thưởng vào bất cứ thời điểm nào trong trường hợp phát hiện khách hàng có hành vi gian lận trong quá trình tham gia chương trình.
- Khách hàng chỉ được nhận thưởng 1 lần duy nhất/ 1 CMND (hoặc CCCD/Hộ chiếu).
Bắt đầu từ 10:00 ngày 28/1/2021 đến 22:00 ngày 5/3/2021 (hoặc tới khi có thông báo chương trình kết thúc). Trong đó,
- Hạn chót để người chơi lắc quẻ, thu thập 8 Ngọc vào 22:00 ngày 5/3/2021.
- Hạn chót thực hiện nhiệm vụ Liên kết ngân hàng, Xem quẻ và chia sẻ vào 22:00 ngày 4/3/2021 và nhiệm vụ Gửi lì xì, Đòi lì xì, Giới thiệu bạn bè vào 22:00 ngày 5/3/2021.
- Hạn chót để người chơi đổi Vé Vàng vào 18:00 ngày 6/3/2021.
- Ngày công bố giải thưởng “Thu thập 8 Ngọc” chung cuộc ngày 11/3/2021.
- Để có thêm lượt lắc quẻ, Khách hàng cần tiến hành thực hiện một trong các nhiệm vụ trên Ứng dụng Ví MoMo: Chuyển tiền/Gửi Lì Xì; Gửi yêu cầu chuyển tiền/Yêu cầu Lì Xì; Liên kết tài khoản Ví MoMo với tài khoản ngân hàng; Chụp hình CMND/CCCD/Hộ chiếu; Chụp hình gương mặt. Khách hàng hoàn thành một trong các nhiệm vụ này sẽ nhận được thông báo nhận thêm lượt lắc quẻ trên Ứng dụng Ví MoMo.
- Sau khi nhận được các lượt lắc, Khách hàng thực hiện thao tác lắc điện thoại bằng cách truy cập vào biểu tượng “Lắc Xì” ở màn hình chính trên Ứng dụng Ví MoMo, chọn “Chơi Ngay” và thực hiện thao tác lắc điện thoại trong thời gian khuyến mại để được tính thành các lượt lắc quẻ và có cơ hội nhận các phần thưởng may mắn hoặc Ngọc (bao gồm: Kim, Mộc, Thuỷ, Hoả, Thổ, Phúc, Lộc, Thọ) do hệ thống xác định ngẫu nhiên.
- Một lượt lắc điện thoại tương ứng với 01 lượt lắc quẻ.
- Các vật phẩm lắc ra được trong trò chơi (bao gồm Ngọc, Lượt lắc quẻ, Thẻ quà tặng, Mảnh ghép quà, Heo Vàng) đều có thể được người khác nhìn thấy khi sang thăm nhà và có thể bị trộm mất. MoMo không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại liên quan đến việc bị mất vật phẩm của người chơi khi bị người khác trộm mất.
Đối tác đồng hành



