Để có tiền thực hiện thanh toán qua MoMo, quý khách có thể:
ĐĂNG KÝ QUA INTERNET BANKING/ MOBILE BANKING CỦA OCB
Lưu ý: Khách hàng chỉ có thể kết nối OCB với Ứng dụng MoMo khi đã đăng ký internet banking gói vàng với OCB và số ĐT MoMo phải là số ĐT đăng ký nhận mã xác thực giao dịch (OTP).
SỬ DỤNG ỨNG DỤNG MOMO ĐÃ CÓ TÀI KHOẢN OCB LIÊN KẾT
(tương tự với VCB, các loại thẻ Visa/Master, ATM của các ngân hàng khác).
Lưu ý: Sau khi xác nhận đã đăng ký liên kết Ứng dụng MoMo với tài khoản OCB thành công, quý khách có thể phải đăng xuất, rồi đăng nhập lại ứng dụng, để được cập nhật nguồn tiền từ tài khoản OCB.
Để có tiền thực hiện thanh toán qua MoMo, quý khách có thể:
ĐĂNG KÝ QUA INTERNET BANKING/ MOBILE BANKING CỦA OCB
Lưu ý: Khách hàng chỉ có thể kết nối OCB với Ứng dụng MoMo khi đã đăng ký internet banking gói vàng với OCB và số ĐT MoMo phải là số ĐT đăng ký nhận mã xác thực giao dịch (OTP).
SỬ DỤNG ỨNG DỤNG MOMO ĐÃ CÓ TÀI KHOẢN OCB LIÊN KẾT
(tương tự với VCB, các loại thẻ Visa/Master, ATM của các ngân hàng khác).
Lưu ý: Sau khi xác nhận đã đăng ký liên kết Ứng dụng MoMo với tài khoản OCB thành công, quý khách có thể phải đăng xuất, rồi đăng nhập lại ứng dụng, để được cập nhật nguồn tiền từ tài khoản OCB.