Tin tức
KHUYẾN MÃI

Dịch vụ cung cấp

14/08/2015 - 18:32

Thu hộ: khách hàng hoặc đại lý của doanh nghiệp có thể dễ dàng thanh toán chi phí dịch vụ hoặc tiền mua hàng thông qua:

- Thanh toán bằng tiền mặt tại cửa hàng MoMo.

- Thanh toán trực tuyến qua ứng dụng MoMo. Cửa hàng MoMo hoạt động từ 7h00-21h00 hàng ngày, kể cả ngày nghỉ, ngày lễ.

Chi hộ: Khách hàng, nhân viên hoặc đại lý của doanh nghiệp có thể nhận ngay được các khoản tiền nhỏ thông qua:

- Chi trả qua ứng dụng MoMo. Sau khi nhận được tiền, người nhận có thể chuyển vào tài khoản ngân hàng hoặc rút tiền mặt tại cửa hàng MoMo.

- Chi trả bằng dịch vụ chuyển tiền MoMo: Người nhận đến cửa hàng MoMo để rút tiền thông qua tin nhắn có mã nhận tiền.

- Với hệ thống 4.000 cửa hàng MoMo đến tận tuyến xã, khách hàng sẽ dễ dàng tìm được điểm rút tiền trên toàn quốc.

Mobile Commerce: trang thương mại điện tử của doanh nghiệp sẽ được chúng tôi tích hợp trực tiếp vào ứng dụng MoMo. Hơn 1 triệu khách hàng hiện hữu đều có thể truy cập và mua hàng trực tuyến đối với dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp ngay trên ứng dụng MoMo. Đồng thời, doanh nghiệp còn có thể phối hợp với MoMo để:

- Thực hiện các giải pháp bán hàng (push sale) trên ứng dụng MoMo đối với sản phẩm, dịch vụ.

- Thực hiện các chương trình co-promotion để khuyến khích khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ trên ứng dụng MoMo.

Cung cấp giải pháp bầu chọn trên các gameshow truyền hình hoặc chương trình tương tác với các ưu điểm:

- Nội dung bầu chọn được trình bày rõ ràng, dễ truy cập, khách hàng không phải nhớ mã số bầu chọn hoặc tên diễn viên.

- Có thể bầu chọn nhanh, đến 15 tin nhắn một lúc.

- Chi phí thấp, doanh thu trả cho doanh nghiệp cao.