logo

XEM DANH MỤC HOÀN TIỀN
 
HEO ĐẤT MOMO – HOÀN TIỀN TIẾT KIỆM

Đôi nét về chương trình Hoàn Tiền Tiết Kiệm cùng Ví MoMo

Hoàn Tiền Tiết Kiệm là tính năng nổi bật nhất trên Ví MoMo dành cho tất cả người dùng đang liên kết MoMo với ngân hàng. Từ 11.4 đến 24.5 cơ hội nhận hoàn tiền lên đến 40% khi thực hiện thanh toán bằng Ví MoMo tại tại các dịch vụ cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, cafe, trà sữa, mua sắm… Hoàn tiền tiết kiệm còn mang đến những hoạt động thú vị và ý nghĩa như Quyên góp chung tay vì cộng đồng, Nuôi heo đất nhận thêm ưu đãi, Chi tiêu càng nhiều hoàn tiền càng lớn...Tính năng Hoàn tiền được Ví MoMo liên tục phát triển và hoàn thiện mỗi ngày.
Hướng dẫn
Đăng nhập MoMo >> Chọn logo Hoàn Tiền Tiết kiệm
 Kéo xuống để xem danh mục dịch vụ/cửa hàng hoàn tiền
 Xem tỷ lệ hoàn tiền
Chọn dịch vụ/cửa hàng >> Chọn Thanh toán/Mua ngay
 Thanh toán dịch vụ hoặc tại cửa hàng theo hướng dẫn
 Nhận thông báo hoàn tiền thành công
  1. 1

    Đăng nhập MoMo >> Chọn logo Hoàn Tiền Tiết kiệm

  2. 2

    Kéo xuống để xem danh mục dịch vụ/cửa hàng hoàn tiền

  3. 3

    Xem tỷ lệ hoàn tiền

  4. 4

    Chọn dịch vụ/cửa hàng >> Chọn Thanh toán/Mua ngay

    Nút Thanh toán/Mua ngay tùy theo loại hình dịch vụ
  5. 5

    Thanh toán dịch vụ hoặc tại cửa hàng theo hướng dẫn

  6. 6

    Nhận thông báo hoàn tiền thành công

Đăng nhập MoMo >> Chọn logo Hoàn Tiền Tiết kiệm
Chọn Quyên góp
Chọn Quỹ muốn đóng góp >> Quyên góp
Nhập số tiền quyên góp từ 1.000 đồng
Chọn XÁC NHẬN để hoàn tất
  1. 1

    Đăng nhập MoMo >> Chọn logo Hoàn Tiền Tiết kiệm

  2. 2

    Chọn Quyên góp

  3. 3

    Chọn Quỹ muốn đóng góp >> Quyên góp

  4. 4

    Nhập số tiền quyên góp từ 1.000 đồng

  5. 5

    Chọn XÁC NHẬN để hoàn tất

Đăng nhập MoMo >> Chọn logo Hoàn Tiền Tiết kiệm
Bấm vào biểu tượng Heo Đất MoMo để xem thông tin và chức năng
Chọn Cấp độ heo và trượt để xem
  1. 1

    Đăng nhập MoMo >> Chọn logo Hoàn Tiền Tiết kiệm

  2. 2

    Bấm vào biểu tượng Heo Đất MoMo để xem thông tin và chức năng

    • Số dư tài khoản hoàn tiền
    • Trợ giúp
    • Nuôi heo
    • Cấp độ heo
    • Rút heo
  3. 3

    Chọn Cấp độ heo và trượt để xem

    • Cấp độ heo chưa đạt có biểu tượng khóa
    • Bạn cần hoàn thành mục tiêu để heo tăng cấp độ
    • Nhận thưởng thêm ở các mốc heo tăng cấp độ
Đăng nhập MoMo >> Chọn logo Hoàn Tiền Tiết kiệm
Chọn Rút heo
Nhập số tiền muốn rút >> Chọn Rút tiền
Chọn XÁC NHẬN để hoàn tất
  1. 1

    Đăng nhập MoMo >> Chọn logo Hoàn Tiền Tiết kiệm

  2. 2

    Chọn Rút heo

  3. 3

    Nhập số tiền muốn rút >> Chọn Rút tiền

  4. 4

    Chọn XÁC NHẬN để hoàn tất

    Sau khi Rút heo, Cấp độ của heo sẽ giữ nguyên hoặc giảm tùy theo số dư còn lại.
Người dùng mới
Nếu chưa từng liên kết MoMo với ngân hàng, bạn có thể tải Ví MoMo, nhập mã giới thiệu “HELLOMOMO” và làm theo hướng dẫn dưới đây để nhận gói quà tặng trị giá 500.000VNĐ. Song song đó là tham gia nhận thêm ưu đãi HOÀN TIỀN LÊN ĐẾN 40% từ 11.5 - 24.5.2020, khi thanh toán tại cửa hàng tiện lợi, nhà hàng/quán ăn, cafe - trà sữa, mua sắm.
Tải ứng dụng Ví MoMo Ví MoMo
Nhập số điện thoại Ví MoMo
Nhập mã xác thực  Ví MoMo
Tạo mật khẩu đăng nhập  Ví MoMo
Nhập thông tin Ví MoMo
  1. 1

    Tải ứng dụng Ví MoMo

    Tải ứng dụng miễn phí bằng cách tìm kiếm từ khóa “vi momo” trên App Store hoặc Google Play Store.

  2. 2

    Nhập số điện thoại

    Mở ứng dụng và nhập số điện thoại bạn muốn đăng ký Ví MoMo.

    Lưu ý: Số điện thoại đăng kí Ví phải trùng với số điện thoại đăng kí Internet Banking của ngân hàng bạn muốn liên kết.

  3. 3

    Nhập mã xác thực

    Một tin nhắn chứa mã xác thực sẽ gửi trực tiếp đến số điện thoại của bạn.

    Vui lòng kiểm tra và nhập chính xác mã xác thực vào ô "Nhập mã xác thực" rồi nhấn "Tiếp tục".

  4. 4

    Tạo mật khẩu đăng nhập

    Thiết lập mật khẩu để bảo vệ tài khoản Ví MoMo của bạn gồm 6 chữ số và mật khẩu ở 2 ô phải hoàn toàn giống nhau.

    Sau đó bấm "Xác nhận".

  5. 5

    Nhập thông tin

    Sau khi tạo mật khẩu đăng nhập thành công, bạn nhập thông tin cá nhân theo yêu cầu và nhấn "Xác nhận" để hoàn tất đăng ký.

Chọn mục Ưu đãi Ví MoMo
Nhập mã ‘HELLOMOMO’ Ví MoMo
Chọn Liên kết ngay Ví MoMo
  1. 1

    Chọn mục Ưu đãi

  2. 2

    Nhập mã ‘HELLOMOMO’

    Điền mã tại ô “Nhập mã khuyến mãi, chia sẻ” (không phân biệt viết hoa, viết thường)

  3. 3

    Chọn Liên kết ngay

Chọn ngân hàng liên kết
Cách liên kết Ví với tài khoản VCB
Liên kết tài khoản Ví MoMo
Chọn "Vietcombank" Ví MoMo
Xác thực tài khoản Ví MoMo
Nhập thông tin thẻ Ví MoMo
Nhập mã xác thực Ví MoMo
Liên kết tài khoản Ví MoMo
Chọn "Agribank" Ví MoMo
Nhập thông tin tài khoản Ví MoMo
Nhập mã xác thực Ví MoMo
Liên kết tài khoản Ví MoMo
Chọn "VietinBank" Ví MoMo
Nhập thông tin thẻ/tài khoản Ví MoMo
Nhập mã xác thực và hoàn tất liên kết Ví MoMo
Liên kết tài khoản Ví MoMo
Chọn logo BIDV Ví MoMo
Chọn hình thức liên kết ngân hàng Ví MoMo
Nhập thông tin tài khoản/thẻ Ví MoMo
Nhập mã OTP và hoàn tất liên kết Ví MoMo
Liên kết tài khoản Ví MoMo
Chọn "ACB" Ví MoMo
Đăng nhập Internet Banking ACB Ví MoMo
Chọn "Đăng ký liên kết Ví" Ví MoMo
Chọn tài khoản liên kết Ví MoMo
Chọn đồng ý quyền của ngân hàng Ví MoMo
Chọn phương pháp xác thực Ví MoMo
Nhập mã xác thực OTP & mật khẩu tài khoản ACB Online để hoàn tất Ví MoMo
Liên kết tài khoản Ví MoMo
Chọn "Shinhan" Ví MoMo
Nhập thông tin thẻ Ví MoMo
Nhập mã xác thực Ví MoMo
Tại màn hình chính, chọn “Ví Của Tôi” Ví MoMo
Chọn mục “Quản lý thẻ/tài khoản” Ví MoMo
Chọn logo ngân hàng Sacombank Ví MoMo
Nhập thông tin tài khoản Ví MoMo
Chọn Liên kết bằng số thẻ hoặc tài khoản Internet Banking Ví MoMo
Chọn Thẻ Sacombank và nhập thông tin thẻ Ví MoMo
Nhập mã OTP được gửi đến điện thoại của bạn vào ô Ví MoMo
Chọn Tài khoản IB và nhập thông tin tài khoản Internet Banking Ví MoMo
Nhập mã OTP được gửi đến điện thoại của bạn vào ô Ví MoMo
Chọn tài khoản muốn liên kết Ví MoMo
Chọn liên kết tài khoản Ví MoMo
Chọn "SCB" Ví MoMo
Chọn hình thức liên kết Ví MoMo
Nhập thông tin tài khoản Ví MoMo
Nhập mã xác thực Ví MoMo
Chọn "Ví của tôi" Ví MoMo
Chọn Thêm thẻ/tài khoản Ví MoMo
Chọn VPBank Ví MoMo
Đăng nhập tài khoản VPBank Online Ví MoMo
Chọn tài khoản ngân hàng liên kết Ví MoMo
Nhập mã xác thực Ví MoMo
Liên kết tài khoản Ví MoMo
Chọn Logo ngân hàng Eximbank Ví MoMo
Nhập thông tin tài khoản Ví MoMo
Nhập mã xác thực và hoàn tất liên kết Ví MoMo
Liên kết tài khoản Ví MoMo
Chọn logo TPBank Ví MoMo
Nhập thông tin thẻ ATM Ví MoMo
Xác thực thông tin ngân hàng Ví MoMo
Xác thực thông tin ngân hàng Ví MoMo
Nhập OTP Ví MoMo
Liên kết tài khoản Ví MoMo
Chọn "Bảo Việt" Ví MoMo
Chọn phương thức liên kết Ví MoMo
Nhập thông tin thẻ Ví MoMo
Nhập mã xác thực Ví MoMo
Liên kết tài khoản Ví MoMo
Chọn logo VRB Ví MoMo
Nhập thông tin tài khoản/thẻ Ví MoMo
Nhập mã xác thực và hoàn tất liên kết Ví MoMo
Liên kết tài khoản Ví MoMo
Chọn "OCB" Ví MoMo
Đăng nhập tài khoản OCB online Ví MoMo
Chọn "Kết nối ví" Ví MoMo
Chọn "Đồng ý điều khoản sử dụng" Ví MoMo
Nhập mã xác thực Ví MoMo
Liên kết tài khoản Ví MoMo
Chọn “ABBANK” Ví MoMo
Nhập thông tin tài khoản “ABBANK” Ví MoMo
Nhập mã xác thực OTP để hoàn tất Ví MoMo
Chọn liên kết tài khoản Ví MoMo
Chọn “OceanBank” Ví MoMo
Nhập thông tin tài khoản Ví MoMo
Nhập mã xác thực Ví MoMo
Chọn liên kết tài khoản Ví MoMo
Chọn “MB Bank” Ví MoMo
Nhập thông tin tài khoản Ví MoMo
Nhập mã xác thực Ví MoMo
Chọn liên kết tài khoản Ví MoMo
Chọn "PVComBank" Ví MoMo
 Nhập thông tin thẻ Ví MoMo
Nhập mã xác thực Ví MoMo
Tại màn hình chính, chọn “Ví Của Tôi” Ví MoMo
Chọn mục “Quản lý thẻ/tài khoản” Ví MoMo
Chọn logo ngân hàng SHB Ví MoMo
Nhập thông tin thẻ/ tài khoản Ví MoMo
Lấy “Mã giao dịch” MoMo cung cấp trên màn hình Ví MoMo
Mở ứng dụng SHB và chọn “Tạo mã xác thực”  Ví MoMo
Nhập mã Smart OTP bạn đã tạo Ví MoMo
Nhập mã giao dịch MoMo cung cấp Ví MoMo
Sao chép mã xác thực Ví MoMo
Nhập “Mã xác thực” vừa sao chép vào MoMo Ví MoMo
Tại màn hình chính, chọn “Ví Của Tôi” Ví MoMo
Chọn mục “Quản lý thẻ/tài khoản” Ví MoMo
Chọn logo ngân hàng BAC A BANK Ví MoMo
Nhập thông tin tài khoản Ví MoMo
Nhập mã OTP được gửi đến điện thoại của bạn vào ô Ví MoMo
Liên kết tài khoản Ví MoMo
Chọn Nam Á Bank Ví MoMo
Nhập thông tin thẻ Ví MoMo
Nhập mã xác thực Ví MoMo
Tại màn hình chính, chọn “Ví Của Tôi” Ví MoMo
Chọn mục “Quản lý thẻ/tài khoản” Ví MoMo
Chọn logo ngân hàng HDBank Ví MoMo
Nhập thông tin tài khoản Ví MoMo
Nhập mã OTP được gửi đến điện thoại của bạn vào ô Ví MoMo
Tại màn hình chính, chọn “Ví Của Tôi” Ví MoMo
Chọn mục “Quản lý thẻ/tài khoản” Ví MoMo
Chọn logo ngân hàng SAIGONBANK Ví MoMo
Nhập thông tin tài khoản Ví MoMo
Nhập mã OTP được gửi đến điện thoại của bạn vào ô Ví MoMo
Tại màn hình chính, chọn “Ví Của Tôi” Ví MoMo
Chọn mục “Quản lý thẻ/tài khoản” Ví MoMo
Chọn logo ngân hàng VIETBANK Ví MoMo
Nhập thông tin tài khoản Ví MoMo
Nhập mã xác thực Ví MoMo
Tại màn hình chính, chọn “Ví Của Tôi” Ví MoMo
Chọn mục “Quản lý thẻ/tài khoản” Ví MoMo
Chọn logo ngân hàng Indovina Ví MoMo
Nhập thông tin tài khoản/ thẻ Ví MoMo
Nhập mã xác thực Ví MoMo
  1. 1

    Liên kết tài khoản

    - Chọn "Liên kết tài khoản" từ màn hình chính của ứng dụng.
    - Hoặc chọn "Quản lý thẻ/ tài khoản" từ màn hình "Ví của tôi".

  2. 2

    Chọn "Vietcombank"

    Để liên kết thành công, tài khoản phải đáp ứng các điều kiện sau:
    - Tài khoản đã đăng kí dịch vụ SMS Banking tại ngân hàng Vietcombank.
    - Số điện thoại ví phải trùng với số điện thoại đã đăng kí cho tại ngân hàng Vietcombank.
    - Số CMND/ CCCD đăng kí với ví phải trùng với số CMND/ CCCD đã đăng kí tại ngân hàng Vietcombank.
    - Số tài khoản này đang không liên kết với tài khoản ví Momo khác.

  3. 3

    Xác thực tài khoản

    - Nhập thông tin Họ và tên và Số CMND/CCCD của bạn.
    - Sau đó, chụp hình 2 mặt trước & sau CMND/CCCD.

    Việc xác thực này giúp bảo mật tài khoản của bạn tốt hơn & đảm bảo chính chủ tài khoản đang sử dụng.
    Nếu xác thực tài khoản không thành công (sai số CMND, trùng thông tin...), khách hàng cần sử dụng tài khoản internet banking Vietcombank để liên kết với Ví MoMo.

  4. 4

    Nhập thông tin thẻ

    - Số CMND/ CCCD đăng kí với ví phải trùng với số CMND/ CCCD đã đăng kí cho thẻ này tại ngân hàng Vietcombank.

  5. 5

    Nhập mã xác thực

    - Nhập mã xác thực được gửi từ ngân hàng Vietcombank đến số điện thoại của bạn.
    - Nhấn tiếp tục.

  1. 1

    Liên kết tài khoản

    Từ màn hình chính của ứng dụng bấm chọn "Liên kết tài khoản".

     
  2. 2

    Chọn "Agribank"

    Nhấn chọn logo Agribank trên màn hình “Liên kết tài khoản” Lưu ý: Bạn cần đăng ký giao dịch Internet - Ecommerce trước khi liên kết Agribank với MoMo.

    Xem cách đăng ký Internet - Ecommerce TẠI ĐÂY

  3. 3

    Nhập thông tin tài khoản

    Quý khách nhập đúng các thông tin trên thẻ ATM của Agribank bao gồm:
    - Số thẻ ATM
    - Ngày phát hành
    - Họ và tên chủ thẻ

  4. 4

    Nhập mã xác thực

    Ngân hàng Agribank sẽ gửi mã xác thực gồm 6 ký tự số vào số điện thoại Quý khách đã đăng ký.
    Quý khách nhập mã OTP để xác thực.
  1. 1

    Liên kết tài khoản

    - Chọn "Liên kết tài khoản" từ màn hình chính của ứng dụng
    - Hoặc chọn "Quản lý thẻ/ tài khoản" từ màn hình "Ví của tôi"
    - Hoặc chọn nạp tiền vào ví từ màn hình chính của ứng dụng

  2. 2

    Chọn "VietinBank"

  3. 3

    Nhập thông tin thẻ/tài khoản

    Lưu ý:
    - Nhập thông tin trùng khớp với thông tin ngân hàng Vietinbank
    - Số CMND/ CCCD/ Hộ chiếu đăng kí với ví phải trùng với số CMND/ CCCD/ Hộ chiếu đã đăng kí cho thẻ này tại ngân hàng Vietinbank

  4. 4

    Nhập mã xác thực và hoàn tất liên kết

    - Nhập mã xác thực được gửi từ ngân hàng Vietinbank đến số điện thoại của bạn
    - Nhấn tiếp tục

  1. 1

    Liên kết tài khoản

    - Chọn "Liên kết tài khoản" từ màn hình chính của ứng dụng
    - Hoặc chọn nạp tiền vào ví từ màn hình chính của ứng dụng
    - Hoặc chọn "Quản lý thẻ/ tài khoản" từ màn hình "Ví của tôi"

    Đối với khách hàng chưa sử dụng dịch vụ BIDV Smartbanking hoặc BIDV Online tại BIDV thì có thể tham khảo tại đây

     
  2. 2

    Chọn logo BIDV

    Lưu ý để liên kết thành công, thẻ của bạn cần đáp ứng các điều kiện sau:

    - Khách hàng đã đăng kí sử dụng dịch vụ BIDV online tại ngân hàng BIDV Nếu chưa đăng kí dịch vụ quý khách có thể tham khảo Hướng dẫn đăng kí BIDV Online trên MoMo.vn.
    - Số điện thoại đăng kí ví MoMo cần trùng với số đăng kí tại ngân hàng.
    - Số CMND/ CCCD/ Hộ chiếu đăng kí với ví cần trùng với số CMND/ CCCD đã đăng kí cho tài khoản này tại ngân hàng BIDV.
    - Thẻ/tài khoản này đang không liên kết với ví MoMo khác.

  3. 3

    Chọn hình thức liên kết ngân hàng

    Chọn hình thức liên kết ("BIDV Smartbanking" hoặc "thẻ ATM" hoặc "Số tài khoản" hoặc "BIDV Online").

  4. 4

    Nhập thông tin tài khoản/thẻ

    - Nếu Chọn liên kết bằng Smartbanking: Nhập thông tin tài khoản và số điện thoại đã đăng kí Smartbanking với ngân hàng (lưu ý số điện thoại Smartbanking phải trùng với số điện thoại đăng ví Momo)
    - Nếu Chọn liên kết bằng thẻ ATM: Nhập thông tin thẻ giống với thông tin được in trên thẻ ATM ngân hàng cung cấp
    - Nếu Chọn liên kết bằng tài khoản ngân hàng: Nhập thông tin tài khoản giống với thông tin tài khoản ngân hàng đã cung cấp
    - Nếu Chọn liên kết bằng BIDV Online: Nhập thông tin tài khoản đã đăng kí BIDV Online với ngân hàng

     

  5. 5

    Nhập mã OTP và hoàn tất liên kết

    - Nhập mã OTP được gửi về Số điện thoại hoặc ứng dụng Smart OTP hoặc BIDV Smartbanking
    - Nhấp Tiếp tục

  1. 1

    Liên kết tài khoản

    - Chọn "Liên kết tài khoản" từ màn hình chính của ứng dụng
    - Hoặc chọn "Quản lý thẻ/ tài khoản" từ màn hình "Ví của tôi"

  2. 2

    Chọn "ACB"

    Để liên kết thành công, thẻ cần đáp ứng các điều kiện sau:
       - Tài khoản đã đăng kí dịch vụ SMS banking và Internet Banking tại ngân hàng ACB
       -  Số điện thoại đăng kí ví MoMo của Khách hàng cần trùng với số đăng kí tại ngân hàng
       -  Số CMND/ CCCD/ Hộ chiếu đăng kí với ví cần trùng với số CMND/ CCCD/ Hộ chiếu đã đăng kí cho thẻ này tại ngân hàng ACB
       -  Tài khoản/thẻ này đang không liên kết với ví MoMo khác

  3. 3

    Đăng nhập Internet Banking ACB

  4. 4

    Chọn "Đăng ký liên kết Ví"

  5. 5

    Chọn tài khoản liên kết

  6. 6

    Chọn đồng ý quyền của ngân hàng

  7. 7

    Chọn phương pháp xác thực

  8. 8

    Nhập mã xác thực OTP & mật khẩu tài khoản ACB Online để hoàn tất

  1. 1

    Liên kết tài khoản

    - Chọn "Liên kết tài khoản" từ màn hình chính của ứng dụng
    - Hoặc chọn "Quản lý thẻ/ tài khoản" từ màn hình "Ví của tôi"
    - Hoặc chọn nạp tiền vào ví từ màn hình chính của ứng dụng

  2. 2

    Chọn "Shinhan"

  3. 3

    Nhập thông tin thẻ

    - Nhập thông tin trùng khớp với thông tin tài khoản được Shinhan cung cấp.
    - Số CMND/CCCD/Hộ chiếu đăng kí với ví phải trùng với thông tin đã đăng kí cho tài khoản này tại ngân hàng Shinhan

  4. 4

    Nhập mã xác thực

    - Nhập mã xác thực được gửi từ ngân hàng Shinhan đến số điện thoại của bạn
    - Nhấn tiếp tục

  1. 1

    Tại màn hình chính, chọn “Ví Của Tôi”

  2. 2

    Chọn mục “Quản lý thẻ/tài khoản”

  3. 3

    Chọn logo ngân hàng Sacombank

    Nhấn chọn logo Sacombank trên màn hình “Liên kết tài khoản”

  4. 4

    Nhập thông tin tài khoản

    Nhập các thông tin bao gồm: 

    • Họ tên chủ thẻ/tài khoản
    • CMND/CCCD/Hộ chiếu

    Lưu ý: Các thông tin trên và số Ví MoMo cần trùng với số điện thoại đăng kí tại Sacombank

  5. 5

    Chọn Liên kết bằng số thẻ hoặc tài khoản Internet Banking

    - Chọn vào Tài khoản IB, chuyển sang BƯỚC 8
    - Chọn vào Thẻ Sacombank, tiếp tục với BƯỚC 6

  6. 6

    Chọn Thẻ Sacombank và nhập thông tin thẻ

    Nhập các thông tin bao gồm: 

    - Số thẻ
    - CVV ở phía sau thẻ

    Lưu ý: Các thông tin trên và số Ví MoMo cần trùng với số điện thoại đăng kí tại Sacombank

  7. 7

    Nhập mã OTP được gửi đến điện thoại của bạn vào ô

    Mã OTP được ngân hàng gửi đến số điện thoại di động bạn đăng ký tại ngân hàng Sacombank.

    Hoàn thành việc liên kết.

  8. 8

    Chọn Tài khoản IB và nhập thông tin tài khoản Internet Banking

    - Nhập các thông tin bao gồm: 
    - Tên tài khoản Internet Banking

    Lưu ý: Các thông tin trên và số Ví MoMo cần trùng với số điện thoại đăng kí tại Sacombank
     

  9. 9

    Nhập mã OTP được gửi đến điện thoại của bạn vào ô

    Mã OTP được ngân hàng gửi đến số điện thoại di động bạn đăng ký tại ngân hàng Sacombank.
  10. 10

    Chọn tài khoản muốn liên kết

    Lựa chọn tài khoản bạn muốn liên kết với Ví MoMo.
    Hoàn thành việc liên kết.
     
  1. 1

    Chọn liên kết tài khoản

    Nhấn chọn “Liên kết tài khoản” trên màn hình chính hoặc Nhấn vào “Liên kết ngay” trên một màn hình bất kì.

  2. 2

    Chọn "SCB"

    Nhấn chọn logo SCB trên màn hình “Liên kết tài khoản” hoặc một màn hình bất kỳ

  3. 3

    Chọn hình thức liên kết

    - Cách 1: Liên kết bằng tài khoản Internet Banking
    - Cách 2: Liên kết bằng số tài khoản/số thẻ

  4. 4

    Nhập thông tin tài khoản

    - Lưu ý: Số điện thoại đăng ký nhận OTP tại ngân hàng SCB phải trùng với số Ví MoMo
    - Nhập đầy đủ & chính xác các thông tin thẻ theo yêu cầu (các thông tin phải trùng khớp với thông tin đã đăng ký ở SCB)
    - Nhập Họ và tên đã  đăng ký tại ngân hàng
    - Nhập CMND/Hộ chiếu đã  đăng ký tại ngân hàng

  5. 5

    Nhập mã xác thực

    Nhập mã xác thực OTP từ SCB để hoàn tất

  1. 1

    Chọn "Ví của tôi"

  2. 2

    Chọn Thêm thẻ/tài khoản

    Nhấn chọn vào "Thêm thẻ/tài khoản" trên màn hình quản lý

  3. 3

    Chọn VPBank

    Nhấn chọn logo VPBank trên màn hình
    Lưu ý: Để liên kết thành công, tài khoản của bạn cần đáp ứng những điều kiện sau:
    1. Thẻ/tài khoản đã đăng kí dịch vụ Internet Banking và SMS Banking tại ngân hàng VPBank
    2. Số điện thoại đăng kí ví MoMo của khách hàng cần trùng với số Internet banking tại ngân hàng
    3. Thẻ/tài khoản này đang không liên kết với ví MoMo khác.

  4. 4

    Đăng nhập tài khoản VPBank Online

     

    Nhập tên và mật khẩu đăng nhập Internet Banking để login vào tài khoản.

  5. 5

    Chọn tài khoản ngân hàng liên kết

    Tại màn hình chọn vào biểu tượng tam giác, chọn tài khoản tương ứng, đồng ý điều khoản liên kết ví điện tử và nhấn tiếp tục
  6. 6

    Nhập mã xác thực

    Nhập mã xác thực OTP được gửi đến điện thoại quý khách để hoàn tất liên kết Ví.

  1. 1

    Liên kết tài khoản

    - Chọn "Liên kết tài khoản" từ màn hình chính của ứng dụng
    - Hoặc chọn "Quản lý thẻ/ tài khoản" từ màn hình "Ví của tôi"
    - Hoặc chọn nạp tiền vào ví từ màn hình chính của ứng dụng

  2. 2

    Chọn Logo ngân hàng Eximbank

    Nhấn chọn logo Eximbank trên màn hình “Thêm thẻ/tài khoản”

     
  3. 3

    Nhập thông tin tài khoản

    Nhập các thông tin bao gồm: 
    - Số số tài khoản
    - Họ tên chủ tài khoản
    - CMND/CCCD/Hộ chiếu

    Lưu ý:

    - Nhập số tài khoản đã được ngân hàng cung cấp in trên phiếu mở tài khoản (Số tài khoản không phải dãy số được in trên thẻ ATM)
    - Số CMND/ CCCD/ Hộ chiếu đăng kí với ví phải trùng với số CMND/ CCCD/ Hộ chiếu đã đăng kí cho tài khoản này tại ngân hàng Eximbank

     
  4. 4

    Nhập mã xác thực và hoàn tất liên kết

    - Nhập mã xác thực được gửi từ ngân hàng Eximbank đến số điện thoại của bạn
    - Nhấn tiếp tục

  1. 1

    Liên kết tài khoản

    - Chọn "Liên kết tài khoản" từ màn hình chính của ứng dụng
    - Hoặc chọn "Quản lý thẻ/ tài khoản" từ màn hình "Ví của tôi"

  2. 2

    Chọn logo TPBank

    Lưu ý: Để liên kết thành công, tài khoản của bạn cần đáp ứng các điều kiện sau:
       - Thẻ/tài khoản đã đăng kí dịch vụ Internet Banking/SMS Banking tại ngân hàng TPBank
       - Số điện thoại đăng kí ví MoMo của khách hàng cần trùng với số đăng ký Internet banking tại ngân hàng
       - Số CMND/ CCCD/ Hộ chiếu đăng kí với ví cần trùng với số CMND/ CCCD/ Hộ chiếu đã đăng kí cho thẻ này tại ngân hàng TPBank
       - Thẻ/tài khoản này đang không liên kết với ví MoMo khác

  3. 3

    Nhập thông tin thẻ ATM

    - Nhập số thẻ/tài khoản
    - Nhập họ tên trên thẻ/tài khoản
    - Nhập Số CMND/CCCD/Hộ chiếu đã đăng ký tại Ngân hàng
     
  4. 4

    Xác thực thông tin ngân hàng

    * Đối với khách hàng liên kết bằng Số thẻ ATM
    - Nhập số PIN thẻ ATM (mật khẩu thẻ ATM)
  5. 5

    Xác thực thông tin ngân hàng

    * Đối với khách hàng liên kết bằng Số tài khoản
    - Đăng nhập tài khoản và mật khẩu eBanking của TPBank
  6. 6

    Nhập OTP

    Nhập OTP được Ngân hàng gửi về

  1. 1

    Liên kết tài khoản

    Nhấn chọn "liên kết tài khoản" trên màn hình chính hoặc nhấn vào "Liên kết ngay" trên một màn hình bất kì

     
  2. 2

    Chọn "Bảo Việt"

    Nhấn chọn logo Bảo Việt trên màn hình Lưu ý:

    - Thẻ/tài khoản có đăng kí sử dụng dịch vụ Internet Banking

    - Thẻ/tài khoản ngân hàng đang không đăng kí với ví MoMo khác

  3. 3

    Chọn phương thức liên kết

    Có 2 phương thức liên kết: liên kết tài khoản, liên kết thẻ. Vui lòng chọn 1 trong 2

     
  4. 4

    Nhập thông tin thẻ

    Nhập thông tin liên kết theo yêu cầu, bao gồm:
    - Số thẻ hoặc số tài khoản
    - Họ và tên
    Lưu ý: các thông tin trên phải trùng khớp với thông tin đăng ký tại ngân hàng, số điện thoại đăng kí nhận OTP tại ngân hàng phải trùng khớp với số Ví MoMo

     

  5. 5

    Nhập mã xác thực

    Nhập mã xác thực OTP được gửi đến điện thoại quý khách để hoàn tất liên kết Ví

  1. 1

    Liên kết tài khoản

    - Chọn "Liên kết tài khoản" từ màn hình chính của ứng dụng 
    - Hoặc chọn "Quản lý thẻ/ tài khoản" từ màn hình "Ví của tôi"

  2. 2

    Chọn logo VRB

    Lưu ý Tài khoản của bạn phải đáp ứng các điều kiện sau:
    - Tài khoản đã đăng kí dịch vụ thanh toán trực tuyến tại ngân hàng VRB
    - Số điện thoại đăng kí Ví trùng với số điện thoại đã đăng kí cho tài khoản này tại ngân hàng VRB
    - Tài khoản này đang chưa liên kết với tài khoản ví Momo khác

  3. 3

    Nhập thông tin tài khoản/thẻ

    - Nhập thông tin số tài khoản giống với thông tin số tài khoản đã được ngân hàng cung cấp
    - Nhập CMND/ CCCD/ Hộ chiếu đã đăng ký tại ngân hàng.
    - Nhập tên chủ tài khoản là tên đầy đủ đã đăng kí tại ngân hàng

  4. 4

    Nhập mã xác thực và hoàn tất liên kết

    - Nhập mã xác thực được gửi từ ngân hàng VRB đến số điện thoại của bạn
    - Nhấn tiếp tục để hoàn tất

  1. 1

    Liên kết tài khoản

    Liên kết OCB với Ví MoMo bằng Internet Banking áp dụng với phiên bản nhỏ hơn 2.1.11

    Mở ứng dụng Ví MoMo, chọn mục "Liên kết tài khoản".

  2. 2

    Chọn "OCB"

    Lưu ý: Tài khoản của bạn phải thỏa các điều kiện sau:
    Có đăng ký sử dụng dịch vụ Internet Banking.
    Tài khoản ngân hàng của bạn phải có số dư tối thiểu là 60.000đ.

  3. 3

    Đăng nhập tài khoản OCB online

  4. 4

    Chọn "Kết nối ví"

    - Chọn mục "Ví điện tử MoMo" trên góc trái.

    - Chọn "Kết nối Ví".

  5. 5

    Chọn "Đồng ý điều khoản sử dụng"

    - Chọn "Đồng ý điều khoản sử dụng".

    - Chọn "Kết nối".

  6. 6

    Nhập mã xác thực

    Nhập mã xác thực OTP để hoàn tất.

  1. 1

    Liên kết tài khoản

    Từ màn hình chính của ứng dụng, nhấn chọn “Liên kết tài khoản”

  2. 2

    Chọn “ABBANK”

    Tài khoản của bạn phải thỏa các điều kiện sau:

    • Có đăng ký dịch vụ SMS Banking của Ngân hàng An Bình
    • Tài khoản có số dư tối thiểu là 60.000Đ
  3. 3

    Nhập thông tin tài khoản “ABBANK”

    • Nhập đầy đủ và chính xác các thông tin được yêu cầu
    • Thông tin phải trùng khớp với thông tin đã đăng ký tại ngân hàng An Bình
  4. 4

    Nhập mã xác thực OTP để hoàn tất

  1. 1

    Chọn liên kết tài khoản

    Nhấn chọn “Liên kết tài khoản” trên màn hình chính hoặc Nhấn vào “Liên kết ngay” trên một màn hình bất kì

  2. 2

    Chọn “OceanBank”

    Nhấn chọn logo OceanBank trên màn hình “Liên kết tài khoản” hoặc một màn hình bất kỳ

  3. 3

    Nhập thông tin tài khoản

    - Lưu ý: Số điện thoại đăng ký nhận OTP tại ngân hàng OceanBank phải trùng với số Ví MoMo 
    - Nhập đầy đủ & chính xác các thông tin số thẻ/tài khoản theo yêu cầu (các thông tin phải trùng khớp với thông tin đã đăng ký ở OceanBank
    - Nhập đúng thông tin họ tên chủ thẻ/tài khoản đã đăng ký với ngân hàng.

  4. 4

    Nhập mã xác thực

    Nhập mã xác thực OTP từ OceanBank để hoàn tất

  1. 1

    Chọn liên kết tài khoản

    - Nhấn chọn "liên kết tài khoản" trên màn hình chính hoặc nhấn vào "Liên kết ngay" trên một màn hình bất kì
  2. 2

    Chọn “MB Bank”

    - Nhấn chọn logo MBBank trên màn hình
  3. 3

    Nhập thông tin tài khoản

    Nhập đầy đủ các thông tin liên kết, bao gồm:
    - Số thẻ
    - Ngày phát hành thẻ
    - Họ và tên chủ thẻ
    - CMND/CCCD/Hộ chiếu
    Lưu ý: các thông tin trên phải trùng khớp với thông tin đăng ký tại ngân hàng, số điện thoại đăng kí nhận OTP tại ngân hàng phải trùng khớp với số Ví MoMo

     
  4. 4

    Nhập mã xác thực

    Nhập mã xác thực OTP được gửi đến điện thoại quý khách để hoàn tất liên kết Ví
  1. 1

    Chọn liên kết tài khoản

    Nhấn chọn "liên kết tài khoản" trên màn hình chính hoặc nhấn vào "Liên kết ngay" trên một màn hình bất kì
  2. 2

    Chọn "PVComBank"

    Nhấn chọn logo PVComBank trên màn hình
     
  3. 3

    Nhập thông tin thẻ

    Nhập đầy đủ các thông tin liên kết, bao gồm:
    - Số thẻ
    - Ngày phát hành
    - Họ và tên chủ thẻ
    Lưu ý: các thông tin trên phải trùng khớp với thông tin đăng ký tại ngân hàng, số điện thoại đăng kí nhận OTP tại ngân hàng phải trùng khớp với số Ví MoMo, Tài khoản ngân hàng này đang không liên kết với ví MoMo khác
  4. 4

    Nhập mã xác thực

    Nhập mã xác thực OTP được gửi đến điện thoại quý khách để hoàn tất liên kết Ví
  1. 1

    Tại màn hình chính, chọn “Ví Của Tôi”

  2. 2

    Chọn mục “Quản lý thẻ/tài khoản”

  3. 3

    Chọn logo ngân hàng SHB

     Lưu ý: Để liên kết thành công, thẻ phải đáp ứng các điều kiện dưới đây

    - Thẻ đã đăng kí dịch vụ Internet Banking tại ngân hàng SHB
    - Số điện thoại ví phải trùng với số điện thoại đã đăng kí cho tại ngân hàng SHB
    - Số CMND/ CCCD đăng kí với ví phải trùng với số CMND/ CCCD đã đăng kí tại ngân hàng SHB
    - Số tài khoản/ số thẻ này đang không liên kết với tài khoản ví Momo khác

  4. 4

    Nhập thông tin thẻ/ tài khoản

    Cách 1: Nhập số trên thẻ ATM

    Nhập các thông tin bao gồm 
    - Số thẻ ATM
    - Họ và tên
    - CMND/CCCD/Hộ chiếu đã dùng để mở tài khoản tại ngân hàng

    Cách 2: Nhập số tài khoản thanh toán

    Nhập các thông tin bao gồm:
    - Số tài khoản 
    - Họ và tên 
    - CMND/CCCD/Hộ chiếu đã dùng để mở tài khoản tại ngân hàng

     
  5. 5

    Lấy “Mã giao dịch” MoMo cung cấp trên màn hình

    Mã xác thực sẽ được sử dụng để tạo SmartOTP trên ứng dụng SHB

    Lưu ý: Nếu mã OTP được Ngân hàng gửi ngay sau khi bạn đến màn hình này, bạn có thể nhập mã OTP vào đây để tiếp tục liên kết. Nếu không nhận được, hãy tiếp tục theo hướng dẫn của MoMo.

     
     
  6. 6

    Mở ứng dụng SHB và chọn “Tạo mã xác thực”

    Sử dụng ứng dụng SHB để tạo mã Smart OTP.

  7. 7

    Nhập mã Smart OTP bạn đã tạo

    Mã Smart OTP được ứng dụng SHB cung cấp khi lần đầu bạn truy cập hoặc cấp lại mỗi lần bạn thay đổi thiết bị.
  8. 8

    Nhập mã giao dịch MoMo cung cấp

    Mã giao dịch được MoMo cung cấp ở bước 5
  9. 9

    Sao chép mã xác thực

  10. 10

    Nhập “Mã xác thực” vừa sao chép vào MoMo

  1. 1

    Tại màn hình chính, chọn “Ví Của Tôi”

  2. 2

    Chọn mục “Quản lý thẻ/tài khoản”

  3. 3

    Chọn logo ngân hàng BAC A BANK

    Nhấn chọn logo BAC A BANK trên màn hình “Liên kết tài khoản”

     
  4. 4

    Nhập thông tin tài khoản

    Nhập các thông tin bao gồm: 

    • Số thẻ ATM
    • Tên chủ thẻ
    • CMND/CCCD/Hộ chiếu

    Lưu ý: các thông tin trên và số Ví MoMo cần trùng với số điện thoại đăng kí tại BAC A BANK

     
  5. 5

    Nhập mã OTP được gửi đến điện thoại của bạn vào ô

  1. 1

    Liên kết tài khoản

    - Chọn "Liên kết tài khoản" từ màn hình chính của ứng dụng
    - Hoặc chọn "Quản lý thẻ/ tài khoản" từ màn hình "Ví của tôi"
  2. 2

    Chọn Nam Á Bank

    Nhấn chọn logo Nam A Bank trên màn hình “Liên kết tài khoản”
  3. 3

    Nhập thông tin thẻ

    Lưu ý thẻ của bạn phải đáp ứng các điều kiện sau:
       1. Có đăng ký sử dụng dịch vụ Internet Banking và SMS Banking
       2. Số CMND/ CCCD đăng kí với ví phải trùng với số CMND/ CCCD đã đăng kí tại ngân hàng Nam Á Bank
  4. 4

    Nhập mã xác thực

    - Nhập mã xác thực được gửi từ ngân hàng Nam Á Bank đến số điện thoại của bạn
    - Nhấn tiếp tục
  1. 1

    Tại màn hình chính, chọn “Ví Của Tôi”

  2. 2

    Chọn mục “Quản lý thẻ/tài khoản”

  3. 3

    Chọn logo ngân hàng HDBank

    Nhấn chọn logo HDBank trên màn hình “Liên kết tài khoản”

     
  4. 4

    Nhập thông tin tài khoản

    Nhập các thông tin bao gồm: 

    • Số thẻ/số tài khoản
    • Họ tên chủ thẻ/tài khoản
    • CMND/CCCD/Hộ chiếu

    Lưu ý: các thông tin trên và số Ví MoMo cần trùng với số điện thoại đăng kí tại HDBank

     
  5. 5

    Nhập mã OTP được gửi đến điện thoại của bạn vào ô

    Mã OTP có thể nhận được qua SMS ngân hàng gửi đến, hoặc tại HDBank OTP, tại thiết bị sinh mã OTP Hard Token - tùy theo phương thức bạn đăng kí với ngân hàng.

  1. 1

    Tại màn hình chính, chọn “Ví Của Tôi”

  2. 2

    Chọn mục “Quản lý thẻ/tài khoản”

  3. 3

    Chọn logo ngân hàng SAIGONBANK

    Nhấn chọn logo SAIGONBANK trên màn hình “Liên kết tài khoản”
  4. 4

    Nhập thông tin tài khoản

    Nhập các thông tin bao gồm: 

    - Số tài khoản
    - Họ và tên
    - CMND/CCCD/Hộ chiếu

    Lưu ý: các thông tin trên và số Ví MoMo cần trùng với số điện thoại đăng kí tại SAIGONBANK

  5. 5

    Nhập mã OTP được gửi đến điện thoại của bạn vào ô

    Mã OTP bao gồm 6 kí tự số được ngân hàng SAIGONBANK gửi đến số điện thoại bạn đã đăng kí tại ngân hàng. Vui lòng nhập mã OTP này vào ô.

     
  1. 1

    Tại màn hình chính, chọn “Ví Của Tôi”

  2. 2

    Chọn mục “Quản lý thẻ/tài khoản”

  3. 3

    Chọn logo ngân hàng VIETBANK

    Nhấn chọn logo VIETBANK trên màn hình “Liên kết tài khoản”
  4. 4

    Nhập thông tin tài khoản

    Nhập các thông tin bao gồm: 

    - Số tài khoản
    - Họ và tên
    - CMND/CCCD/Hộ chiếu

    Lưu ý: các thông tin trên và số Ví MoMo cần trùng với số điện thoại đăng kí tại VIETBANK

  5. 5

    Nhập mã xác thực

    • Nhập mã xác thực được gửi từ ngân hàng VIETBANK đến số điện thoại của bạn
    • Nhấn tiếp tục
  1. 1

    Tại màn hình chính, chọn “Ví Của Tôi”

  2. 2

    Chọn mục “Quản lý thẻ/tài khoản”

  3. 3

    Chọn logo ngân hàng Indovina

    Nhấn chọn logo Indovina trên màn hình “Liên kết tài khoản”.

  4. 4

    Nhập thông tin tài khoản/ thẻ

    Nhập các thông tin bao gồm: 

    • Số thẻ/ tài khoản
    • Họ tên chủ thẻ/tài khoản
    • CMND/CCCD/Hộ chiếu

    Lưu ý: Các thông tin trên và số Ví MoMo cần trùng với số điện thoại đăng kí tại Indovina

  5. 5

    Nhập mã xác thực

    • Nhập mã xác thực được gửi từ ngân hàng Indovina đến số điện thoại của bạn
    • Nhấn tiếp tục
Nạp tiền vào ví Ví MoMo
Chọn nguồn tiền và số tiền cần nạp Ví MoMo
Xác nhận giao dịch Ví MoMo
  1. 1

    Nạp tiền vào ví

    Sau khi liên kết thành công, tiến hành 'Nạp tiền ngay' từ ngân hàng vừa liên kết để nhận quà.

  2. 2

    Chọn nguồn tiền và số tiền cần nạp

    Nhập tối thiểu 10.000đ từ tài khoản ngân hàng vừa liên kết.

  3. 3

    Xác nhận giao dịch

    Kiểm tra thông tin và xác nhận hoàn tất giao dịch.

Mở giỏ quà thành công Ví MoMo
Chọn mục 'Ưu đãi' Ví MoMo
Chọn mục 'Quà của tôi' Ví MoMo
Lựa chọn thẻ quà tặng Ví MoMo
  1. 1

    Mở giỏ quà thành công

    Bạn đã nhận thành công giỏ quà tổng trị giá 500.000 đồng, hãy tận hưởng ưu đãi từ các thẻ quà tặng. 

  2. 2

    Chọn mục 'Ưu đãi'

    Để xem toàn bộ thẻ quà tặng mà bạn đang có trong mục 'Quà của tôi'. Các thẻ có chữ 'Sử dụng' là các thẻ quà tặng mà bạn đang sở hữu.

  3. 3

    Chọn mục 'Quà của tôi'

    Trong 'Ưu đãi', nhấn vào mục 'Quà của tôi' để khám phá các thẻ quà tặng từ phần quà mà bạn vừa được nhận.

  4. 4

    Lựa chọn thẻ quà tặng

    Bấm vào 'Thẻ quà tặng' mà bạn muốn sử dụng.

ƯU ĐIỂM
Heo đất MoMo - Hoàn Tiền Tiết Kiệm
cùng Ví MoMo còn giúp bạn:
  • Hoàn tiền MoMo có tỷ lệ hoàn tiền cao nhất đến từ dịch vụ chuỗi cửa hàng tiện lợi, cửa hàng/nhà hàng ăn uống, cà phê, trà sữa đều nhận được hoàn tiền lên đến 40% (tổng hóa đơn).
  • Thanh toán an toàn, tiết kiệm chi tiêu cho các hoạt động ăn uống - mua sắm.
  • Không phí thường niên, không phí duy trì tài khoản, tự động hoàn tiền - không cần đăng ký.
  • Rút heo bất cứ lúc nào, chỉ từ 1.000 đồng. Tiền rút về sử dụng cho tất cả dịch vụ trên Ví MoMo.
  • Nhận hoàn tiền tối đa tới 20.000.000 đồng/tháng khi chi tiêu.
  • Quyên góp ngay cho các dự án chung tay vì cộng đồng, chỉ từ 1.000 đồng.
  • Mỗi giao dịch thanh toán trên Ví MoMo vẫn được Tích điểm - Đổi quà với mức ưu đãi lên đến 40% cho khách hàng.
Hỏi đáp

Chương trình hoàn tiền được áp dụng cho tất cả các khách hàng có đăng ký ví MoMo

Tham khảo SIÊU HOÀN TIỀN ĐÃ TRỞ LẠI, TIẾT KIỆM “KHỦNG” LÊN ĐẾN 40% TỪ 11.5 ĐẾN 24.5 tại đây.

Sau khi thực hiện giao dịch THANH TOÁN, tiền sẽ được hoàn về tài khoản "Hoàn Tiền" trong ví điện tử MoMo ngay lập tức.

Các dịch vụ được áp dụng hoàn tiền được liệt kê trong tính năng Hoàn tiền của MoMo, bạn lưu ý điều khoản và điều kiện áp dụng.
Trong 1 tháng, số tiền được hoàn lại tối đa vào tài khoản Hoàn tiền trong Ví MoMo của bạn là 2,000,000 đ. Nếu bạn tiếp tục phát sinh thanh toán trong tháng thì không được hoàn tiền cho các giao dịch này.

Mức giới hạn này được áp dụng theo tháng Dương lịch.

Lưu ý: Tài khoản hoàn tiền được cộng dồn tối đa là 12,000,000 đ, trong trường hợp tài khoản của bạn đã chạm mức này cũng sẽ không được hoàn tiền các giao dịch tiếp theo.
Bạn được rút tối thiểu 1.000đ cho từng yêu cầu và tối đa 5.000.000đ/ tháng từ tài khoản hoàn tiền về ví MoMo.

Tỷ lệ hoàn tiền theo dịch vụ được liệt kê chi tiết trong tính năng "Heo đất MoMo" trên app MoMo. Bạn có thể được hoàn tiền lên đến 40% tùy từng dịch vụ áp dụng.

#cuahangtienloi   #sieuthi   #nhahang   #muasam #caphetrasua

Tiền được hoàn về Ví MoMo sẽ không có thời gian sử dụng.
Bạn sẽ được nhận số tiền đã thanh toán trừ đi số tiền đã được hoàn vào tài khoản Hoàn tiền của bạn.

Ví dụ: Bạn thanh toán mua vé máy bay 2.000.000đ và được hoàn 1% tương ứng với 20.000đ
  • Tiền trừ ví MoMo: 2.000.000đ
  • Tiền cộng vào tài khoản Hoàn tiền: 20.000đ
Khi yêu cầu hủy giao dịch, bạn sẽ được hoàn lại 1.980.000đ vào ví MoMô và vẫn có 20.000đ trong tài khoản Hoàn tiền.
Tiền sẽ được rút về ví MoMo thành công trong vòng 24 giờ.

Trong trường hợp đã quá 24 giờ mà bạn vẫn chưa nhận được tiền, chúng tối sẽ xử lí và thông báo cho bạn trong vòng 24 giờ (Không tính Thứ 7, Chủ nhật)
Bạn sẽ được nhận số tiền yêu cầu được hoàn một phần trừ đi số tiền đã được hoàn vào tài khoản Hoàn tiền theo tỷ lệ tương ứng (chỉ áp dụng cho các dịch vụ cho phép hoàn tiền một phần)

Ví dụ: Bạn mua 2 vé máy bay 4.000.000đ và được hoàn 1% tương ứng 40.000đ
  • Tiền trừ Ví MoMo: 4.000.000đ
  • Tiền cộng vào tài khoản Hoàn tiền: 40.000đ
Khi yêu cầu hủy giao dịch cho 1 vé máy bay (50% giá trị giao dịch ban đầu) bạn sẽ được hoàn lại (4.000.000 - 40.000) * 50% = 1.980.000đ.
Tiền trong tài khoản Hoàn tiền vẫn là 40.000đ.
Tài khoản Hoàn tiền Tiết Kiệm có giá trị tương đương với tài khoản ví MoMo.

Bạn cần yêu cầu rút tiền từ tài khoản Hoàn tiền về tài khoản Ví để có thể sử dụng thanh toán dịch vụ.

Lưu ý: Bạn được rút tối thiểu 1.000đ cho từng yêu cầu và tối đa 5.000.000đ/tháng từ tài khoản Hoàn tiền về ví MoMo.
Trường hợp 1: Dịch vụ không thuộc danh sách
Dịch vụ của bạn hiện tại không nằm trong danh sách dịch vụ áp dụng hoàn tiền, bạn có thể xem trong tính năng Hoàn tiền trên Ứng dụng MoMo.

Một số nhóm dịch vụ không được hoàn tiền hiện tại:
  1. Dịch vụ chuyển tiền
  2. Lì xì gửi tiền mừng
  3. Rút tiền
  4. Nạp tiền
  5. Nạp/Rút tiền tại các điểm giao dịch/chuỗi
  6. Thanh toán cho thẻ Visa/Master
Trường hợp 2: Vượt mức tối đa của tài khoản hoàn tiền là 12.000.000đ
Theo quy định, tài khoản hoàn tiền được cộng tối đa là 12.000.000đ, bạn cần rút tiền về Ví MoMo (tối đa 5.000.000đ/tháng) để có thể tiếp tục được hoàn tiền cho các dịch vụ được áp dụng.

Trường hợp 3: Vượt mức tối đa hoàn tiền 2.000.000đ/tháng
Bạn đã vượt mức tối đa được hoàn tiền là 2.000.000đ/tháng nên các giao dịch trong tháng này sẽ không được hoàn tiền. Bạn hãy tiếp tục sử dụng dịch vụ trong tháng sau để được hoàn tiền nhé.

Trường hợp 4: Hệ thống hoàn tiền chậm hơn so với dự kiến
Bạn vui lòng đợi trong vòng 24 giờ. Trong trường hợp vẫn chưa được hoàn tiền, bạn có thể vào Trợ Giúp để gửi phản ánh cho bộ phận hỗ trợ kèm thông tin mã giao dịch đã thực hiện.