Hiệp Sĩ Áo Đen

Hiệp Sĩ Áo Đen

  • Black Knight
  • ·
  • 2023
  • ·
  • 60 phút
6.4
Asset 4
76%

Nội dung

Hiệp sĩ Áo đen (tên gốc: The Black Knight) là một bộ phim truyền hình khoa học viễn tưởng Hàn Quốc năm 2023, được đạo diễn bởi Cho Ui-seok và dựa trên...Xem thêm
Ngày chiếu
14/08/2023
Thể loại
Khoa học - Viễn tưởng, Phim truyền hình
Quốc gia
Hàn Quốc
Xem trailer
Xem review

Bình luận từ người xem

Hiện tại chưa có bình luận nào. Hãy là người đầu tiên bình luận trên ứng dụng Momo.

Loading...

Blog phim

Phim lấy bối cảnh năm 2071, khi Trái đất bị tàn phá bởi ô nhiễm không khí và biến đổi khí hậu. Những người còn sống sót phải sống trong những thành phố lớn được bao bọc bởi những bức tường cao. Trong thế giới hậu tận thế này, có một nhóm người được gọi là Hiệp sĩ Áo đen, những người giao hàng liều lĩnh vượt qua những vùng đất hoang tàn để cung cấp hàng hóa và dịch vụ cho những người còn sống sót.

Kim Woo-bin thủ vai Vàng, một Hiệp sĩ Áo đen với một quá khứ bí ẩn. Song Seung-heon thủ vai Black Knight, một Hiệp sĩ Áo đen khác, người đang tìm cách trả thù cho cái chết của người bạn gái của mình. Kang Yo-seok thủ vai Thành, một Hiệp sĩ Áo đen trẻ tuổi và nhiệt huyết. Esom thủ vai Soo-hyun, một người phụ nữ sống trong một thành phố bị bao bọc bởi những bức tường cao.

Hiệp sĩ Áo đen đã được phát hành trên Netflix vào ngày 12 tháng 5 năm 2023. Phim đã nhận được đánh giá tích cực từ giới phê bình, với nhiều người khen ngợi về cốt truyện, diễn xuất và đạo diễn. Phim cũng đã trở thành một thành công về mặt thương mại, khi lọt vào top 10 phim được xem nhiều nhất trên Netflix trên toàn thế giới.

Phim đang chiếu

Danh sách Top phim nổi bật