Kimetsu no Yaiba mùa 4 - Huấn luyện trụ cột

  • Ngày phát hành: 02/2024
  • Thể loại: hành động, tình cảm gia đình, giả tưởng

Tiếp nối những tình tiết gây sốc của mùa thứ ba và mở ra hành trình các trận chiến căng thẳng với Muzan và lũ quỷ thượng huyền, Kimetsu no Yaiba phần 4 - Huấn luyện Trụ Cột là bộ phim anime 2024 được mong chờ nhất mùa xuân này. Trailer phần 4 đã ra mắt, hứa hẹn sự xuất hiện của những nhân vật mới, đặc biệt là Tengen Uzui.

Kimetsu no Yaiba

Trong phần phim này, Tanjiro sẽ được Nham Trụ Himejima chỉ dẫn về trận chiến và bắt đầu hành trình huấn luyện đặc biệt của mình. Các trụ cột khác sẽ tiếp tục huấn luyện cho cậu, cùng với sự hỗ trợ của Nezuko, người đã có khả năng đi lại dưới ánh mặt trời.

Điều này khiến Muzan càng điên cuồng và quyết tâm truy sát Nezuko. Hành trình trở nên mạnh mẽ hơn của hai anh em nhà Kamado sẽ ra sao? Hãy đón xem nhé.

Blue Exorcist: Shimane Illuminati Saga

  • Ngày phát hành: 01/2024
  • Thể loại: shounen, hành động

Sau hai phần phim, anime Blue Exorcist 2024 đã thu hút một lượng fan đông đảo và luôn gây chú ý khi có thông tin mới. Phần 3, ra mắt đầu năm 2024, hứa hẹn mang đến nhiều cảnh hành động mãn nhãn và trận chiến kịch tính.

Blue Exorcist: Shimane Illuminati Saga

Blue Exorcist: Shimane Illuminati Saga tập trung vào cuộc đời của Okumura Rin, con trai Satan, và tương ứng với tập truyện 10-15 của Kazue Kato. Phần này kể về hành trình khám phá tài năng và sức mạnh của Rin, và liệu sau những khó khăn, anh có giữ được bản tính tốt đẹp ban đầu hay không.

Chuyển sinh thành Slime phần 3

  • Ngày phát hành: 02/2024
  • Thể loại: giả tưởng, hài hước

Slime phần 3

Với ý tưởng sáng tạo và nội dung độc đáo, anime 2024 Tensei Shitara Slime Datta Ken đã nhanh chóng gây sốt trong cộng đồng anime. Sau hai phần phim thành công, bộ phim đã tiết lộ sẽ ra mắt phần 3 với những câu chuyện hài hước và thú vị về hành trình của Mikami trong hình dạng slime.

Nhân vật chính của Chuyển sinh thành Slime là Mikami, một nhân viên văn phòng bình thường. Một ngày nọ, anh bị giết trong một vụ cướp và chuyển sinh thành một cục slime dẻo không có mắt trong một thế giới kỳ lạ. Hành trình khám phá của slime bắt đầu với nhiều câu chuyện dở khóc dở cười.

Overlord

  • Ngày phát hành: 01/2024
  • Thể loại: giả tưởng, hành động

Overlord là một bộ phim anime 2024 đầy hứa hẹn với nhiều tình tiết hấp dẫn, hoạt cảnh đẹp mắt và âm thanh sống động. Dự kiến ra mắt vào đầu năm 2024, trailer của Overlord đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả, dự báo sẽ thành công rực rỡ khi công chiếu.

Overlord

Cốt truyện của anime này diễn ra vào năm 2138, khi công nghệ game phát triển vượt bậc, và một game online thực tế ảo Yggdrasil đột ngột bị đóng cửa. Momonga đăng nhập lần cuối để hồi tưởng về quá khứ huy hoàng, nhưng sau khi game reset, cậu phát hiện mình đã bị chuyển sang một thế giới khác, nơi các sinh vật và NPC trong game Yggdrasil đều có ý thức riêng. Hành trình khám phá thế giới của Momonga sẽ ra sao? Hãy cùng đón chờ nhé.

Shin – Cậu bé bút chì: Nhật ký khủng long của tớ

  • Ngày phát hành: 06/2024
  • Thể loại: hài hước, tình cảm gia đình

Truyện tranh Shin Cậu Bé Bút Chì là một tác phẩm hài hước với nét vẽ độc đáo, được nhiều bạn trẻ yêu thích. Câu chuyện xoay quanh cậu bé Shinnosuke Nohara và những tình huống dở khóc dở cười ở nhà và trường mẫu giáo. Bộ phim dự kiến khởi chiếu vào mùa hè 2024, hứa hẹn sẽ gặt hái nhiều thành công.

Phần phim anime 2024 Shin Cậu Bé Bút Chì: Nhật Ký Khủng Long Của Tớ tập trung vào tình bạn giữa chú khủng long nhỏ đi lạc và chú chó Bạch Tuyết của nhà Nohara. Sự xuất hiện của khủng long nhỏ ảnh hưởng không ít đến Shinnosuke và đội phòng thủ trường mẫu giáo Kusakabe. Hãy đón chờ bộ phim hài hước và thú vị này trong mùa hè sắp tới nhé.

Suicide Squad Isekai

  • Ngày phát hành: 03/2024
  • Thể loại: hành động, giả tưởng

Đối với người hâm mộ phim siêu anh hùng của vũ trụ DC, những cái tên như King Shark, Harley Quinn, Peacemaker,... không còn xa lạ. Suicide Squad Isekai là một tác phẩm kết hợp giữa Warner Bros và WIT Studio, hứa hẹn tạo nên một bộ phim anime mãn nhãn và đẹp mắt.

Suicide Squad Isekai

Nội dung chính của Suicide Squad Isekai xoay quanh việc Biệt đội cảm tử, theo lệnh của Amanda Waller, được gửi đến một thế giới Isekai đầy sinh vật huyền thoại và phải hoàn thành nhiệm vụ cực kỳ nguy hiểm ở đó. Bộ phim được nhiều fan anime tin tưởng về chất lượng vì có sự hợp tác của đạo diễn Eri Osada (Gintama, Jujutsu Kaisen) và biên kịch Tappei Nagatsuki.

One Piece arc Egghead

  • Ngày phát hành: 07/01/2024
  • Thể loại: hành động, phiêu lưu giả tưởng, hài hước

One Piece arc Egghead

One Piece là một bộ phim đình đám trong làng anime Nhật Bản, nổi bật nhờ sức hút của bộ truyện tranh cùng tên và sự tham gia của tác giả gốc trong quá trình sản xuất. Tiếp nối thành công của arc Wano, phần phim Arc Egghead hứa hẹn sẽ là một tác phẩm cực kỳ hấp dẫn và đáng giá.

Arc Egghead tập trung vào hành trình đến và trốn thoát khỏi đảo Egghead của băng Mũ Rơm trước khi tiếp tục khám phá Đại Hải Trình. Theo trailer, bộ phim sử dụng phong cách vẽ 3D kết hợp với nhạc nền techno, tạo nên những tiêu chuẩn giá trị cao. Nếu bạn là fan cứng của One Piece, đừng bỏ lỡ bộ phim này nhé.

Doraemon: Nobita no Chikyuu Symphony

  • Ngày phát hành: 01/2024
  • Thể loại: hài hước, phim thiếu nhi

 

Doraemon: Nobita no Chikyuu Symphony

Được chỉ đạo bởi đạo diễn Kazuaki Imai, bộ phim anime 2024 Doraemon: Khúc Giao Hưởng Địa Cầu Của Nobita hứa hẹn mang đến nhiều cảnh đẹp và âm thanh sống động. Ý tưởng thực hiện phim xuất phát từ thời kỳ dịch bệnh Covid-19, tập trung vào sức mạnh của âm nhạc đối với con người.

Phim dự kiến sẽ là một tác phẩm dài, kể về một Trái Đất không có âm nhạc. Nhân vật bị ảnh hưởng nghiêm trọng nhất chính là Jaian.

Nhưng không có những màn "tra tấn" âm thanh của Jaian, cuộc sống của Nobita, Shizuka, Suneo,... sẽ như thế nào? Khi đối mặt với một thế giới mất đi âm nhạc, Nobita và các bạn sẽ làm gì? Rất nhiều câu hỏi đang chờ được giải đáp trong phần phim Doraemon movie 43 này.

My Hero Academia

  • Ngày phát hành: 02/2024
  • Thể loại: học đường, hành động

My Hero Academia

My Hero Academia tiếp tục gây bão với phần thứ bảy, dự kiến ra mắt vào mùa xuân 2024, hứa hẹn nhiều chi tiết quan trọng về trận chiến cuối cùng. Lớp 1A đối mặt với All for One ngày càng mạnh mẽ, và phải vượt qua những thử thách cam go. Phần này nằm trong top anime 2024 nhờ hoạt cảnh đẹp mắt, các trận đánh mãn nhãn và âm thanh kịch tính, mang đến những cảnh phim chất lượng. Hãy cùng đón chờ và thưởng thức My Hero Academia phần 7.

Dragon Ball Daima

  • Ngày phát hành: 09/2024
  • Thể loại: siêu nhiên, giả tưởng, hành động

Dragon Ball Daima

Dragon Ball Daima, phần phim anime 2024 kỷ niệm 40 năm của Dragon Ball, sẽ ra mắt vào mùa thu. Tin đồn cho biết các nhân vật quen thuộc như Goku và đồng đội sẽ trở lại, với sự tham gia của tác giả Akira Toriyama, hứa hẹn một bộ phim hấp dẫn và hoành tráng. Tác giả Toriyama tiết lộ rằng chất lượng hình ảnh của anime này sẽ tương đồng với truyện tranh gốc, kết hợp với âm thanh hiện đại, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người xem. Hãy cùng đón chờ Dragon Ball Daima nhé.