Nâng cao cơ hội tiếp cận tài chính cho mọi tầng lớp

Vào thời điểm dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, tác động dai dẳng đến nền kinh tế đã khiến cho khoảng cách giàu nghèo ở mọi tầng lớp ngày càng lớn. Theo đó, bất bình đẳng thu nhập sẽ gây ra nhiều khó khăn cho người có thu nhập trung bình thấp nếu họ không biết thích nghi, tìm hiểu các nền tảng công nghệ để quản lý tài chính cá nhân hiệu quả.

Có thể nói, sự ra đời và phát triển của ví điện tử chính là “đòn bẩy" để nâng cao cơ hội tiếp cận tài chính cho mọi tầng lớp, xóa bỏ những rào cản và hạn chế khi người dùng có nhu cầu tài chính cấp bách. Bên cạnh việc đảm bảo các tính năng thuận tiện, nhanh chóng, ví điện tử còn là giải pháp “cứu cánh" cho đối tượng người lao động cần xoay xở gấp một khoản tiền vay minh bạch, uy tín trong mùa dịch, thay vì tìm đến các nguồn vay nhanh không chính thống. 

VAY NHANH TRÊN MOMO

Có tiền dùng ngay đến 20 Triệu
Nhận giải ngân tức thì về MoMo

VAY NHANH TRÊN MOMO

Làm giảm nhu cầu vay ở tín dụng đen

Hầu hết người tìm đến tín dụng đen đều biết về mức lãi suất cho vay cắt cổ, nhưng lại không lường hết được hệ lụy nặng nề không chỉ đối với bản thân họ mà cho cả người thân, người quen từ hành vi này. 

Mặc dù hiện hữu rõ những rủi ro không mong muốn, nhưng tín dụng đen vẫn phát triển rầm rộ để đáp ứng nhu cầu của hai nhóm khách hàng chính, cụ thể:

  • Nhóm thứ nhất, nhóm người vay để sử dụng với mục đích bất hợp pháp như cờ bạc, lô đề, buôn lậu.
  • Nhóm thứ hai, những người vay cho chi tiêu thiết yếu, cấp bách về y tế, giáo dục, tiêu dùng,…nhưng không biết hoặc không đủ điều kiện tiếp cận nguồn vay chính thống.

Bất cứ loại hình nào đều có hai mặt của nó, đặc biệt là vay nhanh. Thế nhưng, đó là hai câu chuyện hoàn toàn khác biệt giữa việc vay ở tín dụng đen và vay qua ví điện tử uy tín. Nhận ra những bất cập và hạn chế của nhóm đối tượng khách hàng, ví điện tử đã phát triển những tính năng để hỗ trợ kịp thời người có nhu cầu vay chính đáng, đáp ứng được tiêu chí nhanh chóng, dễ dàng với thủ tục đơn giản ngay trên điện thoại. Đồng thời, người vay sẽ nắm rõ mọi thông tin về khoản vay, tránh gặp phải những rủi ro và chiêu trò lừa đảo của tín dụng đen. 

Xây dựng lịch sử tín dụng tốt 

Một trong những điều đầu tiên mà các ngân hàng xem xét là uy tín của người đi vay và người bảo lãnh hoặc theo dõi lịch sử thanh toán các khoản nợ. Việc có được điểm tín dụng tốt và lịch sử tín dụng tốt sẽ giúp khách hàng có đủ điều kiện để vay, với mức lãi suất và hạn mức tín dụng hợp lý. Nếu bạn có lịch sử trả nợ vay tốt sẽ dễ dàng được cho vay. Ngược lại, bạn thường xuyên trễ hạn trả nợ thì sẽ gặp khó khăn khi vay.

Do đó, hãy chủ động hình thành và xây dựng thói quen sử dụng giao dịch tín dụng tốt để từng bước nâng cao điểm tín dụng và lịch sử tín dụng cho bản thân. Với ví điện tử, việc kiểm soát và thanh toán mọi khoản vay gần như được tự động hóa ngay trên điện thoại, giúp người dùng luôn thanh toán chính xác và đúng hạn.

Hơn thế nữa, việc vay tiêu dùng tài chính và thanh toán đúng hạn cũng ngầm thể hiện người vay mượn và trả nợ có trách nhiệm. Đó là cơ sở để bạn chứng minh tài chính khi cần vay vốn. 

Vay Nhanh trên MoMo - Giải pháp tài chính cho khoản vay khẩn cấp 

Vay Nhanh là dịch vụ tài chính hiện đại cung cấp cho Khách hàng sản phẩm cho vay tiêu dùng. Sản phẩm được cung cấp bởi: Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVN Finance), kết hợp với công ty cung cấp dịch vụ Amber Fintech và Công ty TNHH MB Shinsei (MCredit). Ứng dụng MoMo là giải pháp trung gian hỗ trợ thu hộ và chi hộ cho các tổ chức tín dụng cung cấp sản phẩm Vay Nhanh.Vay Nhanh là dịch vụ tài chính hiện đại cung cấp cho Khách hàng sản phẩm cho vay tiêu dùng. Sản phẩm được cung cấp bởi: Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVN Finance), kết hợp với công ty cung cấp dịch vụ Amber Fintech và Công ty TNHH MB Shinsei (MCredit). Ứng dụng MoMo là giải pháp trung gian hỗ trợ thu hộ và chi hộ cho các tổ chức tín dụng cung cấp sản phẩm Vay Nhanh.

Ngoài ra, MoMo được xem là “trợ thủ" đắc lực của người dùng khi kết hợp với Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVN Finance) và công ty cung cấp dịch vụ Amber Fintech, cho ra mắt sản phẩm tài chính Vay Nhanh, gần như giải quyết triệt để những hạn chế trong các tình huống vay một khoản tiền nhỏ, nhưng gặp trở ngại liên quan đến thủ tục hay thời gian giải ngân trong mùa dịch.

Lợi ích khi sử dụng gói Vay Nhanh qua Ví điện tử MoMo:

  • Gói vay đa dạng: Cung cấp gói vay đến 20 triệu với kỳ hạn thanh toán lên đến 7 tháng và lãi suất cạnh tranh.
  • Trả góp từng kỳ: Cho phép khách hàng thanh toán khoản vay từng kỳ.
  • Hồ sơ đơn giản: Không cần thủ tục giấy tờ phức tạp, không cần chứng minh thu nhập.
  • Duyệt nhanh: Duyệt nhanh trong 1 phút.
  • Giải ngân nhanh: Nhận giải ngân về MoMo ngay sau khi được duyệt vay.
  • Tin cậy, bảo mật: Đơn vị cho vay uy tín, bảo mật thông tin. 
Vay Nhanh là dịch vụ tài chính hiện đại cung cấp cho Khách hàng sản phẩm cho vay tiêu dùng. Sản phẩm được cung cấp bởi: Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVN Finance), kết hợp với công ty cung cấp dịch vụ Amber Fintech và Công ty TNHH MB Shinsei (MCredit). Ứng dụng MoMo là giải pháp trung gian hỗ trợ thu hộ và chi hộ cho các tổ chức tín dụng cung cấp sản phẩm Vay Nhanh.
VAY NHANH TRÊN MOMO

Có tiền dùng ngay đến 20 Triệu
Nhận giải ngân tức thì về MoMo

VAY NHANH TRÊN MOMO