Baba Yaga - Ác quỷ rừng sâu

Với những ai ở miền quê Đông  u, Baba Yaga là hiện thân của cơn ác mộng đáng sợ thời thơ ấu, là tên gọi của mụ phù thủy kinh hãi chuyên săn lùng và ăn thịt trẻ con. Tháng này, thương hiệu Baba Yaga sẽ trở lại màn ảnh với câu chuyện nguyên bản về nỗi ám ảnh của những đứa trẻ dành cho một trong những “bà kẹ” đáng sợ nhất lịch sử dân gian các nước trên thế giới trong bộ phim mang tên Baba Yaga: Terror of the Dark Forest/ Baba Yaga: Ác Qủy Rừng Sâu.

Trong dân gian các nước xứ Slaves như Nga, Ukraine, Ba Lan, Bulgaria và Serbia, Baba Yaga được miêu tả khá giống với hình ảnh của mụ phù thủy trong truyện cổ Andersen với chiếc mũi dài, gầy trơ xương và sở hữu nhiều phép thuật ma quái. Mụ ta chuyên săn lùng trẻ con, bắt cóc về ăn thịt và thường xuất hiện cùng một trận cuồng phong dữ dội. Baba Yaga đứng trong một chiếc cối, tay cầm chày và chổi. Mụ sống trong một túp lều gỗ có 2 chân và có thể di chuyển.

“Bà kẹ” Baba Yaga khiếp sợ bao tâm hồn trẻ thơ sẽ tái hiện trên màn ảnh rộng “Bà kẹ” Baba Yaga khiếp sợ bao tâm hồn trẻ thơ sẽ tái hiện trên màn ảnh rộng

Baba Yaga: Ác Quỷ Rừng Sâu kể về một cặp vợ chồng trẻ đang tìm kiếm bảo mẫu để chăm sóc đứa con gái mới chào đời. Thế nhưng người được thuê về lại khiến cả đứa bé ấy và cậu con trai lớn Egor kinh sợ. Vào một ngày nọ, sau khi trở về nhà, Egor hoảng hốt phát hiện đứa em gái của mình đã biến mất cùng ả bảo mẫu đáng nghi. Ngạc nhiên thay, trước tình huống đó, bố mẹ của của cậu lại dường như không có chút ký ức nào về đứa con gái bé bỏng ... Egor bắt đầu tìm hiểu sự việc và phát hiện tấn bi kịch này dường như bắt đầu từ nhân vật đáng sợ có tên Baba Yaga. Liệu chuyện gì đã xảy đến với em của Egor, liệu còn đó những nạn nhân với những câu chuyện đáng thương nào khác? Và Egor sẽ giải quyết mọi chuyện như thế nào để mang em mình trở lại với gia đình?

Baba Yaga: Ác Qủy Rừng Sâu được chỉ đạo bởi đạo diễn Svyatoslav Podgayevskiy – người đã làm nên thành công của Cô Dâu Ma, Lời Nguyền Con Đầm Bích, … cùng với sự tham gia của dàn diễn viên Maryana Spivak, Svetlana Ustinova, Marta Timofeeva,...

Dreamcatcher - Bẫy linh hồn

Dreamcatcher là bộ phim kinh dị được chờ đợi nhất và cũng được khán giả đánh giá tích cực nhất, đặc biệt là khi bộ phim có sự góp mặt của bà đồng Lin Shaye – trùm của dòng phim kinh dị.

Dreamcatcher xoay quanh câu chuyện về một gia đình vừa chuyển về nhà cũ nơi người vợ đầu mất không rõ vì nguyên nhân gì. Tuy nhiên, Josh – cậu con trai vẫn chưa quen với nhà mới và thường xuyên gặp ác mộng. Để ngủ ngon hơn, Josh đã đánh cắp chiếc vòng bí ẩn của người hàng xóm. Thế nhưng, thứ cậu đem về nhà không phải “Dreamcatcher” – vật mang tới những giấc mơ đẹp, mà lại là “Dreamcatcher” – một loại bùa quỷ đáng sợ, giam giữ những linh hồn tà ác. Từ đây, cánh cửa địa ngục rộng mở chào đón Josh cùng cha mẹ…

“Dreamcatcher” – một loại bùa quỷ đáng sợ, giam giữ những linh hồn tà ác “Dreamcatcher” – một loại bùa quỷ đáng sợ, giam giữ những linh hồn tà ác

Từ một chiếc bùa đặt đầu giường để ngủ ngon, Dreamcatcher bỗng chốc trở thành chiếc “bẫy linh hồn”. Dreamcatcher sở hữu mô-típ khá quen thuộc trong phim kinh dị là ác mộng lồng trong ác mộng, tạo vật bị quỷ ám, hành động kỳ quặc của trẻ nhỏ. Nhưng nhờ lối dẫn dắt khéo léo, phim giữ được nhịp hấp dẫn. Bộ phim sở hữu loạt bí ẩn cất giấu quanh những cái chết ai oán có liên quan đến bùa dreamcatcher. Người xem sẽ theo chân nhân vật Gail lần mở hết những bí ẩn này. Để rồi sau cùng, chính cô trở thành nạn nhân của chúng.

Nếu bạn quan tâm: Top phim kinh dị đáng mong đợi nhất

Danur: I Can See Ghosts - Bạn âm 3: Đoạn kết

Bạn âm 3: Đoạn kết là phần cuối cùng của series phim Bạn âm của điện ảnh Indonesia, kể về Risa – một người có khả năng nhìn thấy ma. Bạn âm 3 tiếp tục là câu chuyện với Risa là nhân vật chính, tuy nhiên giờ đây cô bạn đã trưởng thành và có bạn trai. Tuy nhiên mỗi cô gái đều bí mật của riêng mình và Risa đã giữ bí mật về khả năng nhìn thấy ma, cũng như những người bạn ma của mình với bạn trai. Điều này đã dần khiến tình bạn giữa Risa và 5 người bạn của mình rạn nứt.

Tình bạn rạn nứt cũng là mở đầu cho những ngày tháng kinh hãi khi chiến đấu với ma Tình bạn rạn nứt cũng là mở đầu cho những ngày tháng kinh hãi khi chiến đấu với ma

Cho đến một ngày khi Risa đã quá mệt mỏi với những người bạn của mình, cô đã nghe theo lời “xúi dại” của một ai đó mà cô không biết là ai để đóng con mắt thứ 3 của mình. Từ đó Risa không còn nhìn thấy các hồn ma, cũng mất luôn 5 người bạn của mình. Thế nhưng mọi chuyện không trở nên tốt hơn, mà thậm chí còn tệ hơn rất nhiều khi bỗng xuất hiện một hồn ma muốn hãm hại Risa và những người bạn thân của cô.

Bạn âm là bộ phim được dựa trên câu chuyện có thật trong cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất của Risa Sarawati, đồng tác giả Danur và Maddah. Chính vì vậy nên bộ phim thu hút được khá nhiều khán giả theo dõi phim bởi sự chân thật, không hư cấu như nhiều bộ phim kinh dị khác. Nếu bạn chưa theo dõi 2 phần trước, thì cũng không cần phải lo lắng vì nội dung phần 3 độc lập hoàn toàn với những phần đã công chiếu trước đó.

When She Wakes - Ác mộng kinh hoàng

"When she wakes" cũng là một tác phẩm giật gân, li kì xoay quanh những giấc mơ đáng sợ. Ác mộng kinh hoàng là câu chuyện kể về một gia đình gồm 4 thành viên, tuy nhiên sau cái chết bi thảm của cậu con trai út, người mẹ và cô con gái nhỏ thường gặp phải những giấc mơ kinh hoàng khiến cả hai thức giấc trong đêm.

Mâu thuẫn của gia đình càng trở nên căng thẳng hơn khi bà mẹ và ông bố xảy ra cuộc tranh cãi không thể hòa giải, cuối cùng ông bố bị đuổi ra khỏi nhà. Ngôi nhà rộng lớn chỉ còn bà mẹ và cô con gái, nhưng bà mẹ lại phát hiện những video nhạy cảm của mình lại bị đăng tải lên mạng. Bà mẹ cho rằng cô con gái đã quay lén video và đăng lên mạng, bà mẹ đổ lỗi cho cô bé và khiến mối quan hệ của hai mẹ con cũng trở nên cực kỳ căng thẳng.

Bộ phim sặc màu u tối, ảm đạm càng gây thêm không khí ghê rợn, kinh dị Bộ phim sặc màu u tối, ảm đạm càng gây thêm không khí ghê rợn, kinh dị

Một gia đình hạnh phúc bỗng chốc tan đàn xẻ nghé, những khoảnh khắc tràn ngập tình yêu và tiếng cười chỉ còn lại trong quá khứ. Kẻ xấu cũng lợi dụng lúc này và làm những việc khiến người xem không thể tưởng tượng được.

Là tác phẩm điện ảnh đầu tay của đạo diễn trẻ tài năng David Arthur Clark, phim dựa vào những cơn các mộng để khai thác sâu hơn về nỗi đau và sức chịu đựng bền bỉ của con người sau những sự kiện đau buồn. Nhiều cảnh gây thót tim cùng diễn xuất nhập tâm vào vai người mẹ mất mát của nữ diễn viên Hannah Ward hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm điện ảnh khó quen cho khán giả ra rạp xem phim.

Các fan của phim kinh dị hãy nhanh chân ra rạp xem những BOM TẤN KINH DỊ mùa hè này với giá vé siêu hấp dẫn. Hơn nữa, từ nay, bạn có thể đặt vé xem phim trực tiếp trên ứng dụng Ví MoMo với ưu đãi vé CGV cuối tuần 79K/vé (Áp dụng cho thành viên Vàng và Bạc), hoặc mua voucher vé xem phim Lotte Cinema cả tuần giá chỉ 70K/vé trên Ví MoMo. Book vé rồi đi xem phim ngay thôi!

Danh sách phim mỹ hay 2021

  • Thế thân - Avatar 2
  • Quá nhanh quá nguy hiểm 9 - Fast anf Furious 9
  • Godzilla đại chiến Kong - Godzilla vs Kong
  • Cuộc thảm sát bắt đầu - Venom 2
  • Ma Trận 4 - Matrix 4
  • Minions: Sự trỗi dậy của Gru
  • Nhóc Trùm 2 - The Boss Baby 2
  • Flora & Ulysses
  • Biệt đội cảm tử - The Suicide Squad
  • Nhiệm vụ bất khả thi - Mission: Impossible 7

Phim Hàn Quốc hay 2021

Danh sách phim: Law School, D.P Dog Day, Like A Butterfly, One Day Destruction Entered the Front, Door of My House, The Silent Sea, Now, We Are Breaking Up, Red Sky/Hong Chun Gi, Mount Jiri, Voice 4.