Zack Snyder's Justice League (2021)

Poster chính thức sau 4 năm của Zack Snyder's Justice League Poster chính thức sau 4 năm của Zack Snyder's Justice League

Hành trình mà phim Zack Snyder’s Justice League đến với khán giả khắp thế giới đầy khó khăn và chông gai nhưng cuối cùng lại rực rỡ huy hoàng như chính nội dung phim vậy các bạn ạ. Sau 4 năm trời đấu tranh ròng rã để được thưởng thức Liên minh công lý hàng chính hãng thay vì hàng pha ke được chắp vá bởi bàn tay của đạo diễn Avengers trong bản chiếu rạp năm 2017, tháng 3 này, hãy cùng chuẩn bị một bàng quang thật tốt để cùng đắm chìm vào thế giới của những siêu anh hùng ngầu lòi bậc nhất vũ trụ DC qua góc nhìn của đạo diễn Zack Snyder. 

Superman với Black Suit Superman với Black Suit

Bộ phim được chiếu streaming là phù hợp nhất vì thời lượng khá dài và nhiều tình tiết chiều fan của vị đạo diễn tâm huyết. Hy vọng rằng bộ phim sẽ thành công vang dội để WB nhận ra sai lầm của mình và tạo điều kiện cho Zack có thể phát triển vũ trụ siêu anh hùng DC của riêng ông.

Man of Steel (2013)

Người Đàn Ông Thép

Hình ảnh phim tuyệt vời, hiệu ứng được trao chuốt kĩ lưỡng đến từng milimet cộng với phần nhạc nền hoành tráng của Hans Zimmer khiến người xem đạt đến độ hài lòng cao nhất về một bộ phim bom tấn giải trí. Trang phục hành động ấn tượng, nhất là chiếc áo choàng của Superman với tông màu đen bóng toát lên oai vệ. Bên cạnh đó, phim cũng tồn tại không ít hạn chế về mặt nội dung, về độ logic như sự tuyệt diệt của hành tinh Krypton quá chóng vánh và vô lý, cứ như thể là không còn cách cứu chữa kịp thời trước khi thảm họa xảy ra. Phi thuyền 18.000 năm tuổi đến khi nào khi Clark Kent chỉ mới vừa hơn tuổi tam tuần, có nghịch lý thời gian gì ở đây? Và khi lỗ đen được tạo ra ở gần cuối phim, mọi vật đang bị sức hút khổng lồ cuốn vào thì lại có một người trần rơi theo định luật hấp dẫn? Nếu đạo diễn chú ý hơn ở những cảnh tương tự vậy, có lẽ bộ phim sẽ khá hoàn hảo hơn chút ít.

Wonder Woman (2017)

Có thể nói đây chính là bộ phim gặt hái nhiều thành công nhất đối với hãng phim DC. Phim kể về nữ siêu anh hùng Wonder Woman, người được xem là niềm hy vọng duy nhất có thể cứu được DCEU. 

Ban đầu cô là một nàng công chúa của một vương quốc đào tạo chiến binh về sau với những ý kiến riêng của bản thân cô đã đi theo lời gọi của trái tim. Wonder Woman cũng là tác phẩm điện ảnh hiếm hoi thành công của DC trong thời gian gần đây và đưa nữ diễn viên Gal Gadot vươn lên thành ngôi sao hạng A.

Nữ thần chiến binh Diana Prince Nữ thần chiến binh Diana Prince

Review Wonder Woman 1984: Nữ quyền, Sắc tộc và Con người

Joker (2019)

Hoàng tử Tội Ác – Joker – cuối cùng cũng đã có cho mình một bộ phim riêng. Phim lấy bối cảnh những năm 1980 ở thành phố Gotham, khi mà kẻ thù không đội trời chung của Batman vẫn còn là một diễn viên hài thảm hại mang tên Arthur Fleck. Sau nhiều biến cố lớn, Arthur dần lún sâu hơn vào những trò bệnh hoạn của mình và trở thành một kẻ cuồng sát.

Sau khi dàn diễn viên của phim được công bố, Joker đã khiến không chỉ các fan của nhà DC mà cả các khán giả đại chúng “nức lòng” khi trao vai diễn “Hoàng tử tội ác” của thành phố.

Vai diễn đưa Joaquin và Joker đến với tượng đài Oscar danh giá Vai diễn đưa Joaquin và Joker đến với tượng đài Oscar danh giá

Với sự xuất hiện của những diễn viên được đề cử giải Oscar: Joaquin Phoenix, Zazie Beetz và Robert De Niro, Joker đã tái hiện lại hình tượng nhân vật tên hề tâm thần rất được yêu thích theo một cách khác xa so với các phiên bản trước.

Birds Of Prey (2019)

Kể từ khi ra mắt cùng với nhóm Suicide Squad vào năm 2016, nàng hề Harley Quinn do Margot Robbie thủ vai nhanh chóng trở thành một trong những nhân vật nữ được yêu thích nhất của vũ trụ điện ảnh DC. 

Là tác phẩm mở màn cho 1 năm nữ quyền của Vũ trụ điện ảnh DC, Birds of Prey (And the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) cùng các thành viên khác của hội Birds of Prey gồm có Black Canary (Jurnee Smollett-Bell đóng), Huntress (Mary Elizabeth Winstead), Cassandra Cain (Ella Jay Basco), Renee Montoya (Rosie Perez).

Đối thủ của năm cô gái là Black Mask, do Ewan McGregor thể hiện. Câu chuyện mở đầu khi Harley Quinn đã chia tay với Joker, đây cũng như là dấu chấm hết của cô với Suicide Squad 2016.

Cô nàng tái xuất với hội chị em và phá hoại hơn xưa Cô nàng tái xuất với hội chị em và phá hoại hơn xưa

Trong phần phim này cô sẽ chống lại một tên trùm vô cùng tàn bạo của thành phố Gotham, Birds of Prey (And the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) tiếp nối những sự kiện xảy ra trong Suicide Squad, khi Harley Quinn không còn phụ thuộc vào Joker và đang tìm đường hoàn lương. 

Giữa một thành phố Gotham hỗn loạn sau sự biến mất của người hùng bóng đêm Gotham, cô bé Cassandra Cain (Ella Jay Basco đóng) tìm thấy một viên kim cương vốn thuộc về gã ác nhân Black Mask và bị tên này bắt giữ. Khi đó, Harley Quinn đã tập hợp các nữ anh hùng để lên đường giải cứu Cassandra.

The Dark Knight (2008)

Dựa trên nhân vật Batman của hãng truyện tranh DC Comics, bộ phim này là phần hai của loạt phim Batman do Christopher Nolan đạo diễn và là phần tiếp theo của bộ phim Người Dơi Khởi Sự (Batman Begins) sản xuất năm 2005. 

Bộ phim tập trung vào cuộc chiến giữa Batman và kẻ thù mới, Joker (Heath Ledger thủ vai), mối quan hệ của anh với công tố viên Harvey Dent (Aaron Eckhart thủ vai) và người bạn cũ mà Batman có cảm tình hồi bé Rachel Dawes (Maggie Gyllenhaal thủ vai).

Phải nói phiên bản Joker của Heath Ledger đã trở thành huyền thoại Phải nói phiên bản Joker của Heath Ledger đã trở thành huyền thoại

Cho đến nay, The Dark Knight xứng đáng là đỉnh cao của phim DC nói riêng và thể loại siêu anh hùng nói chung. Đạo diễn Christopher Nolan định nghĩa lại dòng phim chuyển thể từ truyện tranh bằng việc tạo ra một thế giới tăm tối và ám ảnh. 

Trong đó, cuộc chiến giữa Batman và Joker không chỉ về sức mạnh. Nó còn là cuộc đối đầu về lý tưởng giữa hiệp sĩ của Gotham và một kẻ muốn bộc lộ cái ác, cái xấu xa trong mỗi người dân. Trong vai Joker, Heath Ledger trở thành huyền thoại và anh cũng được vinh danh bằng một giải Oscar năm đó.

Shazam! (2019)

Ngôi sao của bộ phim chính là Billy Batson (Asher Angel đóng), cậu thiếu niên mồ côi bất ngờ nhận được món quà vô giá là quyền năng phép thuật từ pháp sư quyền năng (Djimon Hounsou), cho phép cậu “biến hình” thành siêu anh hùng người lớn Shazam (Zachary Levi) với sức mạnh vĩ đại của một vị thần.

Theo đó, Shazam có khả năng tập hợp quyền năng tối thượng của 6 vị thần bao gồm trí tuệ của vua Solomon, sức mạnh của anh hùng Hercules, sức bền của người khổng lồ Atlas, phép thuật của thần Zeus, lòng can đảm của anh hùng Achilles và tốc độ của thần Mercury, và bản thân cái tên Shazam cũng là tập hợp chữ cái đầu tiên của tên 6 huyền thoại đó.

Siêu anh hùng đô con nhưng chỉ mới 14 tuổi Siêu anh hùng đô con nhưng chỉ mới 14 tuổi

Tuy nhiên Shazam vẫn chưa thể hoàn toàn điều khiển hết được sức mạnh của bản thân do vẫn còn là một câu bé mới lớn, và bản thân cậu sẽ phải chứng tỏ mình hoàn toàn xứng đáng với sức mạnh tối thượng được ban trước khi đối đầu với ác nhân - Tiến sĩ Thaddeus Sivanna.

Không chỉ mang đến những màu sắc vô cùng mới mẻ và khác biệt với tính cách nhân vật cực kỳ hài hước và lầy lội, Shazam! vẫn giữ được phong cách tối cùng màu sắc khá cổ điển đặc trưng của các phim DC.

Aquaman (2018)

Siêu anh hùng đại dương Aquaman là một trong những điểm sáng ấn tượng nhất của Vũ trụ điện ảnh DC với câu chuyện đầy hấp dẫn về một siêu anh hùng ít nổi tiếng hơn, cũng như xây dựng hình ảnh của một vương quốc dưới đáy biển tràn đầy màu sắc và vô cùng hoành tráng, giúp hãng Warner Bros. đem về doanh thu “khủng” – hơn 1 tỷ USD trên thị trường toàn cầu kể từ khi ra mắt vào tháng 12 năm 2018. 

Vượt mốc 1,13 tỷ USD, Aquaman trở thành tác phẩm có doanh thu phòng vé cao nhất Vũ trụ điện ảnh DC.

Chúng ta sẽ được gặp lại “vị thần của đại dương” trong Aquaman 2 Chúng ta sẽ được gặp lại “vị thần của đại dương” trong Aquaman 2

Bộ phim cũng tạo bệ phóng cho nam tài tử Jason Momoa trong vai Đế Vương Aquaman. Jason Momoa lần đầu hoá thân Arthur Curry trong Batman vs. Superman: Dawn of Justice (2016) và khẳng định hình ảnh trong Justice League (2017), tuy nhiên, Aquaman mới là dấu ấn đậm nhất của nam diễn viên với người hâm mộ.

Batman vs. Superman: Dawn of Justice (2016)

Nội dung bộ phim xoay quanh cuộc đối đầu có 1-0-2 của vị hiệp sĩ mạnh mẽ, đáng gờm nhất của thành phố Gotham với biểu tượng được tôn sùng nhất của thành phố Metropolis. Nguyên nhân của “cuộc chiến” này bắt nguồn từ việc họ đang lo lắng vì không thể kiểm soát được siêu anh hùng mới có sức mạnh thần thánh. 

Tuy nhiên, trong lúc họ “mải miết” chiến đấu với nhau thì có một mối đe dọa khác đã nổi lên và đẩy nhân loại vào tình thế nguy hiểm hơn bao giờ hết.

Lần đầu tiên 2 siêu anh hùng khiêu chiến với nhau Lần đầu tiên 2 siêu anh hùng khiêu chiến với nhau

Các lần đụng độ giữa Batman và Superman thực sự rất hồi hộp tuyệt vời. Các bạn sẽ được thấy hai người bạn thân (sau này) đánh nhau nhừ tử, các bạn sẽ thấy kỹ năng võ thuật của Batman đối diện với vị thần Superman như thế nào, và cách họ giải quyết mâu thuẫn rất đàn ông với nhau ra sao.

Trên đây là những bom tấn đỉnh của đỉnh của vũ trụ điện ảnh DCEU trên màn ảnh rộng và sẽ có nhiều phim “bom tấn” được tung ra sắp tới. Đừng bỏ lỡ những bộ phim hay nhất phòng vé bằng cách đặt vé xem phim online ngay trên Ví MoMo với nhiều ưu đãi “HOT” từ các cụm rạp như: Vé CGV cuối tuần chỉ 79.000đ, vé Lotte Cinema cuối tuần chỉ 75k, vé Galaxy và BHD giảm 10%...