Ads Id:2 -> ĐẶT VÉ XEM PHIM TRÊN VÍ MOMO

Poster chính thức của Godzilla vs. Kong tại Việt Nam. Poster chính thức của Godzilla vs. Kong tại Việt Nam.

Khác với Godzilla: King of the Monsters, phần phim Godzilla vs. Kong lần này mang đến một bức tranh toàn cảnh về thế giới các Titan cổ đại. Các fan ngoài việc gặp lại “thằn lằn phóng xạ” và “tinh tinh Ninh Bình” còn được điểm danh thêm hàng loạt giống loài sừng sỏ từng xuất hiện trong các phần phim trước đó. Đây cũng là phần điện ảnh bộc lộ rõ bản năng tự nhiên của các loài titan, tuy nhiên các bé titan lần này được "nhân tính" nhiều hơn các phần trước của chúng.

Quét mã để tải ứng dụng hoặc Đặt vé xem phim ngay https://momoapp.page.link/bi9jFZjZ21sej9gr5

“Save Mothra…” - “Why did you say that name?”

Godzilla vs. Kong xoay quanh hai titan là đối thủ của nhau, vốn dĩ hai loài này đã bem nhau từ thời tổ tiên đến nay: Kong và Godzilla. Sau thời gian được Monarch trông nom tại đảo Đầu Lâu, Kong đã bắt đầu muốn tìm về quê cha đất mẹ, tìm về nơi mình sinh ra ở Hollow Earth (Trái Đất Rỗng) bởi với tinh tinh Ninh Bình, đó là nhà.

Quét mã để tải ứng dụng hoặc Đặt vé xem phim ngay https://momoapp.page.link/bi9jFZjZ21sej9gr5

Trong khi đó, Godzilla bất ngờ xuất hiện trở lại, đầy hung hãn và giận dữ do bị khiêu khích bởi tập đoàn Apex. Tuy nhiên, không ai biết tổ chức này làm cách nào để khiến nó nổi giận và mục đích thực sự của việc làm này là gì, chỉ có thể đoán được là Apex muốn tìm đến nguồn năng lượng tồn tại trong Hollow Earth chính là phóng xạ, nguồn năng lượng khổng lồ. 

Phiên bản Kong cho Godzilla ăn cây trong quá khứ... Phiên bản Kong cho Godzilla ăn cây trong quá khứ...

Hai sự kiện trên gắn kết lại với nhau tạo thành tiền đề hợp lí cho câu chuyện giữa Kong và Godzilla. Apex muốn lấy về nguồn năng lượng từ Hollow Earth, phục vụ cho công tác nghiên cứu của mình (nghiên cứu này là nghiên cứu của người xấu). Điều này dẫn đến cuộc chạm trán của hai Titan, Apex đứng giữa hưởng lợi dù ai nằm xuống đi nữa. Vốn là không ưa nhau từ thời tổ tiên, vì vậy Godzilla và Kong sẽ không để màn "combat" dừng lại cho đến khi một trong hai nằm xuống. Nhưng "trùm cuối" với con mắt đỏ lè trong trailer sẽ xuất hiện và đây sẽ là nhân vật xen vào cuộc chiến này, khiến cho câu chuyện trở nên phức tạp nhưng cũng là tiền đề để Superzilla và BatKong nhắc lại cái tên “Mothra”.

“Để ‘yêu’ bằng tia nguyên tử cái nha!” - Thằn lằn “Để ‘yêu’ bằng tia nguyên tử cái nha!” - Thằn lằn nguyên tử.

Trong Godzilla vs. Kong, các titan được nhân hoá và bộc lộ "tính người" nhiều hơn những phần phim trước đó bên cạnh bản năng mạnh mẽ có phần cục súc riêng biệt từng loài, người xem như cảm nhận được cảm xúc của chúng, dù đây là các nhân vật đặc thù vốn dĩ không thể biểu hiện cảm xúc. Việc làm này cũng khiến khán giả gắn bó với MonsterVerse cảm thấy Godzilla và Kong lạc khỏi hình tượng khi đặt cạnh các phần phim trước. Họ thích cái cách các quái vật cư xử đúng theo bản năng mà quy luật tự nhiên đã quy định cho chúng. Cùng với đó câu chuyện trong phần này cũng mang phần hơi nhạt nhoà, có lẽ nhà sản xuất quá tập trung vào việc đánh nhau của Kong và Godzilla hơn nên kịch bản và hướng phát triển nhân vật bỏ qua một bên cũng được. Nhưng đó là đối với những người xem khó tính, phim vẫn có hướng tiếp cận rộng hơn với lượng lớn khán giả chứ không co cụm lại phục vụ một lượng khán giả nhất định. Việc đẩy câu chuyện sang hướng mới khiễn những câu chuyện cũ được mong đợi từ các phần trước bị bỏ ngỏ ít phần hoặc có thể nói là không quá đào sâu, cái mà níu giữ người xem ở chặng đường dài hơn là một phần phim có combat đẹp mắt và nhân vật lỏng lẻo, có phần chết hơi nhảm.

Quét mã để tải ứng dụng hoặc Đặt vé xem phim ngay https://momoapp.page.link/bi9jFZjZ21sej9gr5

Monarch vẫn tồn tại nhưng bị lép vế so với Apex. Monarch vẫn tồn tại nhưng bị lép vế so với Apex.

Nhìn chung, Godzilla vs. Kong là một tựa phim chỉn chu về mặt hình ảnh và âm nhạc nằm trong danh sách phim hay 2021, hay còn gọi là nghe nhìn tốt. Vẫn là một câu chuyện dễ xem, dễ hiểu, đánh vào trọng tâm vấn đề là đa dạng đối tượng xem, Kong vs. Godzilla về cơ bản vẫn có một chút phần nào đó bộc lộ những nét đặc trưng vốn có của các bộ phim thuộc MonsterVerse nhưng hơi mờ nhạt. Nhưng phải thừa nhận rằng bộ phim lần này đã "lấy lòng" khán giả những gam màu tươi tắn dễ hiểu hơn cho một câu chuyện phức tạp mà những phần trước phải gầy công xây dựng.

Ads Id:2 -> ĐẶT VÉ CGV CHỈ CÒN 9K

Âm nhạc và hình ảnh đỉnh cao là đặc sản của phần này. Âm nhạc và hình ảnh đỉnh cao là đặc sản của phần này.

Không sai khi nói rằng Godzilla vs. Kong chính là một luồng gió mới của MonsterVerse. Trong vũ trụ nào đó ở Earth 2 chẳng hạn, đây rất có thể là tiền đề, là động lực để dòng phim này tiếp tục phát triển và đổi mới. Ngoài độ đỉnh của bối cảnh cùng kỹ xảo chất lượng, bộ phim còn hứa hẹn sẽ mang đến nhiều ý nghĩa về sự kết nối giữa con người và tự nhiên như cách mà Pacific Rim 2 đã làm, những khoảnh đáng yêu dễ thương của những titan khổng lồ sẽ in sâu vào trí óc của người xem, điều mà trước đó chưa từng xảy ra.

Bối cảnh đèn neon đặc trưng khiến trận combat đẹp hơn bao giờ hết. Bối cảnh đèn neon đặc trưng khiến trận combat đẹp hơn bao giờ hết.

Quét mã để tải ứng dụng hoặc Đặt vé xem phim ngay https://momoapp.page.link/bi9jFZjZ21sej9gr5

Tổng kết lại thì Godzilla Đại Chiến Kong là một bộ phim có các cảnh đánh nhau, bổ búa bắn laze đỉnh cao kèm theo đó là âm nhạc chất lượng đến từng giây, đẩy người xem lên tới cực đỉnh. Nếu bạn không quá là người khó tính và không quan trọng về các tình tiết cũng như cấu trúc các hồi của kịch bản cũng như sự phát triển của tuyến nhân vật, thì đây là bộ phim tuyệt vời để giải trí cùng bạn bè và gia đình. Hãy đặt vé và kiểm tra lịch chiếu Godzilla Đại Chiến Kong trên Ví MoMo ngay hôm nay để ra rạp vào cuối tuần nhé! Đảm bảo bạn sẽ không thất vọng về âm nhạc và hình ảnh của Godzilla vs. Kong.

Trailer chính thức Godzilla vs. Kong

Ví MoMo hiện có đầy đủ lịch chiếu phim Godzilla vs. Kong cùng hệ thống các rạp lớn trên toàn quốc: CGV Cinemas, Galaxy Cinema, Lotte Cinema, BHD Star Cineplex, DCine,... Mở MoMo và đặt vé xem phim để hưởng những ưu đãi cho từng cụm rạp với giá ưu đãi độc quyền chỉ có trên Mua Vé Xem Phim!