Ads Id:2 -> ĐẶT VÉ XEM PHIM TRÊN VÍ MOMO

Bộ phim chính là món ăn tinh thần hấp dẫn dành cho khán giả yêu điện ảnh nói chung và người hâm mộ dòng phim tâm lý, giật gân nói riêng trong mùa hè này.

Tổng hợp Review phim Việt Nam hay:

Cùng xem qua Trailer của bộ phim Bằng Chứng Vô Hình nhé:

Phim tội phạm hiếm hoi phản ánh nhiều đề tài xã hội nóng hổi  

Với mong muốn làm phong phú hơn thị trường phim Việt cũng như mang đến cho khán giả sự mới lạ, đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh đã mạnh dạn thử sức với dòng phim tội phạm, trinh thám, trực tiếp phản ánh nhiều vấn đề thời sự nóng hổi hiện nay. Từ một vụ tai nạn tưởng như vô ý, từ những cuộc hẹn hò qua mạng, "Bằng Chứng Vô Hình" khéo léo lột trần những tội ác ẩn sau cực kỳ đáng sợ mà bất cứ ai cũng cần cảnh giác trong cuộc sống hiện đại ngày nay.   

Nội dung gay cấn, mới mẻ, kích thích khán giả 

Nội dung phim xoay quanh nhân vật Thu (Phương Anh Đào), là một cô gái khiếm thị xinh đẹp và có cuộc sống bình dị bên chú chó cưng Ben. Trong một đêm mưa, Thu bước nhầm lên chiếc xe của kẻ biến thái (Quang Tuấn đóng) mà cô tưởng là xe taxi. Một tai nạn kinh hoàng đã xảy ra và Thu trở thành nhân chứng duy nhất của vụ án. Câu chuyện truy đuổi gắt gao giữa cô gái mù tình cờ trở thành nhân chứng duy nhất và kẻ sát nhân nguy hiểm khiến khán giả cảm thấy nghẹt thở đến từng giây phút.   

 

Hình ảnh mãn nhãn, âm thanh ám ảnh đến rợn người 

Ngay từ khi Trailer được hé lộ, Bằng Chứng Vô Hình đã nhận được nhiều lời khen và những phản hồi tích cực từ cộng đồng về chất lượng hình ảnh, cảnh quay cho đến âm thanh ghê rợn. Không làm khán giả thất vọng, qua 2 ngày công chiếu sớm của bộ phim, ekip phim đã nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả khi đưa người xem từ hồi hộp này đến kinh sợ khác bằng những cảnh quay chân thực đến từng góc máy, âm thanh rùng rợn ấn tượng.    

Diễn xuất chân thực của dàn diễn viên tài năng

Nếu Phương Anh Đào được khen ngợi khi hóa thân thành một cô gái mù với diễn xuất cảm động, chân thực thì Quang Tuấn khiến người xem ám ảnh khi biến hóa hơn với hình ảnh một tên tội phạm ẩn sâu vẻ ngoài học thức. Ái Phương cũng không kém cạnh khi trở thành một nữ cảnh sát gan dạ và quyết đoán…. Tất cả sự phối hợp ăn ý của các diễn viên đã tạo nên ấn tượng mạnh mẽ với khán giả. 

BẰNG CHỨNG VÔ HÌNH sẽ chính thức công chiếu vào ngày 10/7/2020. Nhanh tay đặt vé xem phim online ngay trên Ví MoMo với nhiều ưu đãi cực HOT từ các cụm rạp:   

Ads Id:2 -> ĐẶT VÉ XEM PHIM TRÊN VÍ MOMO

+ Đồng giá CGV 79K/vé vào thứ 6-7-CN
+ Giảm 10% Galaxy Cinema, BHD Star tất cả các ngày
+ Giảm 30% Lotte Cinema khi mua thẻ quà tặng trên MoMo 

Mở Ví MoMo, đặt vé ngay để không bỏ lỡ bộ phim hot nhất Hè này!

Quét mã để tải ứng dụng hoặc Đặt vé xem phim ngay https://momoapp.page.link/bi9jFZjZ21sej9gr5

Tổng hợp Phim Hay: