Tết Canh Tý 2020, những gương mặt quen thuộc của thị trường phim hài Tết như Hoài Linh, Việt Hương... lại rủ nhau lui về ở ẩn, thay vào đó là màn "tổng tấn công" của những gương mặt “tưởng cũ mà mới” với đường đua phim Việt mùa Tết.

Đôi Mắt Âm Dương: Phim kinh dị cho ngày đầu năm mới

Hiếm có khi nào nhà phát hành phim lại "chơi lớn" ra mắt phim kinh dị vào dịp Tết như đạo diễn Nhất Trung. Thế nhưng, khi đã nắm chắc trong tay ba gương mặt sừng sỏ: "chị đại" Thu Trang cùng sự tái hợp của Bảo Thanh - Quốc Trường từ phim truyền hình quốc dân Về Nhà Đi Con, Đôi Mắt  m Dương tạm thời có thể yên tâm sẽ không bị "xa lánh" khi ra mắt đúng vào dịp Tết Canh Tý.

Đôi Mắt Âm Dương khai màn đúng mùng 1 Tết cho một năm mới sặc mùi kinh dị Đôi Mắt Âm Dương khai màn đúng mùng 1 Tết cho một năm mới sặc mùi kinh dị

Đôi Mắt Âm Dương bắt đầu với sự trở lại của Trang (Thu Trang), nữ nhiếp ảnh gia nổi tiếng trên hành trình tìm lại kí ức đã mất. Trở về nhà khi bình phục sau vụ tai nạn giao thông thảm khốc, Trang liên tục phải đối mặt với những sự kiện kì lạ, liên tục bị đeo bám bởi một người con gái khoác trên mình trang phục trắng, tóc tai rũ rượi bí ẩn với đôi mắt đầy máu. Thế nhưng, những biểu hiện kì lạ của bà giúp việc, anh chồng (Quốc Trường) và "tiểu tam tin đồn" Lisa (Bảo Thanh) còn khiến khán giả rợn người hơn trong hành trình truy tìm thân phận thật của ma nữ ám ảnh.

Đôi Mắt Âm Dương dự kiến khởi chiếu vào đúng mùng 1 Tết, nhằm 25.01.2020.

30 Chưa Phải Tết: Khi Trường Giang không chỉ là diễn viên hài

30 Chưa Phải Là Tết bắt đầu với sự xuất hiện của chàng trai mồ côi mẹ từ nhỏ tên Hân (Trường Giang), sống cùng với người cha bạo lực. Không chịu được hoàn cảnh hiện tại, anh bỏ quê lên thành phố bắt đầu cuộc sống mới. Sau 12 năm, Hân về quê với mục đích chiếm lấy mảnh đất của cha để có "của hồi môn" đi cưới tiểu thư con nhà "tài phiệt" bất động sản lớn nhất Sài Gòn. Tuy nhiên, cuộc đời chẳng như là mơ khi Hân rơi vào vòng lặp thời gian không có cách nào dừng lại, quay mãi về thời điểm ngày 30 Tết.

30 Chưa Phải Là Tết dự kiến khởi chiếu vào đúng mùng 1 Tết. 30 Chưa Phải Là Tết dự kiến khởi chiếu vào đúng mùng 1 Tết.

Gái Già Lắm Chiêu 3: Ninh Dương Lan Ngọc tự tin xông trận khi không có Trấn Thành

Bộ đôi Trấn Thành - Ninh Dương Lan Ngọc chính là màn "song kiếm hợp bích" không đối thủ khi sớm gia nhập câu lạc bộ trăm tỉ của điện ảnh Việt với “Cua Lại Vợ Bầu”. Với lần trở lại này, Ninh Dương Lan Ngọc sẽ chính thức đối đầu trong cuộc chiến mẹ chồng - nàng dâu đầy toan tính.

Ms.Q sang chảnh của Ninh Dương Lan Ngọc Ms.Q sang chảnh của Ninh Dương Lan Ngọc

Là nữ hoàng thị phi của showbiz Việt, Ms Q (Ninh Dương Lan Ngọc) với tính cách mạnh mẽ, sang chảnh, tuy nhiên cô không nghĩ rằng sẽ có ngày mình đối mặt với mẹ chồng quyền lực, siêu giàu, và siêu khó tính. Bước vào "hào môn" một cách bất ngờ, cô phải đối mặt với những luật lệ cầu kỳ của Lê Gia. Trong đó có cả người đứng đầu là cựu minh tinh màn bạc, nổi tiếng thị phi một thời: Thái Tuyết Mai. Trong hoàn cảnh nghiệt ngã này, Ms.Q phải tự trấn an bản thân và cùng với “hội gái ế” của mình tìm cách để vượt qua được kiếp nạn "mẹ chồng siêu giàu – nàng dâu siêu chảnh".

Gái Già Lắm Chiêu 3 dự kiến khởi chiếu vào ngày mùng 1 tết. 

Đừng bỏ lỡ những bộ phim điện ảnh Tết ý nghĩa, tình cảm để cho ngày đầu năm mới thêm vui tươi.