Đây là dự án phim thuộc thể loại fantasy comedy (hài xen yếu tố tình cảm) hứa hẹn mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả vào ngày đầu năm mới. Hai diễn viên chính của phim được tiết lộ gồm Trường GiangMạc Văn Khoa, cũng như đánh dấu sự trở lại của Trường Giang từ sau thành công của “Siêu sao siêu ngố” vào năm 2018.

Poster 30 chưa phải Tết Poster 30 chưa phải Tết

Trong “30 chưa phải là Tết”, Trường Giang vào vai Hân, mồ côi mẹ từ nhỏ, sống với ba nhưng thường xuyên bị đánh đập. Vì thế, anh bỏ quê lên thành phố lập nghiệp. Sau 12 năm, Hân về quê “giành” miếng đất của chính ba mình là ông Hai Chữ để có thể cưới được con gái của ông chủ tập đoàn bất động sản lớn nhất Sài Gòn. Nào ngờ, anh bị rơi vào vòng lặp thời gian vô tận khi phải sống lặp đi lặp lại trong đúng ngày 30 Tết.

Quét mã để tải ứng dụng hoặc Đặt vé xem phim ngay https://momoapp.page.link/bi9jFZjZ21sej9gr5

Còn Mạc Văn Khoa đảm nhận vai Thích Tu, là bạn từ nhỏ với Hân. Từ nhỏ, Thích Tu đã sớm muốn đi theo con đường tu hành. Anh luôn đưa ra những lời khuyên, triết lý, hướng thiện cho Hân. Chính điều này đã giúp Hân phần nào giúp đỡ người dân trong làng và cứu sống ba mình.

Bộ ba của phim 30 chưa phải là Tết Bộ ba của phim 30 chưa phải là Tết

Trường Giang và Mạc Văn Khoa luôn là những gương mặt dễ gây tiếng cười với khán giả, nếu như Trường Giang là một diễn viên được đào tạo bài bản, luôn đắt show trên các gameshow truyền hình hay cả mảng điện ảnh thì Mạc Văn Khoa lại có nét duyên dáng bản năng rất tự nhiên với giọng nói và khẩu hình gây cười.

Vai Hân lần này khá đặc biệt, bởi Trường Giang sẽ phải diễn tâm lí rất nhiều. Vắng bóng trên màn ảnh rộng trong 2 năm qua, Trường Giang cho biết đây là vai diễn rất khó, không giống tính cách với anh của anh ngoài đời cũng như các nhân vật từng đảm nhận.

Đối với “30 chưa phải là Tết”, Trường Giang cảm thấy tự tin với diễn xuất của bản thân lẫn chất lượng phim. Nam diễn viên khẳng định: "bỏ hơn 100.000 đồng xem phim này mùa Tết, ai nói không đáng thì Trường Giang trả lại 10 lần”.

“30 chưa phải là Tết” hứa hẹn sẽ gây bão khi ra rạp còn bởi phim có sự tham gia diễn xuất của loạt tên tuổi ăn khách như: Việt Anh, Hồng Vân, Trường Giang, Mạc Văn Khoa_._cùng dàn khách mời: Đức Phúc, Nhạc Trắng, Huỳnh James.

Phim dự kiến ra rạp đúng ngày Mồng 1 Tết Nguyên Đán 2020.