Hữu Phỉ

Hữu Phỉ là dự án được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên. Nội dung Hữu Phỉ lấy bối cảnh Hậu Chiêu năm Kiến Nguyên thứ 17, non sông chia cắt nam - bắc cai trị. Phim Hữu Phỉ xoay quanh cuộc đời Chu Phỉ (Triệu Lệ Dĩnh) - con gái chủ trại thổ phỉ đặt giữa 2 vùng nam bắc, nơi yên bình duy nhất tách biệt khỏi khói lửa chiến tranh. Từ nhỏ ngoài việc luyện đao và vui đùa cùng chúng bạn thì nàng chưa từng phải lo nghĩ điều gì. 

Hữu Phỉ đang được mong chờ nhất hiện nay Hữu Phỉ đang được mong chờ nhất hiện nay

Trong một lần xuống núi, Chu Phỉ vô tình cứu được các huynh đệ của mình, rồi theo chân họ làm tiếp nhiệm vụ đưa gia đình một trung thần về trại. Thế nhưng chẳng may giữa đường lại bị quan quân vây giết chỉ còn nàng và 1 tiểu thư thoát được. Từ đây hàng loạt biến cố xảy ra và nàng bị cuốn vào những âm mưu, ân oán giữa các phe phái, gia tộc. Chu Phỉ và chàng thiếu niên Tạ Duẫn (Vương Nhất Bác) cùng nhau trải qua những khó khăn gian khổ, cùng nhau trưởng thành, trở thành anh hùng của thời đại.

Triệu Lệ Dĩnh nhận được sự đánh giá cao trong Hữu Phỉ Triệu Lệ Dĩnh nhận được sự đánh giá cao trong Hữu Phỉ

Triệu Lệ Dĩnh là một trong những nữ diễn viên Hoa ngữ nhận được sự quan tâm đông đảo của khán giả trong dự án phim Hữu Phỉ. Bởi Hữu Phỉ là bộ phim đầu tiên Triệu Lệ Dĩnh tham gia sau thời gian sinh con. Ngoài Triệu Lệ Dĩnh, Hữu Phỉ còn có sự tham gia của Vương Nhất Bác - mỹ nam mới nổi từ Trần tình lệnh. Hai gương mặt sáng giá Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác hoàn toàn có khả năng đưa Hữu Phỉ đạt rating không thua kém gì Trần tình lệnh.

Nửa là đường mật, nửa là đau thương - Love is sweet

Nửa là đường mật, nửa là đau thương là bộ phim đang được các mọt phim truyền hình Hoa ngữ chờ đón lịch chiếu trong năm nay. Điều khán giả mong chờ là được nhìn thấy tạo hình của nam chính Viên Soái (do La Vân Hi đóng). Từ những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội đã cho thấy một Viên Soái có khuôn mặt hoàn hảo, không tì vết khoác lên mình bộ vest lịch sự, sang trọng thật sự khiến các fan nữ xuyến xao.

La Vân Hi và Bạch Lộc trong Nửa là đường mật, nửa là đau thương La Vân Hi và Bạch Lộc trong Nửa là đường mật, nửa là đau thương

Nửa là đường mật, nửa là đau thương được cải biên từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên. Bộ phim là câu chuyện về một cặp thanh mai trúc mã gặp lại nhau khi trưởng thành, vừa ngọt ngào, vừa ngược luyến.

Hai nhân vật chính trong phim Nửa là đường mật, nửa là đau thương là Viên Soái (La Vân Hi) và Giang Quân (do Bạch Lộc thủ vai). Viên Soái là một người bá đạo trong công việc, luôn đặt lợi ích công việc lên hàng đầu, không quan tâm mọi thứ xung quanh. Trong cuộc sống anh là một người độc mồm độc miệng, có vẻ ngoài ngang bướng.

La Vân Hi - gương mặt sáng giá truyền hình Hoa ngữ La Vân Hi - gương mặt sáng giá truyền hình Hoa ngữ

Sau khi gặp lại người bạn thanh mai trúc mã Giang Quân (Bạch Lộc) anh chàng Viên Soái thầm thương trộm nhớ. Nhưng tiếc thay Giang Quân đã có người yêu rồi. Với bản tính của mình, Viên Soái sẽ dùng thủ đoạn gì để giành lại người mình yêu?

Nữ chính trong Nửa là đường mật, nửa là đau thương Giang Quân (Bạch Lộc) là một cô gái cá tính, mạnh mẽ trong công việc và luôn nhạy cảm trước những âm mưu thủ đoạn nơi công sở. Với tính cách này, liệu Giang Quân có chiến thắng được những người muốn hãm hại mình? Liệu tình cảm của Viên Soái có hóa giải được những mâu thuẫn giữa hai người? Chúng ta cùng chờ ngày phát sóng phim nhé.

Lưu Ly Mỹ Nhân Sát

Lưu ly mỹ nhân sát là một trong những phim đang được fan phim Hoa ngữ chờ đợi nhất vì đã nhiều lần tung teaser, trailer ngắn, trailer dài lẫn nhạc phim cùng vô số hình ảnh nhưng mãi vẫn chưa thấy lịch chiếu. Sự úp úp mở mở của nhà sản xuất càng khiến cho người hâm mộ nóng lòng về thông tin lịch chiếu Lưu ly mỹ nhân sát.

Trailer Lưu ly mỹ nhân sát khiến các fan phát cuồng Trailer Lưu ly mỹ nhân sát khiến các fan phát cuồng

Lưu ly mỹ nhân sát hiện đang sở hữu lượng fan cao không tưởng. Lý do một phần là sức hút của nguyên tác. Phim Lưu ly mỹ nhân sát là tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thập Tứ Lang. Những ai đã đọc tiểu thuyết này rồi thì chắc chắn biết vì sao tác phẩm cuốn hút.

Nội dung phim Lưu ly mỹ nhân sát kể về cuộc đời của một thiếu nữ tu tiên tên Chử Toàn Cơ (Viên Băng Nghiên đóng) người có thân phận vô cùng đặc thù khiến cả tam giới chúng sinh đều sợ hãi khi nghe đến cái tên kiếp trước của nàng.

Chử Toàn Cơ (Viên Băng Nghiên) có mối tình khắc cốt ghi tâm qua mười đời mười kiếp với Vũ Tư Phượng (Thành Nghị đóng). Cốt truyện mang màu sắc ngôn tình cổ đại với nhiều phân cảnh ngọt ngào, lãng mạn. Nếu bạn là fan của những bộ phim “ngược luyến toàn tâm” thì Lưu ly mỹ nhân sát vô cùng thích hợp.

Những màn nhá hàng của Lưu ly mỹ nhân sát Những màn nhá hàng của Lưu ly mỹ nhân sát

Ngoài nội dung ngôn tình lôi cuốn, Lưu ly mỹ nhân sát còn hấp dẫn bởi những trận mưa máu gió tanh, những cuộc chiến quyền lực giữa các môn phái tu tiên trong giang hồ, giữa những kẻ có tâm cơ và những người đi tìm chính nghĩa.

Dù chưa công bố chính thức lịch chiếu nhưng khả năng Lưu ly mỹ nhân sát sẽ lên sóng trong quý 2 này.

Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn

Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn là phim đề tài hiện đại, tình cảm. Phim xoay quanh câu chuyện Lâm Chi Hiệu (Dương Tử) - sinh viên năm cuối gặp phải biến cố cuộc đời khi cha cô lâm bệnh nặng, cơ hội làm việc ở nước ngoài có khả năng không thành hiện thực, lại vừa chịu nỗi đau chia tay người yêu. 

Dương Tử và Tiêu Chiến trong phim Sư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn Dương Tử và Tiêu Chiến trong phim Sư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn

Trong lúc này, Cố Ngụy (Tiêu Chiến) - bác sĩ của bệnh viện cha Lâm Chi Hiệu đang điều trị đã xuất hiện và mở ra một trang mới trong cuộc đời cô. Cả hai đều từng chịu nỗi đau trong tình cảm, họ không còn tin tưởng mấy vào tình yêu. Trải qua những vấp ngã, những hiểu lầm, dần dần họ nhận ra đối phương chính là một nửa không thể thiếu và đáng để họ đặt trọn niềm tin. Những cảnh ngọt ngào, lãng mạn trong phim sẽ khiến các fan tan chảy và cảm thấy ghen tị với Lâm Chi Hiệu (Dương Tử).

Hai diễn viên chính trong bộ phim Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn là Dương Tử và Tiêu Chiến. Trong năm 2019 vừa qua, cả hai đạt được những thành tích vô cùng đáng nể trong mảng truyền hình. Tiêu Chiến và Dương Tử trở thành King và Queen của Weibo 2019. Hai diễn viên chính đã khiến cho Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn nổi đình nổi đám dù chưa tới ngày công chiếu.

Nếu như Triệu Lệ Dĩnh là nữ hoàng rating thì Dương Tử lại đang nổi lên không ngừng sau hàng loạt dự án thành công như Hương mật tựa khói sương, Thân ái, Nhiệt tình yêu thương… Với những gương mặt sáng giá nhất truyền hình Hoa ngữ hiện nay, cả hai phim Hữu Phỉ và Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn hứa hẹn có cuộc chạy đua rating khi cả hai phim được lên sóng.

Nguyệt Thượng Trọng Hỏa

Nguyệt thượng trọng hỏa cũng là tác phẩm đang được mong chờ chính từ sự lôi cuốn của nguyên tác. Nguyên tác Nguyệt thượng trọng hỏa là tác phẩm được đánh giá rất cao về độ lôi cuốn, hấp dẫn của tác giả Quân Tử Dĩ Trạch, lấy bối cảnh vào thời Minh triều.

Nguyệt thượng trọng hỏa khiến các fan nôn nao chờ ngày chiếu Nguyệt thượng trọng hỏa khiến các fan nôn nao chờ ngày chiếu

Hai nhân vật chính của phim Nguyệt thượng trọng hỏa là Thượng Quan Thấu (La Vân Hi) và Trọng Tuyết Chi (Trần Ngọc Kỳ). Thượng Quan Thấu là người có ngũ quan tuyệt thế, tướng mạo đoan trang, võ công cái thế nhưng cuộc đời lại vô cùng bi đát. Còn Trọng Tuyết Chi chẳng những trượng nghĩa mà còn giỏi giang siêu phàm.

Chuyện tình duyên đầy trắc trở giữa Thượng Quan Thấu và Trọng Tuyết Chi đã khiến họ luôn bị dằn vặt, đau khổ. Khán giả càng tin rằng phim sẽ hấp dẫn vì có sự xuất hiện của cặp đôi chính là La Vân Hi và Trần Ngọc Kỳ, cặp đôi này đã từng xuất hiện trong phim chuyển thể cũng rất thành công trước đó Hương mật tựa khói sương.

La Vân Hi toát lên cốt cách tiên phàm vô đối La Vân Hi toát lên cốt cách tiên phàm vô đối

Sau khi những bức ảnh mới nhất của La Vân Hi trong vai Thượng Quan Thấu được tung ra, lập tức các fan của phim truyền hình Hoa ngữ dậy sóng. Không chỉ sở hữu gương mặt trắng trẻo, thư sinh, hack tuổi mà La Vân Hi còn có khả năng “phóng diện” người xem bằng đôi mắt trầm buồn. Tạo hình của La Vân Hi trong Nguyệt thượng trọng hỏa quả thật hoàn hảo đến mức ai cũng công nhận vai Thượng Quan Thấu là dành cho anh.

Đến thời điểm hiện tại Nguyệt thượng trọng hỏa vẫn chưa được tiết lộ lịch phát sóng, nhưng nhiều đồn đoán cho rằng phim sẽ sớm ra mắt khán giả trong năm nay. Các bạn cùng chờ xem nhé.

Các dự án phim Trung Quốc này đều được các nhà sản xuất tuyên bố đều là những dự án quan trọng. Chính vì vậy, việc chưa công bố ngày chiếu cũng cho thấy họ đang chỉnh chu về mặt hậu kỳ. Vì vậy, chúng ta kiên nhẫn chờ đợi và tin rằng đây là những phim Hoa ngữ đáng để ta chờ đợi nhất trong năm 2020 này.