No Time To Die

No time to die, phim thứ 25 về điệp viên 007, là phim bom tấn đầu tiên công bố hoãn chiếu vì “cô Vi’. Theo kế hoạch ban đầu, phim sẽ được công chiếu vào tháng 4 tới đây, nhưng do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên "No time to die" sẽ dời lịch khởi chiếu đến tháng 11. Đây là điều tiếc nuối đối với các fan hâm mộ của bom tấn này.

Bộ phim được đông đảo khán giả mong đợi Bộ phim được đông đảo khán giả mong đợi

Fast & Furious 9

Fast & furious 9 (Quá nhanh quá nguy hiểm 9) là phim hiếm hoi xác lập lịch chiếu mới, bên cạnh rất nhiều phim hoãn vô thời hạn. Thế nhưng, lịch chiếu mới được lùi gần một năm (từ tháng 5 năm nay đến tận tháng 4 năm sau) cũng khiến người hâm mộ phải đợi chờ mòn mỏi.

Ngược lại, nhiều người cho rằng, lùi lịch thật xa là biện pháp thận trọng và phù hợp trong bối cảnh đại dịch COVID-19 vẫn còn diễn biến rất phức tạp trên thế giới.

Bộ phim bị hoãn chiếu đến tận năm 2021 Bộ phim bị hoãn chiếu đến tận năm 2021

A Quiet Place: Part II

A Quiet Place: Part II (Vùng đất câm lặng 2) là phim bom tấn kinh dị được mong đợi bậc nhất năm nay. Phim hoãn chiếu là tin buồn đối với rất nhiều khán giả yêu điện ảnh. Đích thân đạo diễn John Krasinski công bố tin và giải thích: "Tôi hy vọng cả thế giới có thể cùng nhau theo dõi tác phẩm".

Bộ phim kinh dị thành công nhất năm 2018 Bộ phim kinh dị thành công nhất năm 2018

Phần 1 của A Quiet Place là phim kinh dị thành công bậc nhất năm 2018 khi thu về 340 triệu USD toàn cầu dù kinh phí chỉ 17 triệu USD. Bộ phim gắn với tên tuổi cặp vợ chồng đạo diễn - diễn viên tài năng: John Krasinski và Emily Blunt.

Black Widow

Hãng Disney quyết định lùi lịch phát hành bom tấn siêu anh hùng "Black Widow" vô thời hạn trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Trước đó, "Black Widow" dự kiến khởi chiếu tại các thị trường quốc tế từ 26/4, và tại Bắc Mỹ từ 1/5.

Black  Widow bị hoãn chiếu vô thời hạn Black Widow bị hoãn chiếu vô thời hạn

Black Widow là phim đầu tiên, mở màn cho giai đoạn thứ 4 của vũ trụ điện ảnh Marvel. Được lấy bối cảnh ngay sau sự kiện "Captain America: Civil War", trong bộ phim lần này nữ điệp viên phải đối diện với những câu hỏi đầy bí ẩn trong nguồn gốc của mình. Những câu hỏi sẽ dẫn Natasha quay trở lại Budapest, nơi cô được luyện tập để trở thành siêu điệp viên của Nga.

Ngoài Scarlett Johansson đảm nhiệm vai diễn điệp viên bí mật Natasha Romanoff, bộ phim còn có sự góp mặt của các tên tuổi Florence Pugh, David Harbor, O-T Fagbenle, William Hurt, Ray Winstone và Rachel Weisz.

Với danh sách dài các bộ phim bị hoãn phát hành hoặc ngừng sản xuất, khoảng thời gian còn lại của năm 2020 và 2021 có thể được lấp đầy nhanh chóng nếu dịch bệnh thuyên giảm và trở nên dễ kiểm soát. Chắc chắn sau khi rạp mở cửa trở lại, mau mau đặt vé xem phim trực  tiếp trên Ví MoMo để cùng “bùng nổ” tại các rạp sau bao ngày mong đợi nhé.