Vì sao thương hiệu pizza này lại có tên là “Taxi vàng” – Yellow Cab? 

Yellow Cab hay Taxi vàng là một biểu tượng của New York – một thành phố bận rộn bậc nhất của thế giới. Hệ thống phương tiện giao thông chằng chịt và phức tạp tại New York cùng với sự bận rộn, tất bật của những người Mỹ đã khiến cho subway – hệ thống tàu điện ngầm có cấu trúc phức tạp cũng không thể giải quyết thỏa đáng nhu cầu đi lại của người dân ở đây. Chính vì vậy mà Yellow Cab hay Taxi vàng ra đời tại đây để thỏa mãn nhu cầu di chuyển của người New York. Yellow Cab trở thành một biểu tượng của New York. 

Cái tên “Yellow Cab” được đặt tên cho một thương hiệu Pizza là để mang một thông điệp: chia sẻ hương vị bánh pizza phong cách New York đến mọi người. 

Nhắc tới pizza, người ta thường nghĩ rằng Pizza của người Ý mới là đỉnh nhất. Vậy thì Yellow Cab – Pizza mang hương vị New York, liệu có “thắng” với với Pizza Ý. Pizza New York thì mang phong cách gì nhỉ? Yellow Cab Pizza là một thương hiệu Pizza mang hương vị của kiểu New York với các nguyên liệu cao cấp và toppings ngập tràn. Pizza phong cách New York có phần đế bánh mỏng với lớp giữa dai, mặt dưới giòn, cháy cạnh và được phủ đầy toppings trên mặt bánh. Đế bánh của Yellow Cab Pizza có độ dày vừa phải, đủ để bạn ăn mà không thấy bị ngấy. Bạn có thể gọi chiếc pizza half-half với sự kết hợp 2-4 hương vị khác nhau. 

Set ngay một kèo ăn trưa cùng đồng nghiệp tại Yellow Cab Pizza ngay bạn ơi. Kéo một team từ 5 – 7 người và gọi một chiếc pizza 18inchs, kết hợp 4 hương vị để thưởng thức trọng vẹn nhất nhé. Set ngay một kèo ăn trưa cùng đồng nghiệp tại Yellow Cab Pizza ngay bạn ơi. Kéo một team từ 5 – 7 người và gọi một chiếc pizza 18inchs, kết hợp 4 hương vị để thưởng thức trọng vẹn nhất nhé.

Nhìn lớp phô mai béo ngậy cùng với pizza đế mỏng có được giòn và độ cháy vừa phải như thế này, ai có thể cưỡng lại được nhỉ. Có lẽ bạn sẽ “hấp thụ” thêm nhiều calories trong bữa này đấy. Tuy nhiên, lâu lâu hãy “xã” một chút nhé. Nhìn lớp phô mai béo ngậy cùng với pizza đế mỏng có được giòn và độ cháy vừa phải như thế này, ai có thể cưỡng lại được nhỉ. Có lẽ bạn sẽ “hấp thụ” thêm nhiều calories trong bữa này đấy. Tuy nhiên, lâu lâu hãy “xã” một chút nhé.

Dù là một thương hiệu bánh pizza nhưng Yellow Cab Pizza cũng có những món ăn kèm như gà viên, gà chiên tẩm vị. Bạn có thể gọi thêm để thưởng thức nhé! 

Yellow Cab Pizza cho bạn lựa chọn 3 size bánh: 10 inchs, 14 inchs và 18inchs với hơn 10 hương vị khác nhau với gia dao động từ 100.000 đồng đến 350.000 đồng. Chắc chắn bạn sẽ tìm được từ 2 – 4 hương vị mà bạn yêu thích. Hãy gọi thêm món ăn kèm để bớt “ngán” nhé. Đi càng đông thì bạn càng có cơ hội thử được nhiều hương vị của pizza. Mì spaghetti và gà chiên của Yellow Cab Pizza cũng hết sức “ổn áp” với giá dao động từ 70.000 – 120.000 đồng. 

Mỳ spaghetti có giá dao động từ 80.000 đến 110.00 đồng, bạn cũng nên thử qua nhé! Mỳ spaghetti có giá dao động từ 80.000 đến 110.00 đồng, bạn cũng nên thử qua nhé!

Yellow Cab Pizza sẽ phù hợp khi bạn đi ăn theo nhóm từ 5 – 7 người. Việc đi theo nhóm bạn sẽ mang lợi ích về kinh tế phết đấy nhé. Bên cạnh đó, khi bạn đi theo nhóm đông người, bạn có thể thưởng thức thêm những hương vị khác. Ngoài pizza, bạn có thể gọi thêm những món ăn kèm khác như mì spaghetti và gà chiên được chế biến theo khẩu vị của người New York. 

Tổng “thiệt hại” cho một “chầu hoành-tá-tràng” ở Yellow Cab Pizza dao động từ 100.000 đến 150.000 đồng. Tin vui cho bạn là hiện nay Yellow Cab Pizza đang có chương trình Hoàn tiền 10% khi thanh toán bằng Ví MoMo, bạn hãy “tranh thủ” tận dụng ưu đãi hấp dẫn này nhé. Tham khảo thêm thông tin chi tiết chương trình tại https://momo.vn/thanh-toan-momo-yellow-cab-pizza