Chào mừng bạn đến với “Bảo Vệ Đảo”

“Bảo Vệ Đảo” là chương trình học về An toàn bảo mật của MoMo. Thông qua việc bảo vệ hòn đảo của mình khỏi sự tấn công của quân thù, bạn sẽ hiểu được những kiến thức An toàn bảo mật một cách sinh động và có thể áp dụng ngay vào cuộc sống. Bắt tay thôi! Người dân trên đảo cần bạn!
Chào mừng bạn đến với <span class="block sm:inline-block lg:block">“Bảo Vệ Đảo”</span>

Lợi ích khi tham gia Bảo Vệ Đảo

loi-ich
Biết thêm kiến thức An toàn bảo mật một cách hiệu quả thông qua những câu hỏi tình huống thực tế, diễn giải đơn giản, dễ hiểu.
loi-ich
Trả lời đúng 5 câu hỏi thuộc 5 chủ đề về An toàn bảo mật trong 24 giờ kể từ khi bắt đầu tham gia để được nhận quà.

Làm sao để tham gia “Bảo Vệ Đảo”?

Chương trình diễn ra từ ngày 25/06/2024 đến hết 25/07/2024

step-demo-0
step-demo-1
step-demo-2
step0
step1
step2
1
Mở ứng dụng MoMo tìm và chọn “Bảo Vệ Đảo" trên thanh tìm kiếm hoặc Nhấp vào biểu tượng “Bảo Vệ Đảo” ở màn hình chính.
2
Trả lời đúng 5 câu hỏi về An toàn bảo mật để đóng 5 tường thành bảo vệ đảo với các chủ đề tương ứng.
3
Hoàn thành cả 5 câu hỏi trong 24h kể từ khi bắt đầu tham gia lần đầu tiên để nhận quà.

Cùng bảo vệ đảo với 5 lớp bảo mật tích hợp AI

lop 1
lop 2
lop 3
lop 4
lop 5

Hãy gặp vị tướng A.I của đảo

Công nghệ bảo mật bằng A.I như một vị tướng hỗ trợ bảo vệ đảo, có thể giúp bảo vệ tài khoản của bạn 24/7.

A.I của MoMo dùng hơn 100 thuật toán, đối chiếu với hàng triệu giao dịch để tiến hành phân tích và dự đoán rủi ro, hạn chế mất mát cho người dùng bằng cách cảnh báo và ngăn chặn giao dịch bất thường.

Hệ thống A.I sẽ đạt hiệu quả bảo vệ tối đa nếu người dùng kích hoạt đủ các tường bảo mật trong ứng dụng.

Hãy gặp vệ sĩ A.I của đảo

Hỏi đáp về “Bảo Vệ Đảo”

Tất cả các khách hàng sử dụng Ứng Dụng MoMo; ngoại trừ: Khách hàng là Đại lý của Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến đang sử dụng Tài khoản MoMo làm Điểm giao dịch. 
  • Tiền thưởng sẽ được chuyển vào tài khoản Túi Thần Tài của người trúng thưởng. Khách hàng kiểm tra quà bằng cách: Mở Ứng dụng MoMo > Túi thần tài > Lịch sử.
  • Thời gian trao thưởng chậm nhất 45 ngày kể từ thời điểm kết thúc chương trình. 
  • Sau thời hạn trên nếu không có Khách hàng nhận thưởng, hoặc Khách hàng chưa cung cấp đủ giấy tờ nhận thưởng theo quy định của chương trình thì sẽ không nhận được giải thưởng.

Cổng thành chỉ được đóng thành công khi người chơi trả lời đúng một câu hỏi tương ứng với chủ đề được quy định. Nếu trả lời sai, bạn sẽ có cơ hội trả lời câu hỏi tiếp theo trong chủ đề đó. Hãy đọc kỹ câu hỏi để trả lời thật chính xác.

Nếu đóng đủ 5 cổng thành trong 24 tiếng kể từ khi bắt đầu tham gia chương trình, bạn vẫn có cơ hội nhận được tiền thưởng lên đến 10 triệu đồng.

Bạn cần đóng đủ 5 cổng thành bằng việc trả lời đúng 5 câu hỏi tương ứng trong vòng 24 tiếng tính từ thời điểm lần đầu tiên tham gia chương trình mới được nhận thưởng. 

Sau 24 tiếng từ thời điểm tham gia, bạn vẫn có thể tiếp tục trả lời 5 câu hỏi nhưng sẽ không được tham gia nhận thưởng.

Nếu bạn đã nhận được thông báo nhận thưởng thành công nhưng vẫn chưa nhận được quà, có một số bước bạn có thể thực hiện để kiểm tra như sau:

  1. Kiểm tra lại điều kiện nhận thưởng, quy định và thời hạn giao quà (nếu có)
  2. Kiên nhẫn: Trong một số trường hợp, quá trình cập nhật có thể mất một khoảng thời gian nhất định. Bạn vui lòng thông cảm và kiên nhẫn chờ thêm giúp MoMo nhé
  3. Bị lỗi trong quá trình tham gia chương trình

Trong trường hợp quà vẫn không được cập nhật sau khi thực hiện các bước trên, vui lòng Gửi yêu cầu trợ giúp để MoMo tiến hành kiểm tra kịp thời nhé.

  • Bằng việc tham gia chương trình, khách hàng thừa nhận đã đọc, hiểu và đồng ý toàn bộ với điều khoản và điều kiện cũng như toàn bộ các chính sách của chương trình và sự kiện trong chương trình “Bảo vệ đảo” của Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến (viết tắt: M_Service). Chi tiết về chương trình sẽ được công bố công khai trên website và sẽ được cập nhật tùy từng thời điểm.
  • Khách hàng trúng thưởng phải đang có nguồn tiền/ngân hàng liên kết với MoMo và xác thực thông tin tài khoản/định danh Ví điện tử theo quy định của Ngân hàng Nhà nước (chụp 2 mặt chứng minh nhân dân/Căn cước công dân và chụp hình khuôn mặt) mới có thể nhận giải thưởng của chương trình.
  • Khách hàng trúng thưởng phải có thông tin xác thực là họ tên, số Chứng minh nhân dân/Hộ chiếu/Căn cước công dân, số điện thoại đăng ký MoMo trùng khớp với thông tin thẻ ghi nợ nội địa/tài khoản ngân hàng liên kết với MoMo.
  • Mỗi khách hàng chỉ nhận được tối đa 1 giải thưởng khi hoàn thành hết 5 nhiệm vụ. Nếu nhiều tài khoản có cùng thông tin xác thực thì chỉ duy nhất 1 tài khoản được nhận giải thưởng và tài khoản được xác định nhận thưởng là tài khoản có giá trị giải thưởng cao hơn.
  • Khách hàng chỉ được nhận thưởng khi hoàn tất các nhiệm vụ trong 24 tiếng kể từ khi bắt đầu tham gia chương trình. Giải thưởng là tiền mặt được cộng trực tiếp vào tài khoản Túi Thần Tài của người trúng thưởng trong vòng 24 giờ sau khi nhận được thông báo trúng thưởng. Khách hàng trúng thưởng chưa mở Túi thần tài phải hoàn tất đăng ký mở tài khoản Túi Thần Tài trong vòng 45 ngày kể từ ngày nhận được thông báo trúng thưởng. 
  • Để nhận thưởng, người tham gia phải bấm “Khui thưởng” sau khi hoàn thành các nhiệm vụ và đạt đủ điều kiện. Nếu đến hết ngày kết thúc chương trình là 25/07/2024, người tham gia vẫn không bấm “Khui thưởng” thì sẽ không nhận được giải thưởng của Chương Trình.
  • Nhân viên của M_Service được tham gia chương trình nhưng không được nhận các giải thưởng trị giá 100.000 đồng trở lên.
  • M_Service hoàn toàn hiểu và đồng ý rằng Apple/Google không có bất kỳ nghĩa vụ hỗ trợ hay đảm bảo nào với chương trình “Bảo vệ đảo” của M_Service, và M_Service là bên duy nhất chịu trách nhiệm với các vấn đề liên quan đến chương trình này.
  • M_Service là bên duy nhất chịu trách nhiệm với các vấn đề liên quan đến giải thưởng của chương trình này. Nếu có bất cứ sai lệch giữa thông tin hiển thị trên Ứng Dụng MoMo của người tham gia và hệ thống của MoMo thì quyết định cuối cùng sẽ dựa trên thông tin từ hệ thống của MoMo.
  • M_Service được quyền sử dụng hình ảnh và thông tin của khách hàng thắng giải cho các hoạt động quảng bá và xúc tiến thương mại mà không phải trả thêm bất kỳ khoản chi phí nào sau khi được khách hàng đồng ý.
  • M_Service có quyền từ chối, thu hồi một phần hoặc toàn bộ giải thưởng, ngưng quyền tham gia chương trình của khách hàng mà không cần thông báo trước hoặc cung cấp thông tin giải trình lý do từ chối trả thưởng trong trường hợp phát hiện khách hàng có hành vi gian lận để trục lợi. Trong mọi trường hợp, M_Service có quyền đưa ra quyết định cuối cùng.
  • Tùy thuộc vào tình hình thực tế, tùy theo quyết định của M_Service, thể lệ chương trình có thể được điều chỉnh trong thời gian diễn ra chương trình. Thông tin thể lệ chương trình luôn được cập nhật thường xuyên tại website www.momo.vn/bao-ve-dao
  • Nếu có thắc mắc hoặc vấn đề liên quan đến chương trình, khách hàng vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng theo các cách sau:
    • Số điện thoại 1900 54 54 41 
    • Email: [email protected]
    • Mục trợ giúp trên Ứng Dụng MoMo