Mua bảo hiểm online là gì?

Bảo hiểm online là xu hướng mới trong nền kinh tế 4.0 bởi sự nhanh gọn và tiện lợi mà chúng đem lại. 

Người dùng chỉ cần có mạng internet sau đó truy cập trang web, hoặc các ứng dụng để chọn bảo hiểm phù hợp với nhu cầu và thanh toán bằng các hình thức: Thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, ví điện tử,… Như vậy, bạn có thể dễ dàng sở hữu bảo hiểm một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Ads Id:35 -> MUA BẢO HIỂM TRÊN MOMO

Lấy báo giá bảo hiểm vật chất ô tô

Chọn loại hình bảo hiểm hiện có

Hợp đồng đang còn hiệu lực
Hợp đồng đang còn hiệu lực
Hợp đồng đã hết hiệu lực/Chưa có
Hợp đồng đã hết hiệu lực/Chưa có

Bạn có sử dụng xe để kinh doanh vận tải?

Thông tin xe

Nhãn hiệu *
Chọn
Dòng xe *
Chọn
Phiên bản *
Chọn
Năm sản xuất *
Chọn

Những loại bảo hiểm online phổ biến

Ngày nay bạn đều có thể mua các loại bảo hiểm theo nhu cầu của mình, có 2 loại bảo hiểm thường được mua với hình thức trực tuyến là: 

1. Bảo hiểm Ô Tô, Xe máy

Ngày nay, việc có bảo hiểm ô tô, xe máy khi tham gia giao thông là bắt buộc, nên mọi người có xu hướng truy cập ứng dụng/website để mua bảo hiểm ô tô, xe máy, giúp tiết kiệm thời gian cũng như không lo tình trạng lạc mất. 

Ads Id:41 -> XEM NGAY BÁO GIÁ BẢO HIỂM Ô TÔ VẬT CHẤT

2. Bảo hiểm sức khỏe

Mua bảo hiểm sức khỏe online giúp việc thanh toán dễ dàng, người mua nhận ngay hợp đồng điện tử trong 48 giờ, bồi thường đơn giản, nhanh gọn và không cần yêu cầu khám sức khỏe. 

Có nên mua bảo hiểm online không? 

Việc mua bảo hiểm online đã trở nên quá phổ biến ngày nay bởi những lý do sau: 

1. Tiết kiệm thời gian 

Đây là ưu điểm đầu tiên cũng như lớn nhất khiến người dùng lựa chọn phương thức này. Chỉ với vài thao tác click chuột hoặc chỉ cần mở điện thoại lướt chạm, bạn đã hoàn thành hợp đồng bảo hiểm. 

Ads Id:35 -> MUA BẢO HIỂM TRÊN MOMO

Ví dụ: Để có được hợp đồng bảo hiểm ô tô theo quy trình thông thường, bạn phải tốn nhiều thời gian để đi thẩm định xe. Nhưng khi mua bảo hiểm online trên ứng dụng MoMo, việc thẩm định hồ sơ của bạn diễn ra rất nhanh nhờ công nghệ AI - cho phép giám định ô tô trực tuyến một cách nhanh chóng và đạt tiêu chuẩn, cung cấp giấy chứng nhận có hiệu lực tức thì đến người dùng, không cần chờ đợi lâu.

Khi mua bảo hiểm trễ chuyến bay truyền thống, bạn sẽ nhận được tiền bồi thường sau khoảng 1-2 ngày làm việc. Nhưng khi mua trên MoMo, bạn sẽ được hoàn tiền ngay lập tức khi chuyến bay trễ 2 tiếng, giúp tinh thần của bạn được an ủi và thoải mái hơn.

2. Chủ động lựa chọn

Nhờ sự tiện lợi của internet, người dùng có thể dễ dàng tìm hiểu về các loại bảo hiểm. Điều này sẽ giúp bạn chủ động biết những thông tin về các gói bảo hiểm như quyền lợi, mức phí, điều khoản, thủ tục mua,… Từ đó lựa chọn loại hình phù hợp nhất với nhu cầu cũng như tình hình tài chính của mình, tránh việc bị ép giá hoặc xảy ra những tình huống đáng tiếc. 

Bên cạnh đó, bạn hãy tìm hiểu thật kỹ những tổ chức cung cấp bảo hiểm online thông qua các thông tin trên mạng xã hội để đưa ra quyết định thật đúng đắn trước khi mua bảo hiểm nhé. Việc tìm hiểu này không những bảo vệ bạn mà còn giúp bạn nắm các thông tin kỹ lưỡng trước khi mua bảo hiểm. 

3. Nhiều ưu đãi đi kèm 

Nếu mua bảo hiểm trực tuyến sẽ tiết kiệm hơn bởi các doanh nghiệp không mất chi phí hoa hồng cho các đại lý, nên các chi phí này sẽ giảm trực tiếp cho khách hàng. 

Bên cạnh đó, các doanh nghiệp cũng thường kết hợp với nhau để đưa ra cho khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Ads Id:35 -> MUA BẢO HIỂM TRÊN MOMO

4. Mua bảo hiểm online ở đâu?

Bạn có thể tham khảo qua ứng dụng MoMo với nhiều mức bảo hiểm khác nhau phù hợp nhu cầu sử dụng và đa dạng cách thanh toán. Đặc biệt, khi mua bảo hiểm online trên MoMo, bạn còn có thể nhận được báo giá nhanh chóng và có nhiều sự lựa chọn với các mức giá khác nhau.

Kết:

Bảo hiểm online có rất nhiều ưu điểm và sự tiện lợi, tuy nhiên bạn hãy kiểm tra kỹ thông tin các doanh nghiệp trước khi quyết định mua nhé.

Với thông tin vừa đề cập trong bài viết, hy vọng bạn đã có sự lựa chọn khi trang bị bảo hiểm ô tô. Đừng quên theo dõi MaMa Bảo hiểm trên MoMo tại đây để cập nhật những thông tin, ưu đãi mới nhất khi mua bảo hiểm.

Ads Id:35 -> MUA BẢO HIỂM TRÊN MOMO